Diễn biến ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2013

Tam Phong
05:43 ngày 03-09-2013
Ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2013 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với hàng loạt "bom tấn" cùng được kích hoạt vào đúng phút chót.
Diễn biến ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2013
8h00: Theo thông tin mới nhất, thương vụ chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao của Man United theo dạng cho mượn từ Real Madrid đã đổ bể, chứ không thành công như Daily Mail công bố cách đây ít giờ. Nguyên nhân của thương vụ này do Real thất bại trong việc đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ trái Guilherme Siqueira của Granada.

7h00: Tiền đạo Victor Moses của Chelsea đã hoàn tất thủ tục gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Chi tiết của thương vụ này vẫn chưa được các bên tiết lộ.

6h15: Everton vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ hai cầu thủ James McCarthy và Gareth Barry. Theo tiết lộ, để có được James McCarthy, Everton phải trả cho Wigan 13 triệu bảng, trong khi sở hữu tiền vệ của Man City theo bản hợp đồng cho mượn. Cũng trong thời điểm này, Everton đã bán Victor Anichebe cho West Brom với giá 5 triệu bảng.

6h10: Chelsea đã đồng ý cho Everton mượn tiền đạo Romelu Lukaku thay vì West Brom sau khi chiêu mộ được tiền đạo Samuel Eto'o cách đây vài ngày. Tiền đạo người Bỉ sẽ chơi cho đội bóng vùng Merseyside theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

6h00, 3/9: Theo tờ Daily Mail, đúng vào những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, M.U đã chiêu mộ được hậu vệ Fabio Coentrao của Real theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Maroune Fellaini của Everton với phí 27,5 triệu bảng.

==================================================

0h30: BONGDAPLUS tiếp tục cập nhật thông tin chuyển nhượng trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2013 vào sáng 3/9. Chúng tôi sẽ chuyển tới độc giả những thông tin mới nhất của TTCN Hè vào 6h sáng mai, 1 tiếng sau khi TTCN chính thức đóng cửa.

0h15: Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa đưa tin, Mesut Oezil đã trở thành thương vụ bán đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid sau Robinho, chuyển sang Man City với giá 43 triệu euro. Tiền vệ người Đức cuối cùng đã quyết định đồng ý chuyển sang Arsenal với phí chuyển nhượng 50 triệu euro sau khi nhận ra rằng tương lai của anh tại Bernabeu không còn.



Koscielny chào đón Oezil?
Không lâu sau khi Podolski dành những lời có cánh cho Mesut Oezil, tới lượt trung vệ Koscielny cũng không tiếc lời khen tiền vệ người Đức: "Chúng ta nói về Oezil, chúng ta sẽ chờ. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một cầu thủ kỹ thuật có thể thích nghi với lối chơi Arsenal". Có thể hiểu đó là lời chào đón Oezil tới Emirates không?

Ireland gia nhập Stoke
Tiền vệ Stephen Ireland đã chính thức khoác áo Stoke theo một thỏa thuận mượn từ Aston Villa trong một mùa giải.

Crystal Palace đón liên tiếp 2 tân binh
Đội bóng vừa mới dành quyền thăng hạng Premier League đang tỏ ra rất nhiệt tình trên TTCN. Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng Barry Bannan, đội bóng này đã có chữ ký của hậu vệ Adrian Mariappa từ Reading.

Tottenham vẫn chưa chốt sổ chuyển nhượng
Sky Sport loan tin Spurs đã đặt vấn đề mua hậu vệ Spolli của Catania với mức giá đề xuất 7 triệu bảng.

23h31: Lukas Podolski vừa có những chia sẻ có lẽ sẽ giúp các CĐV Arsenal tại Việt Nam cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn khi phải chờ đợi quá lâu thông tin về vụ chuyển nhượng Mesut Oezil. Tiền đạo người Đức nói: "Oezil tới sẽ là điều tuyệt vời đối với tôi, cho Arsenal và bóng đá Anh".

M.U chuẩn bị lời đề nghị muộn hỏi mua Cabaye
Trên Sport Direct, Chủ tịch Mike Ashley của Newcastle tiết lộ Man United đang có ý định đặt vấn đề hỏi mua Yohan Cabaye của đội bóng vùng Đông Bắc.

