Áo "das", tất Nike, Goetze lại khiến người Đức khó chịu

Chi Nguyễn
21:13 ngày 11-10-2013
Tiền vệ Mario Goetze lại vừa mắc phải sai lầm khi lựa chọn trang phục để xuất hiện trước công chúng. Lần này, tài năng người Đức “dính phốt” trong đợt tập trung cùng ĐTQG.
Áo "das", tất Nike, Goetze lại khiến người Đức khó chịu
Hôm nay, ĐT Đức đã di chuyển từ Dusseldorf đến Cologne để chuẩn bị cho trận đấu với Ireland tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai. Khi bước xuống khỏi xe bus, Goetze đã khiến cánh phóng viên cảm thấy ngạc nhiên về trang phục trên người tiền vệ này. Trong khi mặc toàn quần áo hiệu adidas, thương hiệu tài trợ cho ĐT Đức, Goetze lại “diện” một đôi tất của... Nike kéo dài đến tận đầu gối.

Giám đốc Oliver Bierhoff đã tỏ ra bực tức khi được cánh phóng viên hỏi về chi tiết này: “Thật là bực mình! Các cầu thủ của ĐT Đức chỉ được tự do lựa chọn thương hiệu với các đôi giầy của họ mà thôi. Chúng tôi không có hợp đồng bắt buộc với các cầu thủ, nhưng luôn yêu cầu họ phải đề cao tính kỉ luật và tinh thần đồng đội khi về tập trung với đội tuyển. Các nhà tài trợ luôn hỗ trợ hết mình cho đội tuyển không chỉ vì lợi ích kinh tế của riêng họ. Vì vậy, tôi không muốn những hành động này tái diễn thêm nữa!”


Hình ảnh phản cảm của Goetze trong ngày ra mắt Bayern hồi mùa Hè vừa qua

Chỉ vài tháng trước, Goetze đã gặp phải rắc rối tương tự khi mặc áo của hãng thể thao Nike trong lễ ra mắt tại Bayern dù biết rằng adidas là nhà tài trợ của đội bóng mới. Vì sự cố này, ngôi sao 21 tuổi đã bị Bayern phạt tới 20.000 euro.

Trong khi đó, “Messi người Đức” cũng đã thanh minh về “cú phốt” mới tại ĐTQG: “Tôi không cố tình trêu tức ai cả. Tôi dùng đôi tất dài này chỉ để bảo vệ đầu gối của tôi mà thôi. Tôi có thể hứa chuyện này sẽ không lặp lại”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x