Hodgson dọa loại Welbeck vì chấn thương quá nhiều

Lý Nam
09:51 ngày 07-09-2015
HLV Roy Hodgson lo ngại rằng cậu học trò Danny Welbeck có thể đánh mất suất tham dự VCK EURO 2016 vì những chấn thương dai dẳng.
Hodgson dọa loại Welbeck vì chấn thương quá nhiều
Tiền đạo CLB Arsenal đã không thể thi đấu một trận nào kể từ tháng 5 vì chấn thương đầu gối và mới đây đã phải tiến hành phẫu thuật và có thể phải nghỉ thi đấu thêm nửa năm. Điều đó khiến Hodgson phải thừa nhận rằng ông lo lắng cho vị thế của anh tại ĐTQG.

“Welbeck đang khiến tôi lo ngại”, nhà cầm quân 68 tuổi nói. “Cậu ấy đã không chơi bóng cho ĐT Anh kể từ tháng 3, và cho Arsenal từ tháng 4. Giờ thì tôi nghe người ta nói rằng cậu ấy còn phải nghỉ 6 tháng nữa. Tôi chỉ biết hy vọng Danny sẽ hồi phục nhanh và sớm trở lại”.

Trong tay Hodgson vẫn còn những tiền đạo chất lượng như Kane hay Vardy

"Tất nhiên, chúng tôi vẫn có kế hoạch B. ĐT Anh đang cố gắng mở rộng phạm vi lựa chọn, nhằm tạo ra một đội ngũ thiện chiến gồm khoảng 30 con người chất lượng nhất, sao cho dù các giải đấu lớn có bắt chúng tôi phải triệu tập toàn bộ 30 người này cũng chẳng thành vấn đề".

"Nhưng quả thật là thiếu may mắn nếu như cùng lúc mất 2 hoặc 3 cầu thủ ở cùng một vị trí", Hodgson chuyển sang tình trạng của Daniel Sturridge, cũng là một chân sút chủ lực của ĐT Anh. "Daniel đã nghỉ gần 1 năm rồi. Cậu ấy và Danny luôn được tôi ưu tiên, bởi tôi biết họ tài năng như thế nào. Nhưng nếu như những Jamie Vardy, Harry Kane hay Theo Walcott vẫn thi đấu thường xuyên, thật khó để chúng ta nhắc tới những người chẳng bao giờ thấy mặt".

Bên cạnh đó, HLV của Tam sư đang chờ đợi tài năng trẻ Jack Grealish của Aston Villa đưa ra lựa chọn giữa ĐT Anh và Ireland: “Tôi không rõ Jack còn chờ đợi điều gì. Tôi mong cậu ấy sẽ chọn ĐT Anh, và chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy. Tôi sẵn lòng nói chuyện với cậu ấy, với HLV ở CLB cũng như cha mẹ cậu ấy nữa”.

VIDEO: Wayne Rooney: Thà đổi kỷ lục để lấy chức vô địch


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Rooney không thể là số 1 ở Tam sư Rooney không thể là số 1 ở Tam sư

    Wayne Rooney là một huyền thoại nhưng Bobby Charlton mới là chân sút vĩ đại nhất của ĐT Anh, đấy là lời của Geoff Hurst. Còn HLV Roy Hodgson thì bảo, Rooney vẫn còn thiều nhiều thứ để sánh kịp Charlton. Rõ ràng, Rooney hãy còn một đoạn đường dài để đi nếu muốn có một vị thế trang trọng hơn trong ngôi đền thiêng của Tam sư.

  • Pogba giải thích lý do khiến Chelsea & Barca thất vọng Pogba giải thích lý do khiến Chelsea & Barca thất vọng

    Không lâu sau khi từ chối gia nhập Chelsea, tiền vệ Paul Pogba đã giáng một đòn mạnh với The Blues và Barca bằng tuyên bố anh có thể sẽ ở lại Juventus trong tương lai gần.