Arsenal có tân binh thứ 3
Trong khi chờ đợi vụ Mesut Oezil, các CĐV Arsenal đón nhận thông tin, tạm gọi là tích cực khi Pháo thủ đã hỏi mượn Emiliano Viviano thành công từ Palermo. Thủ thành 27 tuổi, có tiền sử vấn đề đầu gối, sẽ là phương án dự phòng cho Szczesny. Một thông tin khác vừa được đăng tải bởi Sky Sport có lẽ sẽ khiến NHM đội bóng cảm thấy bối rối, theo đó, Arsenal sẵn sàng đàm phán nếu PSG rao bán Javier Pastore.

Tottenham thất bại với Hulk và Tom Ince
Spurs đã bị Zenit từ chối đề nghị mượn Hulk trong một mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu bảng và cả Tom Ince, con trai cựu cầu thủ Liverpool, Paul Ince, của Blackpool.

23h08: Trên tài khoản cá nhân Twitter của Wayne Veysey, phóng viên của Goal tweet: "Mesut Oezil giờ là cầu thủ Arsenal. Phí chuyển nhượng: 40 triệu bảng. Hợp đồng: 5 năm, lương 130.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng & hưởng lương (hiện tại) kỷ lục của CLB".



Villa tiếp tục chiến dịch thanh lý
Sau khi đẩy Shay Given và Stephen Ireland sang Liverpool và Stoke, Aston Villa tiếp tục đồng ý cho Barry Bannan gia nhập Crystal Palace nhằm giảm ngân sách lương.

22h55: Vẫn chưa có thêm thông tin cập nhật nào từ thương vụ Marouane Fellaini sang Man United. Cùng BONGDAPLUS thư giãn một chút với bức ảnh dưới đây trong thời gian chờ đợi tin tức tích cực từ Old Trafford


Fellaini bí mật đến M.U kiểm tra sức khỏe?

Arsenal đã có Oezil?
Tin được đăng tải trên Goal, Arsenal đã chính thức có được Mesut Oezil với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Vẫn cần phải chờ sự xác nhận từ đội bóng Bắc London.

Everton một lần nữa từ chối bán Baines cho M.U
Đội chủ sân Goodison Park lại vừa nói không với lời đề nghị nhượng lại Leighton Baines trị giá 15 triệu bảng từ Man United.

22h40: Đây là thời điểm các CĐV Arsenal đang cảm thấy hồi hộp nhất. Họ vẫn đang chờ đợi thông báo từ BLĐ CLB về thương vụ chuyển nhượng Mesut Oezil. Nguồn từ Sky khẳng định Arsenal vẫn đang gấp rút hoàn tất mọi thủ tục và sẽ đưa ra thông cáo vào khoảng 6h chiều Anh (12h đêm giờ Việt Nam) thay vì 4h30 chiều như thông tin được đưa vài giờ trước. Có nghĩa, người Arsenal vẫn phải kiên nhẫn.

M.U gặp khó với thương vụ Herrera
Man United sẽ cần tháo gỡ sự phức tạp của luật thuế Tây Ban Nha nếu họ muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ Ander Herrera trước 11 giờ đêm, tức 5 giờ sáng giờ Việt Nam.

Adrian tái ngộ Falcao tại Monaco?
Marca cho biết Adrian của Atletico Madrid có thể đang trên đường gia nhập Monaco. Với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 18 triệu euro của Adrian, Monaco hoàn toàn có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, Atletico sẽ đòi một cái giá cao hơn để có thể đưa Juan Mata của Chelsea về thay thế.

Cardiff đón tân binh
Đội bóng xứ Wales Cardiff vừa hoàn tất bản hợp đồng Kevin Theophile-Catherine từ đội bóng Pháp, Rennes.

Ndinga rời Monaco sang Hy Lạp
Tiền vệ Delvin Ndinga đã chia tay Monaco để chuyển sang chơi cho Olympikoas theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản có thể mua đứt.

David Moyes lạc quan M.U chuẩn bị đón tân binh
HLV David Moyes của Man United vừa khiến các CĐV Man United lạc quan khi cho biết tất cả "đang diễn ra tích cực" khi ông đếm ngược đến giờ đóng cửa TTCN Hè. Quỷ đỏ được cho là đang chuẩn bị hoàn tất 2 bản hợp đồng Fellaini từ Everton và Herrera của Atheltic Bilbao.

West Brom có thủ thành mới



Đội chủ sân The Hawthorn đã hoàn tất bản hợp đồng Lee Camp từ Nottingham Forest có thời hạn đến tháng Giêng năm sau.

22h06: Thị trường chuyển nhượng Hè còn khoảng 7 giờ đồng hồ sẽ đóng cửa. Mặc dù có tới hơn 2 tháng để tính toán nhưng các CLB tại châu Âu đang rất sốt sắng trên TTCN trong những giờ cuối cùng. BONGDAPLUS sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi trong những giờ cuối cùng của kỳ CN Hè.

Pacheco rời Liverpool
Daniel Pacheco đã nói lời chia tay Liverpool để gia nhập Alcorcon, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Lazio đang tới gần Burak Yilmak
Sky Italia đưa tin Galatasaray đã đồng ý chuyển nhượng Burak Yilmak cho Lazio, nhưng đôi bên vẫn đang tìm tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Swansea có tân binh từ Tây Ban Nha
Đội bóng xứ Wales đã đạt được thỏa thuận với Getafe về việc mượn Alvaro Vazquez trong một mùa giải.

Vitesse mượn một loạt cầu thủ trẻ từ Premier League
CLB Hà Lan Vitesse Arnhem thông báo vừa hoàn tất 3 bản hợp đồng, đều theo dạng mượn và đều từ Premier League là Francisco Junior (Everton), Sam Hutchison và Atsu (đều từ Chelsea).

Antonio Adan chia tay Real Madrid
Thủ thành người Brazil Antonio Adan quyết định chấm dứt hợp đồng với Real Madrid sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Bernabeu. Vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo của Adan là ở đâu.

Về thông tin Arsenal đã có được Oezil
Còn khoảng 1 tiếng nữa, theo như báo giới đưa tin, Arsenal sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Mesut Oezil. BONGDAPLUS sẽ cập nhật liên tục thông tin về thương vụ này.

Chelsea tiếp tục cho mượn cầu thủ trẻ
Sam Hutchison đã được Chelsea cho CLB Hà Lan, Vitesse Arnhem mượn. Đây là cầu thủ thứ 6 được đội bóng Tây London cho mượn trong Hè này, sau Lucas Piazon, Cristian Cuevas, Christian Atsu, Gael Kakuta và Patrick van Aanholt.

Fellaini được phép tập trung ĐTQG muộn, chuẩn bị gia nhập M.U?
Theo lịch, Fellaini sẽ phải có mặt tại trung tâm tập luyện của ĐT Bỉ ở quê nhà vào lúc 4 giờ chiều giờ địa phương (10 giờ tối, giờ Việt Nam), tuy nhiên anh đã được phép tập trung muộn vào sáng ngày mai. Đây được cho là để tiền vệ có mái tóc xù chuẩn bị gia nhập Man United. Một nguồn từ Old Trafford cho hay, Quỷ đỏ đã liên hệ với bệnh viện Bridgewater đặt chỗ và nhiều khả năng cho mục đích thực hiện các cuộc kiểm tra y tế.

CĐV Arsenal tìm mua áo in tên Oezil



Có vẻ như các CĐV Arsenal đang quá phấn khích với thông tin đội nhà sắp chiêu mộ thành công Mesut Oezil dù thương vụ vẫn chưa được hoàn tất. Trong khi một số người tụ tập trước khu tập luyện của Pháo thủ để chờ xác nhận thông tin thì trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc áo đấu sân khách của Arsenal in tên Oezil với số áo 11 số áo vẫn chưa có chủ, ở sau lưng.

Odemwingie rời West Brom sang Cardiff
Tin trên Mirror, Peter Odemwingie đã nói lời chia tay West Brom để gia nhập Cardiff với phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng.

PSG vớt vát hy vọng với Juan Mata
Từ Pháp, L'Equipe cho biết PSG vẫn không từ bỏ theo đuổi Mesut Oezil, nhưng với việc Arsenal đang có lợi thế, nên gã nhà giàu nước Pháp quyết định mở cuộc đàm phán với Juan Mata của Chelsea.

