Ronaldo nói gì sau bàn thắng duy nhất đánh bại đội của Ibra?

Chi Nguyễn
Từ 09:16 ngày 16-11-2013
Cristiano Ronaldo khẳng định anh đã ghi bàn thắng rất quan trọng giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Thụy Điển ở trận lượt đi vòng play-off World Cup 2014. Dù vậy, siêu sao 28 tuổi này vẫn cảm thấy tiếc nuối vì đã không thể có được cú đúp ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay.
Khi đồng hồ trên sân Da Luz điểm đến phút thứ 82 của trận đấu, Ronaldo đã làm “vỡ tung” các khán đài bằng pha bay người đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỉ số. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Bồ Đào Nha tạm chiếm ưu thế trước Thụy Điển sau trận lượt đi.


Lẽ ra, Bồ Đào Nha đã có chiến thắng với tỉ số cách biệt hơn, và Ronaldo cũng có cú đúp cho riêng mình ở trận này nếu cú đánh đầu của anh ở những phút tiếp theo không đưa bóng dội xà ngang.

“Tôi đã ghi 1 bàn quan trọng, và chừng đó là đủ để đem về chiến thắng cho đội tuyển. Chúng tôi đã có thể ghi thêm 1 hoặc 2 bàn nữa, nhưng điều đó đã không xảy ra”,  Ronaldo chia sẻ suy nghĩ của anh trong cuộc họp báo sau trận.

“Đáng ra chúng tôi cần ghi được 1 bàn thắng nữa. Giờ đây, nhiệm vụ của chúng tôi trên đất Thụy Điển là phải tiếp tục ghi bàn. Chúng tôi sẽ dốc hết sức để làm được điều đó vì không một ai muốn lỡ hẹn với World Cup cả”, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục nói.


Tình huống Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Bồ Đào Nha tạm dẫn Thụy Điển 1-0 sau trận lượt đi vòng play-off

Trong khi đó, HLV Paulo Bento cũng khẳng định Bồ Đào Nha sẽ không chơi phòng ngự ở trận lượt về bởi tỉ số 1-0 sau trận lượt đi là cách biệt quá mong manh. “Đây là trận play-off giữa 2 đối thủ có trình độ cân bằng. Chính vì không có sự chênh lệch nào, chúng tôi sẽ không đến Thụy Điển để bảo toàn lợi thế hiện tại”, Bento cho biết.

“Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn rõ rệt ngay ở những phút đầu, và Thụy Điển đã đáp trả từ 1 quả căng ngang. Đó có vẻ như là tình huống nguy hiểm duy nhất mà họ có được ở trận đấu này. Chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Các cầu thủ sẽ được ca tụng vì những gì họ đã làm và vì thái độ họ thể hiện trên sân”, chiến lược gia của ĐT Bồ Đào Nha nhận xét về trận đấu.

Kết quả lượt đi play-off vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu ngày 16/11
Hy Lạp 3-1 Romania (VIDEO)
Bồ Đào Nha 1-0 Thụy Điển (VIDEO)
Iceland 0-0 Croatia
Ukraine 2-0 Pháp (VIDEO)
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x