Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD): “Ăn cây nào, tôi rào cây ấy”

Trọng Hoàng đã và đang lấy lại đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu của BĐVN. Đặc biệt, cựu cầu thủ của SLNA vừa có màn dạo đầu rất ấn tượng trong màu áo mới Becamex Bình Dương (B.BD). PV báo Bóng đá có cuộc trò chuyện với Trọng Hoàng.
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD): “Ăn cây nào, tôi rào cây ấy”
“TÔI LÀ NGƯỜI CỦA BÌNH DƯƠNG”

Phóng viên: Xin chào Trọng Hoàng! Nhiều người đang muốn anh chia sẻ về cái cảm giác khi rời SLNA để khoác áo B.BD?

- Tiền vệ Trọng Hoàng: Nói thật, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ vào Nam chơi bóng bởi SLNA gắn bó với tôi từ nhỏ và ở Nghệ An, tôi có gia đình, bạn bè, người thân, các CĐV… Nhưng, với bóng đá không biết trước được điều gì, khi bạn là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải biết chấp nhận mọi thử thách, kể cả việc ra đi để chinh phục những đỉnh cao mới.

- Và cả tiền bạc nữa…
- Đúng thế, đó cũng là một phần mà tôi đã và đang lao động để thỏa mãn mọi thứ: Tôi được chơi bóng và chăm lo cho tương lai của bản thân cũng như gia đình.

- Trước đây rất nhiều cầu thủ SLNA ra đi rồi quay trở về đối đầu với đội bóng quê hương, họ đều xin nghỉ hoặc đá như người mất hồn. Tôi đang tự vấn, không biết kịch bản nào dành cho Trọng Hoàng?
- SLNA cho tôi rất nhiều thứ, tôi luôn ghi nhớ điều đó và sẽ mãi mãi là như thế. Nhưng tình cảm là tình cảm, còn bóng đá là bóng đá, tôi là cầu thủ đã ký hợp đồng với B.BD. Vậy nên, tôi phải chơi làm sao để đáp lại sự kỳ vọng và mến mộ của lãnh đạo cũng như các CĐV nơi đây.

- Với màn ra mắt ấn tượng tại BTV Cup 2013 và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, rõ ràng Trọng Hoàng đã ghi “điểm 10” với những ai yêu mến anh?
- Nói gì thì nói, BTV Cup 2013 chưa phải là giải đấu chính thức. Giải thưởng mà tôi giành được có sự giúp đỡ của các đồng đội và tôi coi nó động lực để phấn đấu, anh hãy cứ đợi V-League khai cuộc rồi sẽ biết ai đá ra sao.

“TRỌNG HOÀNG VẪN THẾ THÔI”

- Có một người nói vui thế này: Trọng Hoàng rời SLNA để ký hợp đồng với B.BD giống như một sự “cởi trói” cho đôi chân lẫn cái đầu, anh nghĩ sao?

- (Cười) Tôi vẫn vậy thôi, tôi thấy mình chẳng thay đổi gì cả.


Trọng Hoàng nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất BTV Cup 2013”

- Nhưng tôi thấy anh đã thăng hoa trong màu áo ĐTQG và cả B.BD…
- Cầu thủ có những thời điểm chơi hay lẫn dở. Tôi cảm nhận mình đang có được sự may mắn trong mỗi pha bóng và đặc biệt là những đồng đội luôn giúp đỡ tôi, hy vọng mọi thứ cứ tốt đẹp như thế.

- Chúng ta hãy nói về B.BD, đội bóng đã chi rất nhiều tiền để thay gần như tất cả đội hình. Vậy, những đồng tiền ấy liệu có mua được chức vô địch V-League, hay những danh hiệu khác?
- Hãy để thời gian trả lời. Còn bây giờ, tôi nghĩ B.BD đang đi đúng hướng. Chúng tôi có một tập thể đoàn kết, chơi bóng đầy khát khao và tham vọng.