Arsenal hoàn tất thỏa thuận với Oezil
Daily Mail khẳng định giữa Arsenal và Oezil đã tìm được tiếng nói chung trong các điều khoản cá nhân. Đại diện Pháo thủ đã gọi điện trực tiếp cho tiền vệ người Đức để đàm phán về một bản hợp đồng có giá trị, được cho là có thời hạn 5 năm. "Oezil đã được kiểm tra y tế tại Munich bởi bác sỹ Bayern và ĐT Đức là Hans Muller-Wolfhart, và giờ chỉ còn chỉ còn thiếu chữ ký trong hợp đồng để chính thức trở thành người của Arsenal" - thông tin được đưa bởi Daily Mail.

Sunderland mặc cả phí chuyển nhượng Sessegnon với West Brom



Kỳ CN Hè chỉ còn vài giờ nữa là kết thúc nhưng Sunderland và West Brom vẫn chưa thống nhất được phí chuyển nhượng Stephane Sessegnon. Giá bán tiền đạo người Benin mà phía Sunderland mong muốn là 5 triệu bảng.

Stuttgart đón Haggui
Lần này là tin từ Đức: Karim Haggui đã rời Hannover để gia nhập Stuttgart sau khi ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm 1 mùa.

Tottenham cho mượn Assou-Ekotto và Carroll
Đội chủ sân White Hart Lane đã đồng ý cho QPR mượn Assou-Ekotto và Carroll - tin được đăng tải bởi Sky Sport.

Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng Mesut Oezil
Nguồn từ Tây Ban Nha cho biết thương vụ Oezil rời Real Madrid sang Arsenal sẽ được thông báo vào lúc 4h30 chiều, giờ Anh, tức khoảng 10h30 tối giờ Việt Nam. Hãy cùng chờ xem thông tin trên có trở thành sự thật hay không. Một tin khác không thể bỏ qua: Pháo thủ cũng đang tới rất gần Demba Ba sau khi chấp nhận thuyết phục Chelsea cho mượn một mùa với mức phí 2 triệu bảng.

Hasebe rời Wolfsburg sang Nuernberg
Tuyển thủ Nhật Bản Makoto Hasebe đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Nuernberg. Hasebe bắt đầu sự nghiệp tại Urawa Red Diamonds và gia nhập Wolfsburg năm 2018 trước khi gia nhập Nuernberg.

Juventus chiêu mộ tuyển thủ U19 Italia
Tin từ Italia cho hay, Juventus đã ký hợp đồng với ngôi sao của ĐT U19 Italia, Domenico Berardi từ Sassuolo trong một thỏa thuận đồng sở hữu, với Luca Marrone di chuyển theo hướng ngược lại.

M.U sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Herrera
Đồng loạt các đầu báo thể thao tại Anh đưa tin, Man United đang sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30,5 triệu bảng của Ander Herrera với Athletic Bilbao. Thỏa thuận bao gồm Quỷ đỏ đồng ý chơi một trận giao hữu với đội bóng xứ Basque của Tây Ban Nha để giúp họ bổ sung ngân sách cho kế hoạch sửa chữa lại sân vận động. Cá nhân Herrera sẵn lòng hạ mức lương yêu cầu để được chuyển sang Old Trafford. Cụ thể tiền vệ này sẽ lĩnh mức lương khoảng 3,3 triệu bảng/năm và sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, Man United cũng đang đàm phán để hoàn tất 2 bản hợp đồng khác trước khi kỳ CN Hè đóng cửa.

Sampdoria bổ sung tiền đạo
Sampdoria thông báo đã ký hợp đồng với Andrea Petagna từ AC Milan theo dạng mượn một mùa giải. Chân sút 18 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Rossoneri và từng có mặt được chơi trong đội hình đội một ở trận gặp Zenit tại Champions League mùa 2011/12.

Anzhi mượn cầu thủ trẻ của Man City
Đội bóng Nga Anzhi đã có được sự phục vụ của Abdul Razak, cầu thủ trẻ của Man City theo dạng mượn trong một mùa giải.

NÓNG: Liverpool cho Sunderland mượn Borini
Liverpool đã đồng ý cho Sunderland mượn Fabio Borini trong một mùa. Tiền đạo người Italia đã gặp HLV Paolo Di Canio và đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng vùng Đông Bắc.

Khedira có thể theo bước Oezil
Trong khi tất cả đang dõi theo thông tin Arsenal theo đuổi Mesut Oezil, dường như cựu tiền vệ Bremen không phải là người duy nhất rời Real trước khi kỳ CN Hè đóng cửa. Truyền thông Anh cho rằng Sami Khedira có thể sẽ rời Bernabeu trong vài giờ tới và điểm đến tiếp theo của anh là Chelsea, nơi có ông thày cũ Jose Mourinho.

Eintracht Frankfurt đón Barnetta
E. Frankfurt thông báo đã chính thức có được chữ ký của Tranquillo Barnetta từ Schalke.

Kaka hạnh phúc ngày "trở về nhà"
Tiền vệ người Brazil vừa mới gửi lời chào tới các CĐV AC Milan qua tài khoản cá nhân, kèm theo bức ảnh anh hồ hởi giơ chiếc áo Đỏ-Đen truyền thống của Rossoneri. "Ngay bây giờ tôi chỉ muốn làm mọi điều tốt nhất cho Milan, đội bóng của tôi" - Kaka viết trên Twitter.



Spurs hy vọng sẽ được chào đón Coentrao
Daily Mirror tiết lộ, Tottenham sẽ tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình với mục tiêu Fabio Coentrao của Real Madrid. Đội chủ sân White Hart Lane muốn mượn hậu vệ người Bồ Đào Nha trong một mùa.

Atletico chuẩn bị đón tân binh
Tại Madrid, Atletico đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ Toby Alderweireld từ Ajax. Hậu vệ người Bỉ sẽ hội ngộ với đồng hương Thibaut Courtois tại sân Vicente Calderon.

Arsenal hỏi mượn Demba Ba



Arsenal của HLV Arsene Wenger đang chạy đua với thời gian. Sau những thông tin liên kết với Oezil, Di Maria, lần này là Demba Ba. Cụ thể, Pháo thủ đang đặt vấn đề hỏi Chelsea cho mượn Demba Ba một mùa giải trong mục tiêu tìm người dự bị cho Giroud.

Liverpool cho Sunderland mượn Borini
Sky Sport đưa tin, Fabio Borini hiện đang ở Sunderland thực hiện buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Với sự xuất hiện của Victor Moses tại Liverpool, cơ hội của Borini được ra sân càng bị thu hẹp và The Kop sẽ cho Sunderland mượn tiền đạo người Italia trong một mùa giải.

Everton ký hợp đồng với Fernando từ Porto
Đội chủ sân Goodison Park đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng với Porto về tiền vệ Fernando. Sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil tại Everton được cho là mở đường cho Fellaini chuyển sang Man United. Ngoài ra, Everton cũng đang đặt vấn đề hỏi mượn Gareth Barry của Man City.

M.U sẽ có Fellaini
BBC đưa tin, Man United sẽ chiêu mộ thành công Marouane Fellaini từ Everton trước thời điểm cánh cửa TTCN Hè khép lại. Với các CĐV Man United, họ đang rất hy vọng thông tin này sẽ thành sự thật.

Premier League phá kỷ lục chuyển nhượng
Theo thống kê từ hãng kiểm toán Deloitte, các CLB tại Premier League đã phá vỡ kỷ lục chi tiêu vào TTCN trong quá khứ khi đã chi khoảng 515 triệu bảng trong kỳ CN Hè này. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng khi vẫn còn 11 giờ đồng hồ trước khi cánh cửa TTCN Hè chính thức khép lại.

Lý do Cabaye từ chối Arsenal
Arsenal đã gửi đề nghị Newcastle nhượng lại Yohan Cabaye từ vài tuần trước. Theo BBC, đã không có thêm cuộc đàm phán nào giữa đôi bên sau khi Chủ tịch Mike Ashley của Newcastle cho tiền vệ người Pháp nghe băng ghi âm cuộc điện thoại với đại diện Pháo thủ. Nội dung Cabaye nghe thấy là: "25 triệu (bảng) là quá nhiều cho một cầu thủ dự bị".

Flo Perez tuyên bố không bán Oezil
Khác hẳn thông tin đang được đăng tải trên các trang báo mạng, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã khẳng định trong lễ ra mắt Gareth Bale rằng BLĐ Los Blancos sẽ không bán Oezil.

Cập nhật lễ ra mắt của Gareth Bale tại Real Madrid
Real xác nhận có 20.000 CĐV tới chào đón Bale, bằng một phần tư số CĐV tham dự lễ ra mắt Ronaldo năm 2009. Ngôi sao người xứ Wales đã vẫy chào CĐV và đi vào đường hầm sân Bernabeu. Lễ ra mắt bản hợp đồng kỷ lục thế giới của Real đã kết thúc. Tuy nhiên, đừng tắt máy vội và hãy cùng BONGDAPLUS cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trong những giờ cuối cùng của kỳ CN Hè.

Cập nhật lễ ra mắt của Gareth Bale tại Real Madrid
Bale đang đi vòng quanh sân Bernabeu ném tặng các quả bóng được đặt sẵn trên sân cho các CĐV trên khán đài. Một phép tính nhanh, anh sẽ kiếm 34 euro/phút - một con số mơ ước.

El Shaarawy sẽ gắn bó với AC Milan
Stephan El Shaarawy đã phủ nhận thông tin anh chia tay sân San Siro với khẳng định "Tôi đang ở AC Milan" trên Sport Mediaset. "Bất kể lời đề nghị nào tới, tôi muốn ở lại AC Milan. Đó là sự lựa chọn rõ ràng của tôi".

Cập nhật lễ ra mắt của Bale tại Real Madrid
Cởi bỏ bộ cánh bảng bao, Gareth Bale đã thay bộ áo thi đấu của Real Madrid và bước ra đường hầm sân Bernabeu. Và cũng giống như bao màn ra mắt khác, cựu cầu thủ Tottenham đang trình diễn kỹ thuật tâng bóng của mình trước những tràng vỗ tay trên khán đài.

Bale mang số áo 11
Đúng như những hình ảnh rò rỉ cách đây không lâu, Gareth Bale sẽ mang áo đấu số 11 tại Real Madrid. Chủ tịch Flo Perez đã trao tượng trưng cho tuyển thủ xứ Wales chiếc áo màu trắng in số 11 và tên anh ở sau lưng.

Florentino Perez chào đón Gareth Bale
Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid đã có những lời đầu tiên chào đón tân binh Gareth Bale. "Xin chào. Chào mừng đến với nơi tuyệt vời này: Santiago Bernabeu. Sân đấu, nơi rất nhiều cầu thủ huyền thoại đã chơi trong suốt 111 năm lịch sử. Một lịch sử và một huyền thoại được hình thành bởi sự hy sinh, tài năng, sự tôn trọng... Và các cầu thủ của chúng tôi phải biết rằng họ được kỳ vọng từ CLB và các CĐV như thế nào. Chúng tôi tiếp tục giữ nguyên chính sách chiêu mộ những cầu thủ hay nhất thế giới, điều đưa chúng tôi trở thành đội bóng lớn nhất. Bale, từ bây giờ, đây là sân vận động của cậu, nhà của cậu và gia đình của cậu, áo đấu của cậu và các CĐV của cậu... Chào mừng tới Real Madrid". Về phía Bale, cầu thủ này đã rất biết cách lấy tình cảm từ NHM Real khi nói "Xin chào. Được ở đây, Real Madrid là một giấc mơ. Tôi hy vọng tôi có thể giúp đội bóng vượt qua những thử thách, 'Decima' là một trong số đó. Cảm ơn vì màn chào đón này" bằng tiếng Tây Ban Nha. Trong khi đó, bên cạnh tràng pháo tay dành cho Bale, người Real hô vang "Đừng bán Oezil, đừng bán Oezil" và cả tên đội trưởng, thủ môn Iker Casillas.

Gareth Bale đang được giới thiệu tại Bernabeu
Có khoảng gần 2 vạn CĐV Real đang có mặt tại sân Bernabeu để chào đón Gareth Bale, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Độc giả có thể theo dõi trực tiếp lễ ra mắt TẠI ĐÂY.



Oezil đang trên đường tới Arsenal
Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Mesut Oezil hiện đang kiểm tra y tế cùng đại diện Arsenal tại Đức. Các điều khoản cá nhân và thỏa thuận đã được đôi bên đồng thuận. Theo nguồn tin được đăng tải bởi Bild, Arsenal sẽ mượn Oezil một mùa giải và kèm điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu euro. Một tin vui cho các CĐV Pháo thủ và hãy chờ liên tục cập nhật tin tức từ BONGDAPLUS.

West Brom mượn Amalfitano từ Marseille
West Brom đã có sự phục vụ của Morgan Amalfitano từ Marseille theo dạng mượn trong một mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Tiền vệ 28 tuổi chơi cho đội bóng thành phố Cảng nước Pháp từ năm 2011 và đã 1 lần khoác áo ĐTQG Pháp.

Arsenal đã thuyết phục Oezil thành công
Rất bất ngờ, giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mesut Oezil từ Real Madrid với phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Hợp đồng sẽ được hoàn tất vào cuối ngày hôm nay, biến Oezil sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng phía Bắc thành London.

Lễ ra mắt Bale tại Bernabeu chuẩn bị bắt đầu
Chỉ ít phút nữa lễ ra mắt của Bale tại sân Bernabeu sẽ bắt đầu. Các bạn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện này TẠI ĐÂY.

Cherychev gia nhập Sevilla
Sevilla đã công bố mượn được cầu thủ trẻ Denis Cherychev từ Real Madrid 1 mùa. Tuyển thủ Nga đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe cách đây ít giờ.

Arsenal chưa đầu hàng vụ Oezil
Những thông tin mới nhất cho biết Arsenal vẫn chưa từ bỏ theo đuổi Oezil dù đã bị cầu thủ này từ chối. Đội bóng Anh sẽ nỗ lực cho đến phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với lời đề nghị về một hợp đồng 5 năm, mức lương 7 triệu euro/mùa. Bên cạnh đó, Arsenal cũng đồng ý đền bù 3 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Nicklas Bendtner.

Yilmaz ở rất gần Lazio
Chủ tịch của Galatasaray xác nhận tiền đạo Burk Yilmaz đã ở rất gần Lazio. Tuy nhiên, một thỏa thuận cuối cùng vẫn đang chờ được hoàn tất. Yilmaz là một trong những chân sút hàng đầu tại Champions League mùa trước và từng có tin đồn được Chelsea liên hệ.

Arsenal mượn được Viviano từ Palermo
Thủ thành Emiliano Viviano đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn 1 năm từ Palermo. Arsenal được quyền mua đứt cầu thủ 27 tuổi này nếu anh chơi tốt. Như vậy, Viviano là tân binh thứ 3 gia nhập Pháo thủ trong Hè 2013.

Kaka mặc lại số 22 tại Milan
Kaka cho biết anh sẽ mặc lại số áo 22 tại Milan, số áo anh từng được trao khi lần đầu chơi cho đội chủ sân San Siro. Trong lúc đó, Real đã "nhanh tay" mượn tiền đạo Antonio Rozzi từ Lazio. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ chơi cho Real Castilla trong thời hạn 1 năm.

Arsenal chuyển hướng sang Joshua Guilavogui
Tin từ Anh cho hay, đội bóng Bắc London đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu euro tới St. Etienne cho chữ ký của Joshua Guilavogui, khi Mesut Oezil tuyên bố không muốn rời Real Madrid.

Real Madrid sẽ thử hỏi mua Luis Suarez lần cuối
AS đưa tin, bất chấp vừa biến Gareth Bale thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Real vẫn chưa có ý định dừng mua sắm. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu đang cố gắng thuyết phục Liverpool lần cuối nhượng lại Luis Suarez với giá đề nghị 45 triệu euro. AS cũng cho hay, Karim Benzema không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Carlo Ancelotti.

Gareth Bale đã kiểm tra y tế tại Madrid



Cầu thủ người xứ Wales đã thực hiện cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Madrid vào lúc 9h sáng nay, giờ địa phương và đã vượt qua. Dự kiến Bale sẽ có cuộc ra mắt NHM Real vào lúc 1h chiều, tức 6h chiều giờ Việt Nam. Trước đó, thông qua tài khoản cá nhân Twitter, Bale đã gửi lời cảm ơn tới CĐV và BLĐ Tottenham. "Gửi tới tất cả các CĐV Spurs, sự ủng hộ của các bạn trong suốt 6 năm qua là không thể tin được và tôi sẽ không bao giờ quên, cảm ơn" - Bale viết trên Twitter. Anh cũng không quên gửi lời tri ân tới Southampton và Spurs, 2 đội bóng cũ. "Xin cảm ơn cả Southampton và Spurs vì đã giúp tôi đạt được dấu mốc này trong sự nghiệp..."

Những chia sