Lewandowski nói về việc từ chối cả M.U, Real và Chelsea

Chi Nguyễn
10:56 ngày 25-08-2013
Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, tiền đạo Robert Lewandowski cho biết anh đã lần lượt từ chối lời mời của 3 đội bóng danh tiếng bậc nhất châu Âu hiện nay là Real M.U, Real và Chelsea.
Lewandowski nói về việc từ chối cả M.U, Real và Chelsea
Tiền đạo người Ba Lan đã ghi 4 bàn vào lưới Real ở bán kết Champions League mùa trước để giúp Dortmund lọt vào đến trận chung kết. Và sau trận đấu ở Bernabeu, Lewandowski đã có dịp nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Florentino Perez của Real.

"Chúng tôi đã gặp nhau trong một văn phòng ở Bernabeu ngay sau khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi chỉ nói chuyện ngắn gọn. Và chính xác hơn là tôi nghe ông ấy nói. Tôi cũng không nói từ chối một cách trực tiếp", Lewandowski cho biết.

Cũng theo tiền đạo người Ba Lan, anh đã nhận được một lời mời khác từ HLV Jose Mourinho. Khi đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Real. Nhưng Mourinho lại nhắn tin rủ Lewandowski tới... Chelsea.



"Tôi cũng gặp một tình huống tương tự với Mourinho. Nhưng tôi không muốn nói nhiều về điều này, vì đó là một cuộc nói chuyện riêng tư. Thực tế chúng tôi đã nói chuyện với nhau vài lần trước đó. Tôi cảm thấy rất thú vị khi được nói chuyện với Mourinho, và cảm thấy rất tự hào khi nhận được một tin nhắn từ một HLV xuất sắc như ông ấy. Nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi nhận được những đề nghị như thế", chân sút 24 tuổi này cho biết thêm.

Không những vậy, Lewandowski cũng chia sẻ về cuộc trao đổi với Sir Alex khi chiến lược gia người Scotland còn dẫn dắt M.U.

"Hơn một năm trước tôi cũng đã có dịp nói chuyện với Sir Alex Ferguson. Kể cả việc ông ấy nghỉ hưu cũng không ảnh hưởng đến quyết định của tôi là không đến Anh. Tôi cảm thấy tôi vẫn còn có thể làm một điều gì đó lớn lao cùng Dortmund trước khi chuyển tới một đội bóng lớn hơn".

Mới đây, Lewandowski đã đồng ý ở lại thi đấu cho Dortmund đến hết năm cuối cùng trong hợp đồng (hết mùa giải năm nay). Đổi lại, Dortmund cũng đã đồng ý tăng lương gấp 3 cho Lewandowski nhằm tưởng thưởng cho những đóng góp của tiền đạo này cho đội bóng vùng Ruhr. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x