- Câu hỏi cuối, lãnh đạo B.BD nói rằng mua cầu thủ SLNA về để hy vọng kéo các CĐV, trong đó có những người dân gốc xứ Nghệ đến sân, bước đầu anh cảm nhận thế nào?.
- Bóng đá không thể thiếu khán giả, tôi nghĩ hãy cứ chơi, hãy cứ cống hiến hết mình sẽ được yêu mến. CĐV B.BD, SLNA, hay bất kỳ nơi đâu cũng thế, họ luôn yêu nếu đội đá đẹp, sòng phẳng…

- Xin cám ơn anh!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tâm Hoàn Châu vô địch Giải Tiger Street Football 2013 Tâm Hoàn Châu vô địch Giải Tiger Street Football 2013

    Tối 9/11, đội Tâm Hoàn Châu đã đăng quang ngôi vô địch Vòng chung kết toàn quốc Giải bóng đá Tiger Street Football 2013 diễn ra tại Công viên 23-9 (TPHCM) để đoạt phần thưởng trị giá 3.000 USD.

  • ĐT.LA gia cố điểm yếu ĐT.LA gia cố điểm yếu

    Theo HLV trưởng Ngô Quang Sang, hàng phòng ngự và tấn công là 2 tử huyệt đáng lo ngại nhất của đội. Vì thế, lãnh đạo CLB đang gấp rút tìm kiếm 1 trung vệ và 1 tiền đạo ngoại, nhằm gia cố những lỗ hổng này để chuẩn bị cho mùa giải mới.

  • Chùm tin bóng đá Việt Nam ngày 11/11 Chùm tin bóng đá Việt Nam ngày 11/11

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin xoay quanh chuyển động của bóng đá Việt Nam ngày 11/11.

  • Tiger street football: Đạt Vĩnh Tiến vô địch Tiger street football: Đạt Vĩnh Tiến vô địch

    Với chức vô địch, Đạt Vĩnh Tiến nhận giải thưởng 30.000 USD. Về nhì, South Canton nhận 10.000 USD. Đội Sloripa đứng thứ ba với 5.000 USD sau khi thắng Tâm Hoàn Châu với tỷ số 3-2 trong trận trang hạng Ba.

  • Khi con trai ông Sỹ chống lại bố Khi con trai ông Sỹ chống lại bố

    Hôm qua, khi HLV Văn Sỹ đang dẫn dắt ĐT Việt Nam, Văn Long được V.NB tung vào sân ở hiệp 2 để chống lại đội bóng do bố mình dẫn dắt.

  • V.Ninh Bình cầm chân ĐT Việt Nam V.Ninh Bình cầm chân ĐT Việt Nam

    Cơn mưa nặng hạt trong suốt thời gian diễn ra trận đấu đã khiến hai đội không thể hiện được tất cả những tốt nhất về năng lực. Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu, tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã thu được nhiều bài học bổ ích khi thử nghiệm 2 đội hình khác nhau trong hai hiệp đấu.

  • BongdaplusTV: U23 Việt Nam tự tin hướng tới SEA Games 27 BongdaplusTV: U23 Việt Nam tự tin hướng tới SEA Games 27

    Ngày 9/11/2013, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau khi kết thúc BTV Cup 2013.

  • Công Vinh ghi bàn, Sapporo hạ đội nhì bảng Công Vinh ghi bàn, Sapporo hạ đội nhì bảng

    Chiều nay 10/11, tiền đạo Lê Công Vinh đã ghi bàn thắng duy nhất cho CLB Consadole Sapporo trong trận thắng 1-0 trước đối thủ Vissel Kobe.

  • Chùm tin SEA Games 27 ngày 10/11 Chùm tin SEA Games 27 ngày 10/11

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin xoay quanh SEA Games 27 ngày 10/11.

  • Guangzhou vô địch châu Á, Lippi viết nên lịch sử Guangzhou vô địch châu Á, Lippi viết nên lịch sử

    Cựu HLV Juventus Marcelo Lippi đã đưa CLB Guangzhou Evergrande tới đỉnh vinh quang tại AFC Champions League nhờ trận hòa 1-1 ở lượt về trước Seoul. Với trận hòa này, họ đã đánh bại đối thủ theo luật bàn thắng sân khách.

  • B.BD “quyết đấu” với Chí Công và Đình Đức B.BD “quyết đấu” với Chí Công và Đình Đức

    Lãnh đạo B.BD cho biết, CLB đang rà soát lại hợp đồng, văn bản các cuộc họp nội bộ trong đội để làm rõ trắng đen về chuyện tiền bạc đối với Chí Công và Đình Đức sau những lùm xùm đòi kiện của 2 cầu thủ này do bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x