Dortmund lôi kéo Vucinic

Lan Hạ
05:43 ngày 05-11-2013
Theo nguồn tin từ kênh truyền hình Sportmediaset, Dortmund đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mirko Vucinic khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
Dortmund lôi kéo Vucinic
Chân sút Mirko Vucinic đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Dortmund, nhằm tăng cường hàng công, phòng khi tiền đạo Lewandowski rời sân Signal Iduna Park cuối mùa này. Động thái của Dortmund chắc chắn sẽ khiến Tottenham và M.U, những đội cũng muốn có Vucinic thêm lo lắng.

Theo nguồn tin từ kênh truyền hình Sportmediaset, Dortmund đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mirko Vucinic khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Đáng lưu ý, có tin á quân Champions League 2012/13 sẽ sớm cử người tiếp xúc với tiền đạo 30 tuổi này. Như vậy, sau Senad Lulic (Lazio) và Juan Cuadrado (Fiorentina), cây săn bàn người Montenegro sẽ là thương vụ tiếp theo tại Serie A được đội bóng Đức đưa vào danh sách ưu tiên trong tháng 1 tới. Mức phí chuyển nhượng Vucinic ước tính vào khoảng 10 triệu bảng.

Thực tế, việc mua Vucinic được coi là giải pháp dự phòng nhằm lấp khoảng trống trên hàng công của Dortmund, trong trường hợp tiền đạo chủ lực Lewandowski ra đi. Ngoài ra Dortmund đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Bởi tương lai của Vucinic dường như ngày càng bấp bênh, khi hai cây săn bàn Tevez và Llorente  đang vào phom sau khi gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Kể từ đầu mùa giải tới nay, Vucinic mới chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn cho Juventus đúng 3 trận. Cá nhân tiền đạo 30 tuổi không ít lần đã hé lộ việc anh cân nhắc sẽ rời khỏi Juventus trong tương lai không xa.


Dortmund quyết tâm theo sát Vucinic quả thực đã khiến không ít đội bóng ôm tham vọng giành chữ ký của cựu chân sút AS Roma lo lắng. Ở đây có thể đề cập trường hợp của M.U. Đội bóng giàu truyền thống tại Anh đã đánh tiếng hỏi mua Vucinic từ lâu, nhằm dự phòng một khi Wayne Rooney rời đội bóng. Cách đây không lâu, M.U lại tiếp tục bắn tín hiệu về việc muốn có sự phục vụ của Vucinic khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Không riêng M.U, một CLB khác tại Premier League là Tottenham cũng đang nhấp nhổm không yên khi Dortmund nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Vucinic. Không thừa khi nhắc lại Tottenham đang nóng lòng tăng thêm nhân sự cho hàng tiền đạo, trong bối cảnh chân sút Adebayor và Defoe có thể rời đội bóng vào tháng 1 tới. Cần biết, Besiktas đang quan tâm đặc biệt tới Adebayor, còn Toronto tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng rất muốn có Defoe. Vì thế Spurs càng có cơ sở để mua Vucinic.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x