Cha của cựu sao M.U bị buộc tội tấn công tình dục

Tân Mai
10:13 ngày 17-12-2013
Ông Neville Neville, cha của 2 cựu cầu thủ M.U Gary và Phil Neville đã bị tòa án cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ sau khi uống rượu.
Cha của cựu sao M.U bị buộc tội tấn công tình dục
Trong buổi xét xử ngày hôm qua tại tòa án Bolton, ông Neville bị cáo buộc đã tấn công một phụ nữ trong trạng thái say "quắc cần câu".

Theo cáo trạng, vụ việc xảy ra ở Bury, Greater Manchester trong buổi sáng ngày 23/3. Một người phụ nữ 46 tuổi tới đồn cảnh sát tố cáo cha của 2 cựu ngôi sao M.U quấy rối mình.

Công tố viên Peter Cadwallader cho biết, nạn nhân đã cố gắng đẩy ông Neville ra nhưng ông này vẫn lao vào “lấp miệng con mồi”. Dù nạn nhân 46 tuổi đã yêu cầu ông Neville dừng lại nhưng bố của Phil và Gary vẫn thọc tay vào ngực người đàn bà 46 tuổi này và cố gắng lột đồ lót của bà.


Gary Neville (phải) và cha mình

Về phía mình, ông Neville thừa nhận vụ việc diễn ra đúng như lời khai của nạn nhân nhưng cho rằng người đàn bà kia đã gật đầu đồng thuận.

Công tố viên Cadwallader tiết lộ thêm: "Tòa án nói đó không phải là sự đồng thuận. Ông ấy (Neville) biết rõ đó không phải là sự đồng thuận bởi vì bà ấy đã nói trước với ông ấy như vậy".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
36
-11
48
11
36
-11
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • "Siêu quậy" Balotelli trình làng giày mới "Siêu quậy" Balotelli trình làng giày mới

    Rạng sáng nay, Balotelli tiếp tục dẫn dắt hàng công của Milan ở cuộc đón tiếp Roma vẫn bất bại từ đầu mùa đúng ngày CLB kỷ niệm 114 năm thành lập. Và để thêm phần đặc biệt, Balotelli cũng cho trình làng mẫu giầy mới với thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

  • Ronaldinho được người đẹp treo “thưởng nóng” Ronaldinho được người đẹp treo “thưởng nóng”

    Ngay trước khi bước vào tranh tài tại FIFA Club World Cup 2013, Ronaldinho được 2 fan VIP xinh đẹp của Atletico Mineiro là Natalia Guimaraes và Fernanda Keulla đồng loạt treo thưởng: cứ giúp đội nhà lên ngôi, về sẽ có “quà” đặc biệt.

  • Sao trẻ Liverpool "chào cờ" ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham Sao trẻ Liverpool "chào cờ" ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham

    "Cậu bé" của tài năng trẻ John Flanagan (Liverpool) đã "chào cờ" sau khi chủ nhân hưng phấn, ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong trận gặp Tottenham.

  • Bồ Neymar thề không cởi Bồ Neymar thề không cởi

    “Tiền tuyến” Neymar giờ đã có thể hoàn toàn yên tâm tập trung thi đấu cho Barcelona. Vì “hậu phương” Bruna Marquezine của anh ở quê nhà Brazil xa xôi vừa cam kết bảo vệ thành trì tuyệt đối.

  • Nữ cơ thủ hấp dẫn Shanelle Loraine Nữ cơ thủ hấp dẫn Shanelle Loraine

    Khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rực rỡ và vòng một căng tròn giúp Shanelle Lorain trở thành tâm điểm chú ý mỗi nơi cô tới thi đấu.

  • Ronaldo gửi lời tri ân xúc động tới Sir Alex Ronaldo gửi lời tri ân xúc động tới Sir Alex

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sir Alex Ferguson khi chiến lược gia người Scotland được nhận giải Kim cương của BBC.

  • Ronaldo khánh thành bảo tàng cá nhân tại quê nhà Ronaldo khánh thành bảo tàng cá nhân tại quê nhà

    Không lâu sau khi tiết lộ dự án xây dựng bảo tàng cho riêng mình, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có buổi lễ khánh thành công trình này tại quê nhà hôm Chủ nhật vừa qua.

  • Chuyên gia trang điểm 9x khiến "thần đồng" Anh mê mệt Chuyên gia trang điểm 9x khiến "thần đồng" Anh mê mệt

    Chuyên gia trang điểm 20 tuổi Eglantine-Flore Aguilar đang khiến "thần đồng" của bóng đá Anh, tiền đạo Saido Berahino say như điếu đổ và đây là nguyên nhân lý giải vì sao chân sút West Brom đang chơi rất dở trong thời gian gần đây.

  • Cô bé Mascot của Tottenham không bắt tay Suarez Cô bé Mascot của Tottenham không bắt tay Suarez

    Trong ngày được ra sân với chiếc băng thủ quân Liverpool (thay Steven Gerrard), tiền đạo đang có phong độ cực cao Luis Suarez lại không nhận được sự tôn trọng từ cô bé Mascot bên phía Tottenham.

  • Hậu vệ Tottenham đăng ảnh cười tươi sau thảm bại Hậu vệ Tottenham đăng ảnh cười tươi sau thảm bại

    CĐV Tottenham hiện rất phẫn nộ khi hậu vệ Benoit Assou-Ekotto đăng ảnh cười rất tươi bên cạnh tiền đạo Emmanuel Adebayor sau thất bại 0-5 của đội nhà trước Liverpool.

  • Thần đồng bóng đá Anh “chết” vì gái Thần đồng bóng đá Anh “chết” vì gái

    Một trong những sao mai được kỳ vọng nhất của bóng đá Anh Saido Berahino đang có dấu hiệu tự chôn vùi tài năng của mình vào sắc dục. Tiền đạo trẻ của West Brom này đang mải săn bồ cũ của Ashley Cole mà quên luôn bản năng ghi bàn.

  • Alan Shearer thấu cảm sự vô lễ Salah dành cho Jugen Klopp Shearer thấu cảm sự vô lễ Salah dành cho Klopp

    Trên truyền thông, cựu danh thủ Alan Shearer vừa chia sẻ sự thông cảm của mình với việc Mohamed Salah nổi khùng với HLV Jugen Klopp. Ông nói rằng, mình cũng từng bị rơi vào hoàn cảnh đó, từ một ngôi sao hạng A đến kẻ bị ruồng bỏ và bị coi thường.

  • Declan Rice, 'bát cơm 105 triệu bảng' của nhà vô địch Declan Rice, 'bát cơm 105 triệu bảng' của nhà vô địch

    Declan Rice là hợp đồng kỷ lục của Arsenal nhưng mà ta nói “đắt xắt ra miếng”. Đây có thể là mảnh ghép tạo nên chức vô địch Premier League mà Arsenal đói khát suốt hai thập niên qua. Nhìn Rice thế này, Chelsea thấy đám "bom tấn trăm triệu bảng" của mình có đáng tiền không?

  • Chelsea chi 90 euro cùng 'hàng thải' Lukaku đổi Osimhen Chelsea chi 90 euro cùng 'hàng thải' Lukaku đổi Osimhen

    Sky Sport Italia đưa tin, BLĐ Chelsea sẽ cố gắng đề nghị trao đổi tiền đạo Romelu Lukaku cộng thêm 90 triệu euro và một cầu thủ trẻ để có được chân sút Victor Osimhen từ Napoli.

  • MLS quá dễ với Messi! MLS quá dễ với Messi!

    Dẫu biết đẳng cấp là chênh lệch, nhưng việc lão tướng Lionel Messi "quậy tung" MLS vẫn khiến công chúng bàng hoàng xen lẫn phấn khích. Rõ ràng là chỉ cần đủ thể lực, La Pulga vẫn luôn xuất chúng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x