Bóng Đá Plus trên MXH

AC Milan 1-2 Udinese: Kết thúc sớm "tuần trăng mật" của Seedorf
MINH ĐỨC • 07:20 ngày 23/01/2014
Dù là đội chủ nhà song AC Milan đã không tận dụng được lợi thế này ở trận đấu với Udinese vào đêm qua trong khuôn khổ tứ kết Cúp QG Italia. Như vậy là ngay ở trận thứ 2 dẫn dắt Milan, HLV Clarence Seedorf đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên.
    Ghi bàn
    Milan:
    Balotelli (7')
    Udinese: Muriel (41'), Lopez (78')


    Cất Honda lên băng ghế dự bị, Milan xuất phát với bộ 3 trên hàng công là Kaka, Robinho và Balotelli. Đội chủ sân San Siro đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn với bàn mở tỉ số của Balotelli chỉ 7 phút sau tiếng còi khai cuộc. Xuất phát từ đường mở bóng của Kaka cho Birsa, tiền vệ người Slovenia đã có một pha căng ngang sệt thuận lợi để Robinho và Balotelli cùng băng vào, tuy nhiên chỉ có chân sút người Italia thành công trong pha đệm bóng cận thành.

    Tuy có bàn thắng sớm, song Milan lại không cho thấy được sự chủ động trong thế trận, thay vào đó, họ đã để các cầu thủ Udinese có rất nhiều những tình huống đi bóng thoải mái. Một trong số đó đã khiến đội chủ nhà phải chịu hậu quả. Phút 40, hậu vệ Emanuelson phạm lỗi thô thiển với Widmer của Udinese trong vòng cấm, sau khi không thể theo kịp pha bắt tốc độ của tiền vệ này. Trên chấm 11m, tiền đạo Muriel của đội khách đã không mắc một sai lầm nào, đưa trận đấu về thế cân bằng.


    Bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Nicolas Lopez cho Udinese

    Sang hiệp 2, Udinese thậm chí còn tỏ ra nguy hiểm hơn. Nếu may mắn họ thậm chí có thể đã có được 2 bàn thắng dẫn trước sau những tình huống dứt điểm không thành đáng tiếc của Muriel và Nicolas Lopez. Bất ngờ thay, đội chủ nhà không có bất kỳ phản kháng nào, chính điều này đã góp phần giúp Udinese chơi tự tin hơn. Phút 77, tiền đạo Lopez đã có một pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, trước khi tung cú sút trái phá bằng chân trái, bóng đi sệt nhưng rất căng và hiểm hóc, khiến thủ thành Abbiati phải bó tay.

    Đến lúc này, HLV Seedorf mới vội vã đưa tân binh Honda vào sân, song với chỉ 8 phút hiện diện, tiền vệ người Nhật Bản đã không thể giúp Milan có được dù chỉ 1 trận hòa trước một Udinese thi đấu rất kiên cường. Thất bại này đã “tiễn” Milan khỏi Cúp Quốc gia Italia, đồng thời chính thức khép lại “tuần trăng mật” kéo dài đúng 1 trận của trận của HLV Clarence Seedorf với Rossoneri.

    Đội hình thi đấu:
    Milan:
    Abbiati – Zapata, Rami, De Sciglio, Emanuelson – Birsa, de Jong, Nocerino, Kaka – Robinho, Balotelli
    Udinese:
    Brkić – Danilo, Domizzi, Heurtaux – Allan, Agyemang-Badu, Lazzari, Widmer, Gabriel Silva – Muriel, Bruno Fernandes.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội