Premier League & Giáng sinh: Đá hay thì đêm được “bay”

Hạnh Nguyễn
06:42 ngày 24-12-2013
Cái sự “tồn tại hay không tồn tại” của những bữa tiệc Giáng sinh ở các đội bóng tham dự Premier League ngày càng phụ thuộc chặt chẽ vào phong độ thi đấu của họ. Đá hay thì “bay” thoải mái còn đá dở thì chớ mơ tiệc tùng.
Premier League & Giáng sinh: Đá hay thì đêm được “bay”
THẮNG THÌ THẦY CŨNG “BAY”
M.U chưa phải đội giành được chiến thắng tưng bừng nhất ở vòng đấu vừa qua. Nhưng có thể khẳng định ngay Quỷ đỏ đang là những người mở tiệc Giáng sinh rầm rộ và tưng bừng nhất ở hậu trường Premier League. Dàn sao ở sân Old Trafford vừa rồng rắn kéo nhau đi “đập phá” tại nhà hàng Rosso của trung vệ Rio Ferdinand ở thành Manchester.

Đáng chú ý, Wayne Rooney, Ryan Giggs, Johnny Evans, Tom Cleverley, Anders Lindegaard, Chicharito, Darren Fletcher, Patrice Evra, Nemanja Vidic… đều xúng xính dẫn theo WAGs cửa mình dự tiệc. Càng đáng nói hơn khi tiệc Giáng sinh năm nay của Quỷ đỏ còn có cả sự góp mặt của vợ chồng HLV David Moyes và vợ chồng trợ lý HLV Phil Neville. Bà xã Pamela của Moyes và cô vợ Julie của Phil Neville thậm chí còn mặc váy màu cam rực rỡ hơn cả đám vợ và bạn gái của các cầu thủ M.U.


Cô bồ Sam Cooke của Chris Smalling thoải mái khoe vẻ sexy khi dự tiệc cùng Quỷ đỏ

Riêng với vợ chồng Wayne - Coleen Rooney, đây đã là đêm ăn mừng thứ hai liên tiếp rồi. Đêm thứ Bảy vừa qua, ngay sau khi giúp M.U hạ West Ham 3-1, Rooney vẫn kịp tháp tùng Coleen tới sân khấu Manchester Arena “bay” cùng những bản mix nhạc rộn ràng của tay DJ nổi tiếng người Scotland, Calvin Harris.

HLV Moyes sở dĩ dễ tính bất ngờ với Rooney và dàn sao M.U như vậy là nhờ phong độ khởi sắc trở lại của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây. Thầy trò Moyes vừa thắng tưng bừng 2 trận liên tiếp ở Premier League và giành quyền vào bán kết League Cup.

THUA LÀ CẤM
Mọi chuyện có lẽ đã rất khác nếu như  M.U vẫn khủng hoảng phong độ như giai đoạn họ để thua 2 trận liền ở Premier League trước Everton và Newcastle. Hai thất bại này cùng với việc bị chia điểm 2 trận kế trước đó với Cardiff City và Tottenham khiến buổi diễn kịch thường niên chào mừng Giáng sinh ở M.U bị hủy bỏ.

BLĐ và BHL West Ham thậm chí còn sớm thông báo với các cầu thủ của mình từ đầu tháng 12 rằng năm nay không có tiệc tùng Giáng sinh gì cả. Kế hoạch mở tiệc tại Dublin dù đã được dàn sao West Ham lên đâu ra đấy rồi vẫn phải hủy bỏ. Tất cả được xác định tinh thần rõ ràng: cuộc chiến trụ hạng là ưu tiên số một. Chừng nào trụ hạng thành công thì các cầu thủ West Ham muốn “bay” thế nào cũng được.

BLĐ West Brom cũng không muốn cầu thủ đội nhà mở tiệc Giáng sinh. Dù vậy, họ không bật đèn xanh nhưng cũng chẳng bật đèn đỏ như bên West Ham. Thế mới có chuyện tiền đạo Shane Long nhậu nhẹt với các đồng đội say đến độ mang cả đàn ra các đường phố ở Dublin gào thét.

Còn với Chelsea, có lẽ tiệc Giáng sinh của họ sẽ không bị hủy nếu như từ đầu mùa tới giờ họ không chơi phập phù đến thế, nếu như hàng thủ của họ không thủng lưới nhiều đến thế.

CẤM CÓ HẾT THUA?
Thực ra chuyện “thua là cấm” không phải mới ở Premier League, nhất là với những đội bóng hay phải lo vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Câu hỏi đặt ra ở đây là “Liệu cấm tiệc tùng Giáng sinh có giúp các đội bóng này lên hương?”.

West Ham sau khi ban hành lệnh cấm kể trên mới chỉ giành được duy nhất 1 điểm trong 4 vòng đấu gần đây tại Premier League. Cách đây tròn 1 năm, QPR cũng ban hành lệnh cấm tiệc Giáng sinh để tập trung lo chiến đấu trụ hạng. Kết quả, QPR vẫn rớt hạng.

