THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG TRONG NƯỚC

Than Quảng Ninh ồ ạt ký hợp đồng

Tuấn Thành
06:42 ngày 23-11-2013
Trong số các tân binh góp mặt ở V-League 2014, Than Quảng Ninh khá im tiếng trong việc chuẩn bị lực lượng, dù trên các phương tiện truyền thông, thỉnh thoảng vẫn đọc thấy tin CLB này “ngắm nghía” cầu thủ này, cầu thủ kia; cũng như nhiều cái tên đang chọn Than Quảng Ninh làm “bến đỗ” ở mùa giải mới.
Than Quảng Ninh ồ ạt ký hợp đồng
HLV Đinh Cao Nghĩa bày tỏ: “Đội bóng nào chẳng muốn mua những cầu thủ hàng xịn, nhưng vấn đề chủ yếu vẫn là kinh phí. Do tiền không nhiều, nên lực lượng của chúng tôi hầu hết là các cầu thủ từng thi đấu cho CLB ở giải hạng Nhất. Đồng thời, T.QN bổ sung một số gương mặt từng có kinh nghiệm ở V-League, dù thực tế những cái tên mà chúng tôi chuẩn bị ký hợp đồng như thủ môn Đăng Bình, Trọng Nghĩa, Xuân Phong, Huy Cường không phải là nổi trội”.

Người ta cũng thấy những cầu thủ khá nổi như Bật Hiếu, Xuân Luân đang tập cùng T.QN. Tuy nhiên, HLV Đinh Cao Nghĩa cho biết: “Thời gian qua, Xuân Luân và Bật Hiếu xin tập nhờ với đội, nhưng chúng tôi chưa có ý định ký hợp đồng với họ. Hiện nội binh của chúng tôi đã tương đối đầy đủ, giờ chỉ còn tìm ngoại binh nữa thôi”.

Tương tự các CLB khác, T.QN hiện cũng đau đầu trong việc tìm ngoại binh “cứng cựa”. Được biết, CLB này đang cần một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo ngoại.

Theo kế hoạch, chiều nay (23/11), Than Quảng Ninh  sẽ có trận giao hữu với đội Hà Nội. Sau đó ngày 26/11, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ kéo quân ra bãi biển Trà Cổ, Móng Cái để rèn thể lực. Đến giữa tháng 12, đội sẽ tham dự giải bóng đá tập huấn do V.Hải Phòng tổ chức nhằm kiểm tra lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới. 

Nói về việc rút lui khỏi giải bóng đá Thanh - Nghệ 2013 vào giờ chót, HLV Đinh Cao Nghĩa thổ lộ: “Chúng tôi rút lui, vì lúc đó chưa có kinh phí để chuẩn bị cho việc tham dự giải”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x