HLV Tata Martino hài lòng dù Barca chỉ thắng sát nút

Bình Khang
09:27 ngày 15-12-2013
Dù Barca chỉ thắng 2-1 trước Villarreal nhưng HLV Gerardo Martino lại cho rằng đây là trận đấu mà ông hài lòng nhất từ đầu mùa, hơn cả set tennis 6-1 trước Celtic mới đây tại Champions League.
HLV Tata Martino hài lòng dù Barca chỉ thắng sát nút
Phát biểu tại cuộc họp báo sau thắng lợi nhọc nhằn trước “Tàu ngầm vàng”, nhà cầm quân người Argentina nêu rõ: “ Từ hồi có mặt ở đây tới giờ, đây là trận đấu khiến tôi có cảm giác dễ chịu nhất. Barca đã tiếp tục duy trì được hiệu quả thi đấu trước Cartagena và Celtic, khi đối mặt với một đối thủ khó nhằn hơn”. 

HLV Martino chúc mừng các học trò đã biết cách gây áp lực lên Villarreal, một trong những đội bóng chơi có kỷ luật nhất, đồng thời cám ơn các khán giả nhà đã động viên đội bóng trong suốt 90 phút.

“Để gây được áp lực tốt, trước tiên bạn cần phải có khát vọng. Điều này không phụ thuộc vào một đêm may mắn hoặc đen đủi. Điều kiện đầu tiên là quyết tâm gây áp lực, và sau đó là thực hiện nó một cách hợp lý nhất ”, nhà cầm quân của đội bóng xứ Catalunya nhấn mạnh. 

Về bàn thua từ quả đánh đầu của đối phương, HLV Martino thừa nhận,Villarreal đã thực hiện tốt chiến thuật khi họ phong tỏa các cầu thủ của Barca để Musacchio dứt điểm. Cầu thủ sút phạt cũng đưa bóng rất chính xác, và bàn thắng của họ chủ yếu xuất phát từ sự chuẩn mực về chiến thuật, chứ không phải từ sai lầm trong kèm người của Bartra.

Neymar ghi bàn mở tỷ số cho Barca

Đánh giá về chiến thắng trước Villarreal, tân HLV của Barca nhấn mạnh: “ Giá trị của trận đấu này là các cầu thủ đã chơi tốt, trước một đối thủ xứng tầm, chứ không phải vì Villarreal từng hòa trước Real Madrid. Tôi rất vui vì cả đội đã biết cách chịu đựng và vượt qua khó khăn. Những chiến thắng như thế này luôn đem lại những điều quý giá”. 

HLV Martino lấy làm tiếc là Liga có quãng nghỉ lễ Giáng sinh đúng vào thời điểm Barca đang trên đà chiến thắng. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng đội bóng của mình cần tiếp tục cải thiện hơn nữa vì còn xa mới đạt được sự hoàn mỹ như thời kỳ đỉnh cao.  

Được hỏi về sự vắng mặt của "số 10" của Barca, HLV người Argentina bày tỏ: “Tất cả mọi người ai cũng nhớ Messi, từ chúng tôi cho tới các đối thủ. Dù thắng hay thua thì chúng tôi vẫn nhớ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Với Leo, Barca sẽ còn chơi hay hơn”. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x