Kệ, năm nay HLV Harry Redknapp vẫn tiếp tục cấm tiệc Giáng sinh ở QPR. Ông bảo: “Cứ lo lên hạng rồi hãy tính”.

Xé rào là mất suất
Chelsea không mở tiệc, Ashley Cole lén đi nhập tiệc cùng các đồng đội cũ ở Arsenal. Hậu quả, Cole bị HLV Jose Mourinho gạt phăng khỏi đội hình xuất phát của Chelsea.

Bao che là mất việc
HLV Steve Clarke hôm trước còn bênh vực việc các học trò của mình sang Dublin mở tiệc Giáng sinh. Hôm sau, ông bị BLĐ West Brom sa thải.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • 11 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Hồng 2013 11 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Hồng 2013

    Song song với cuộc bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013, các quý ông đang rất háo hức chờ đợi người đẹp nào sẽ lên ngôi trong cuộc đua giành Quả bóng Hồng 2013.

  • WAGs Arsenal và Chelsea đọ sắc WAGs Arsenal và Chelsea đọ sắc

    Hậu trường trận derby London chứng kiến sự đối lập rõ ràng. Trong khi Arsenal đang thăng hoa bên cạnh những nàng WAGs nóng bỏng và nổi tiếng thì dàn WAGs của Chelsea lại khá giản dị và khiêm nhường.

  • Hàng loạt nhân vật nổi tiếng gửi lời chúc Messi sớm tái xuất Hàng loạt nhân vật nổi tiếng gửi lời chúc Messi sớm tái xuất

    Huyền thoại Diego Maradona, cựu đội trưởng ĐT Argentina Javier Zanetti, Dani Alves, David Nalbandián, Pocho Lavezzi, Victor Hugo Morales, Bernat Soler, Ferran Adrià, Cesc Fàbregas... đã cùng gửi lời chúc đến Lionel Messi với hi vọng siêu sao của Barca nhanh chóng bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ.

  • Ông già Noel chơi freestyle đón Giáng sinh Ông già Noel chơi freestyle đón Giáng sinh

    Giáng sinh và năm mới sắp đến, để hâm nóng bầu không khí đó, một CĐV bóng đá đã mặc quần áo ông già Noel và biểu diễn freestyle trên đường phố.

  • Neymar xin lỗi tình yêu? Neymar xin lỗi tình yêu?

    Các nguồn tin tại Brazil cho hay Neymar về Brazil nghỉ phép chuyến này với cớ đón Giáng sinh sớm chỉ là phụ. Còn mục đích chính của chuyến về quê 10 ngày này là để Neymar làm lành với cô bồ diễn viên Bruna Marquezine.

  • Dàn sao M.U xúng xính đi dự tiệc Giáng sinh Dàn sao M.U xúng xính đi dự tiệc Giáng sinh

    Sau một tuần thi đấu thành công với những chiến thắng ở Cúp Liên đoàn và Premier League, các thành viên M.U đã thoải mái tận hưởng lễ Giánh sinh vui vẻ, đầm ấm bên bạn gái và các bà xã xinh đẹp của mình.

  • Berlusconi bị tống tiền vì clip sex Berlusconi bị tống tiền vì clip sex

    Trước trận derby thành Milan đêm qua, ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan lại phải đau đầu vì những rắc rối hậu trường. Lần này, ông chủ của những “bữa tiệc bunga bunga” tai tiếng bị tố thác loạn với gái gọi ở Panama và Brazil.

  • 10 kiểu tóc thời trang của mùa này 10 kiểu tóc thời trang của mùa này

    Bên cạnh những bàn thắng đẹp, những đường kiến tạo, những trận cầu rực lửa, các cầu thủ còn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những kiểu đầu rất độc của mình.

  • Rocio Gancedo thách đấu kỷ lục sex 15 lần/ngày của Wanda Nara Rocio Gancedo thách đấu kỷ lục sex 15 lần/ngày của Wanda Nara

    Kỷ lục sex 15 lần/ngày của siêu mẫu nóng bỏng Wanda Nara đã bị chân dài bốc lửa Rocio Gancedo phá vỡ khi cô gái này tuyên bố xanh rờn, cô và bạn trai có thể làm "chuyện ấy" nhiều hơn con số trên.

  • Tiền chảy vào nhà Rooney như... nước sông Đà Tiền chảy vào nhà Rooney như... nước sông Đà

    Tài khoản của tiền đạo Wayne Rooney (M.U) vừa được tăng thêm đáng kể từ các nhà tài trợ và tiền bản quyền, trong khi cô vợ của anh cũng được thơm lây với thương hiệu của đức lang quân.

  • Bale hé lộ bí quyết sút phạt... dễ bất ngờ Bale hé lộ bí quyết sút phạt... dễ bất ngờ

    Mới đây, Gareth Bale, cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất mùa Hè này, đã cho ra mắt một đoạn video tiết lộ kỹ thuật đá phạt của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x