B.BD 3-1 ĐT.LA: Bắn hạ… xe buýt

Đức Nguyễn Đức Nguyễn
19:15 ngày 06-04-2014
Becamex Bình Dương đã đánh bại đội khách Đồng Tâm Long An chủ động chơi phòng ngự với tỷ số 3-1, trong trận đấu ở vòng 11 V-League 2014 diễn ra chiều nay 6/4 trên sân Gò Đậu.
B.BD 3-1 ĐT.LA: Bắn hạ… xe buýt

ĐT.LA đã nhập cuộc với một đội hình chơi thấp ở sân nhà. Chính vì thế, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng khi phân nửa thời gian của hiệp 1 trôi qua, B.BD vẫn không có lấy một cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, B.BD vẫn có được bàn thắng mở tỷ số sau tình huống trớ trêu ở phút 24. Sau quả đá phạt góc của Văn Bình, Phan Tấn Tài luống cuống  đánh đầu làm tung lưới đội nhà, giúp B.BD phá thế quân bình.

Phút 41, sau pha bật nhả đẹp mắt, Huỳnh Kesley chuyền bóng như đặt trên đầu Anh Đức và đội trưởng của B.BD đã không bỏ lỡ nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 43, tiền vệ Thanh Hải có pha dứt điểm khiến khung thành của Quốc Thiện Esele chao đảo. Đây cũng là tình huống cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, B.BD tiếp tục là đội chơi lấn lướt với các pha tổ chức tấn công mạch lạc. Phút 47, Abass có cú duỗi mu đẹp mắt, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. Chỉ 3 phút sau đó, Danny phía đội khách có cú treo bóng, vô tình trở thành cú dứt điểm, khiến Quốc Thiện phải tung người cản phá.


Niềm vui của BLĐ B.Bình Dương - Ảnh: Anh Tài

Phút 60, trung vệ Thanh Giang để bóng chạm tay trong  vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Huỳnh Kesley đã đánh bại thủ môn Quốc Cường nâng tỷ số lên 3-0 cho B.BD.

Không còn gì để mất, ĐT.LA đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng danh dự. Và trong một tình huống tấn công ở phút 83, cầu thủ vào sân thay người Đình Vinh đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho ĐT.LA với cú dứt điểm cận thành.

Trận đấu diễn ra rất sôi nổi trong những phút cuối nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc B.BD đã vượt qua ĐT.LA với tỷ số 3-1 để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
B.BD: Quốc Thiện Esele; Robert, Đình Luật, Minh Đức, Văn Hoàn; Quang Vinh, Văn Bình, Moses, Anh Đức, Huỳnh Kesley, Abass.
ĐT.LA: Quốc Cường; Quang Thanh, Thanh Giang, Junior, Nhật Tân; Thanh Hải, Phan Tấn Tài, Đình Hưng (Huỳnh Lân 81’), Bảo Anh, Huỳnh Tấn Tài; Danny.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • QNK.QN hài lòng với cựu Vua phá lưới V-League QNK.QN hài lòng với cựu Vua phá lưới V-League

    Sau một thời gian thử việc, QNK Quảng Nam tỏ ra hài lòng với phong độ của cựu Vua phá lưới V-League Jose Emidio de Almeida.

  • Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả

    3 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu giữa Than.QN - HV.AG diễn ra, hàng nghìn CĐV đất Mỏ đã đi diễu hành các tuyến phố, khuấy động phong trào đến sân Cẩm Phả để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sớm cắt đứt được chuỗi 3 trận toàn thua.

  • Cầu thủ Hồng Tiến lên chức bố trước khi lên đường sang Maldives Cầu thủ Hồng Tiến lên chức bố trước khi lên đường sang Maldives

    Trưa hôm nay 6/4, trước giờ lên đường sang Maldives chuẩn bị cho trận lượt về gặp CLB Maziya ở AFC Cup 2014, hậu vệ Hồng Tiến của đội Hà Nội T&T đã đón một tin rất vui khi vợ anh vừa hạ sinh cậu con trai đầu lòng.

  • “Thần may mắn” Justice Majabwi “Thần may mắn” Justice Majabwi

    Hải Phòng đối đầu với HA.GL trong tình cảnh bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng nhưng họ đã không bị thua trong buổi chiều mà cầu thủ đa năng Justice Majabwi sắm vai thần may mắn cho đội bóng đất Cảng.

  • HLV Vũ Quang Bảo: “QNK.QN đã tự thua!” HLV Vũ Quang Bảo: “QNK.QN đã tự thua!”

    Sau thất bại nặng nề trước Đồng Nai, HLV Vũ Quang Bảo buồn rầu nhận định là, QNK.QN đã tự thua.

  • 16h00 ngày 6/4, Than Quảng Ninh vs HV An Giang: Thắng để phá dớp! 16h00 ngày 6/4, Than Quảng Ninh vs HV An Giang: Thắng để phá dớp!

    Than Quảng Ninh đang rất khát khao chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp, trong lúc HV An Giang cũng muốn giành trận thắng đầu tiên kể từ đầu mùa. Thế nên, cuộc đối đầu trên sân Cẩm Phả vào chiều nay dự báo sẽ rất quyết liệt.

  • 17h00 ngày 6/4, B. Bình Dương vs ĐT.LA: Sa lầy nơi hiểm địa 17h00 ngày 6/4, B. Bình Dương vs ĐT.LA: Sa lầy nơi hiểm địa

    Nếu nhìn vào bảng thành tích gần đây, có thể nói sân Bình Dương là một trong những hiểm địa đáng sợ nhất với các đội khách ở V-League. Vì vậy, người ta đang chờ xem liệu ĐT.LA có sa lầy tại đây, hay tái lập chiến thắng như lượt đi mùa giải năm ngoái?

  • Phó trưởng ban Trọng tài VFF vác máy quay đi tác nghiệp Phó trưởng ban Trọng tài VFF vác máy quay đi tác nghiệp

    Để làm tư liệu cho các đợt tập huấn trọng tài, giám sát Dương Văn Hiền đã tự trang bị máy quay ghi hình các trận đấu ở V-League 2014. Trận đấu chiều 5/4 giữa Hải Phòng-HA.GL, ông Dương Văn Hiền đã nhờ các trọng tài địa phương ghi hình trận đấu để làm tư liệu cho sau này.

  • HN.T&T mang đại quân đến "thiên đường du lịch" HN.T&T mang đại quân đến "thiên đường du lịch"

    Như tin đã đưa, trong chuyến làm khách tại Malaysia, hàng loạt cầu thủ HN.T&T đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Về đến Việt Nam, có thêm một nửa đội hình của HN.T&T tiếp tục bị sốt virus. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sức khỏe của các thành viên của đội bóng Thủ đô đã bình ổn.

  • Chiều 6/4, Robert Pires sẽ hâm nóng sân Hàng Đẫy Chiều 6/4, Robert Pires sẽ hâm nóng sân Hàng Đẫy

    Theo kế hoạch, vào 15h chiều nay (6/4), tại sân VĐV Hàng Đẫy, cựu tuyển thủ Pháp Robert Pires sẽ có màn giao lưu với các CĐV. Đây là cơ hội để những người yêu mến Arsenal, đội tuyển Pháp nói riêng và các CĐV nói chung lần đầu giáp mặt và giao lưu với danh thủ một thời.

  • Thắng đậm Huế, XSKT.Cần Thơ lên ngôi đầu Thắng đậm Huế, XSKT.Cần Thơ lên ngôi đầu

    Chiều 5/4, vòng 4 giải hạng Nhất đã chứng kiến XSKT Cần Thơ là đội bóng để lại ấn tượng sâu đậm nhất khi thắng thuyết phục “hiện tượng” Huế để vươn lên dẫn đầu BXH.

  • 19h15 tối nay, trực tiếp CLB Hà Nội vs Thanh Hóa 19h15 tối nay, trực tiếp CLB Hà Nội vs Thanh Hóa

    Bongdaplus hân hạnh trực tiếp màn so tài giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa thuộc khuôn khổ lượt trận Night Wolf V.League 2023/2024.

  • Mối quan hệ Laporta và Xavi đổ vỡ: Tốt hơn hết là cậu ta ra đi Mối quan hệ Laporta và Xavi đổ vỡ

    Mối quan hệ giữa chủ tịch Barca, Joan Laporta và HLV Xavi Hernandez dường như đã vượt qua giới hạn. Tờ Marca trong ấn bản mới nhất đã khẳng định rằng người đứng đầu đội chủ sân Camp Nou sẽ sa thải huyền thoại đội bóng khi mùa giải hạ màn.

  • EURO 2024 còn 24 ngày: Trippier đá hậu vệ trái của ĐT Anh? EURO 2024 còn 24 ngày: Trippier đá hậu vệ trái của ĐT Anh?

    HLV Gareth Southgate đã lên kế hoạch để Kieran Trippier trở thành hậu vệ trái tại EURO 2024. Đây là một phương án chữa cháy của nhà cầm quân 53 tuổi sau khi ông không có được cái tên khả dĩ nào cho vị trí hậu vệ trái.

  • Sir Alex Ferguson sờ đùi gái trẻ 'Ông già gân' Ferguson sờ đùi gái trẻ

    22 năm trước, Sir Alex Ferguson vướng vào vụ bê bối động trời ở Nam Phi, khi một cô gái trẻ tên Nadia Abrahams cáo buộc "ông già gân" đã có hành vi quấy rối tình dục mình ngay trên xe của cô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x