M.U muốn Ramos, Real muốn De Gea, nhưng không bên nào muốn đối phương toại nguyện

Lý Nam
14:57 ngày 20-07-2015
Trên mạng xã hội Twitter, cây bút nổi tiếng Sid Lowe của tờ The Guardian đã có những cập nhật về tình hình của Sergio Ramos ở Real Madrid và David de Gea ở M.U.
M.U muốn Ramos, Real muốn De Gea, nhưng không bên nào muốn đối phương toại nguyện
Lowe là một chuyên gia về La Liga của tờ The Guardian, hiện đang sống và làm việc ở thủ đô Madrid. Chính vì vậy, những dòng cập nhật của ông được đánh giá là rất có uy tín và tính xác thực cao.

Cụ thể, Lowe tiết lộ rằng cả Ramos lẫn De Gea đều rất muốn đổi chỗ cho nhau, nhưng M.U không muốn bán De Gea một khi chưa có được Ramos. Trong khi đó, Real lại không chấp nhận chia tay đội trưởng mới, bởi họ cũng đang chịu khá nhiều sức ép từ sự ra đi của Iker Casillas.

Đội bóng Hoàng gia vừa trao cho Keylor Navas chiếc áo số 1, điều này đồng nghĩa họ có vẻ như đã từ bỏ ý định chiêu mộ De Gea trước quyết tâm giữ người của M.U.

Dưới đây là nội dung những dòng Tweet của Lowe:

12h38 ngày 20/7: M.U muốn có Ramos. Họ đã đưa ra đề nghị chính thức trị giá 40 triệu euro (mặc dù nhiều phương tiện truyền thông ở đây phủ nhận điều đó).

Van Gaal sẽ không để De Gea ra đi dễ dàng

12h40 ngày 20/7: Ramos cũng muốn đến M.U, và chỉ M.U mà thôi. Anh đã nói điều đó với Real.

12h41 ngày 20/7: Real đáp lại với một đòi hỏi giá rất cao (nhưng không tương đương với giá giải phóng hợp đồng).

12h42 ngày 20/7: Real không muốn bán. Các CĐV đã gây áp lực rất lớn lên họ sau khi chia tay Iker C. (Casillas)

12h43 ngày 20/7: Tình hình hiện tại của Man U: De Gea sẽ không được phép ra đi nếu Ramos không rời Madrid (De Gea muốn đi và đã đạt thỏa thuận với RM).

12h45 ngày 20/7: Ai mà biết được chuyện gì sẽ diễn ra. Còn lâu mới hết kì chuyển nhượng. Cầu thủ có bị áp lực không? Có lẽ. Các CLB có nao núng hay không? Chẳng biết được.

12h56 ngày 20/7: Tưởng như trong bóng đá nói chung, cầu thủ nắm giữ mọi quyền lực và luôn có điều họ muốn, nhưng điều đó không đúng qua câu chuyện này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tổng hợp chuyển nhượng 20/7: Chi 20 triệu bảng, M.U có Pedro trong tuần này Tổng hợp chuyển nhượng 20/7: Chi 20 triệu bảng, M.U có Pedro trong tuần này

    M.U sắp hoàn tất hợp đồng với Pedro; Benteke gia nhập Liverpool; Llorente đồng ý khoác áo Real Madrid... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

  • Savic gia nhập Atletico thế chỗ Miranda Savic gia nhập Atletico thế chỗ Miranda

    Atletico Madrid vừa đánh bại Manchester United trong cuộc đua nhằm có được trung vệ Stefan Savic của Fiorentina.

  • Mourinho nói không với Pedro Mourinho nói không với Pedro

    HLV Jose Mourinho thừa nhận ông vẫn đang tích cực trên TTCN để mang về cho Chelsea những cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bác bỏ thông tin cho rằng ông đang theo đuổi tiền đạo Perdo của Barcelona.

  • M.U sẽ mua được Pedro trong tuần này M.U sẽ mua được Pedro trong tuần này

    Tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định M.U đã có kế hoạch gửi tới Barca một lời đề nghị có trị giá trong khoảng 18 đến 20 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Pedro, và lời đề nghị này sẽ dễ dàng được chấp nhận.

  • Benteke về Liverpool, Adebayor đến Aston Villa Benteke về Liverpool, Adebayor đến Aston Villa

    Tờ Guardian khẳng định, Liverpool và Aston Villa đã đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng và cách thức thanh toán thương vụ Christian Benteke. Cùng lúc đó, Aston Villa cũng xác nhận đang đàm phán mua tiền đạo Emmanuel Adebayor để thay Benteke.

  • Ronaldo cân nhắc rời Real Ronaldo cân nhắc rời Real

    Santos Marquez - người đại diện thủ môn của Iker Casillas tin rằng Cristiano Ronaldo sắp chia tay Real Madrid sau khi đã bán hình ảnh cho tỷ phú, Peter Lim của Valencia.

  • Man City sở hữu ‘ngọc thô’ từ Fulham Man City sở hữu ‘ngọc thô’ từ Fulham

    Man City đã có tân binh thứ 3 với việc chiêu mộ thành công tài năng trẻ 18 tuổi người Anh, Patrick Roberts với giá 5 triệu bảng từ Fulham.

  • Tổng hợp chuyển nhượng 19/7: M.U đón tân binh thứ 5 trong hôm nay Tổng hợp chuyển nhượng 19/7: M.U đón tân binh thứ 5 trong hôm nay

    M.U đón tân binh thứ 5 trong hôm nay; Oscar nói “không” với Juve; Victor Valdes có thể sang Mỹ chơi bóng... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

  • Chelsea đem Salah  đổi lấy Romagnoli Chelsea đem Salah đổi lấy Romagnoli

    Theo tiết lộ của báo chí Anh, Chelsea đang đàm phán với Roma vụ Alessio Romagnoli. The Blues muốn có sự phục vụ của trung vệ trẻ mới 20 tuổi này.

  • M.U nhắm Cillessen thay De Gea M.U nhắm Cillessen thay De Gea

    Để dự phòng cho khả năng thủ thành David De Gea sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid, BLĐ Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ người gác đền số 1 của Ajax là Jasper Cillessen.

  • Lỡ Oscar, Juventus tiến sát Goetze Lỡ Oscar, Juventus tiến sát Goetze

    Kế hoạch chiêu mộ Oscar của Juventus đã chính thức phá sản, khi đích thân cầu thủ Brazil khẳng định anh không có ý định rời Chelsea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x