  • Anh là đội đầu tiên giành vé dự VCK EURO 2016: Hodgson thay đổi lịch sử Anh là đội đầu tiên giành vé dự VCK EURO 2016: Hodgson thay đổi lịch sử

    Danh xưng “Vua vòng loại” từng thuộc về người Tây Ban Nha nay có lẽ nên trao lại cho ĐT Anh, sau thành tích ấn tượng 7 trận toàn thắng và giành vé vào VCK EURO 2016 sớm 3 vòng đấu.

  • M.U đang phung phí di sản của Sir Alex M.U đang phung phí di sản của Sir Alex

    Chuyến làm khách trước Swansea vào cuối tuần trước trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh là trận đấu thứ 3.750 mà M.U có trong danh sách đăng ký thi đấu ít nhất 1 cầu thủ do họ tự đào tạo.

  • Sir Alex Ferguson tiết lộ: Rooney từng 2 lần từ chối M.U Sir Alex Ferguson tiết lộ: Rooney từng 2 lần từ chối M.U

    Nói tới Wayne Rooney và Man United, gần như tất cả chỉ nhớ về những gì đã diễn ra hồi tháng 8/2004. Ở thời điểm đó, tiền đạo khi ấy mới 18 tuổi đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Everton, The Toffees từ chối đề nghị 20 triệu bảng từ Newcastle, trước khi chấp nhận cái giá 26 triệu bảng từ Man United.

  • Kỷ lục ghi bàn của Rooney xứng đáng được tôn trọng thay vì chê cười Kỷ lục ghi bàn của Rooney xứng đáng được tôn trọng thay vì chê cười

    Dù đang không có được phong độ hoàn hảo, song việc Wayne Rooney cân bằng kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton tại ĐT Anh là một chiến tích đáng tự hào và cần được nhìn nhận đúng.

  • Moyes và Van Gaal bị người cũ của M.U chỉ trích Moyes và Van Gaal bị người cũ của M.U chỉ trích

    Cựu trợ lý Carlos Queiroz của Sir Alex Ferguson tại M.U trước đây đã chỉ ra những điều bất hợp lý của đội bóng cũ dưới triều đại David Moyes và Louis van Gaal.

  • Premier League cho mượn người vô tội vạ Premier League cho mượn người vô tội vạ

    Không chỉ mua sắm rầm rộ, Premier League còn là nguồn cung cấp cầu thủ khổng lồ trên khắp châu Âu. Hiện có tổng cộng 166 cầu thủ Premier League đang chơi bóng theo dạng cho mượn ở 15 quốc gia khác nhau.

  • Chelsea sẽ sớm  khủng hoảng nhân sự? Chelsea sẽ sớm khủng hoảng nhân sự?

    Hôm qua, các trang báo lớn của Anh đồng loạt đưa tin, Paul Pogba vừa từ chối gia nhập Chelsea trước khi mùa chuyển nhượng Hè 2015 kết thúc, bất chấp Juventus đã đồng ý bán cầu thủ này.

  • Tân binh Martial có thể ra mắt M.U ở trận gặp Liverpool Tân binh Martial có thể ra mắt M.U ở trận gặp Liverpool

    Với mức phí 36 triệu bảng, Martial tới Man United gần như chắc chắc không phải để ngồi dự bị. Điều NHM còn băn khoăn là chân sút này sẽ thi đấu ở vị trí nào và khi nào anh ra mắt. Rất có thể Martial sẽ đá dạt cánh trên hàng công. Và ở cuộc đối đầu với Liverpool tối thứ Bảy (12/9), nhiều khả năng tài năng trẻ này sẽ ra mắt Quỷ đỏ.

  • Rooney cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton Rooney cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton

    Wayne Rooney đã cân bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi cho ĐT Anh của huyền thoại Bobby Charlton, người đã có 49 pha lập công trong màu áo Tam sư.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x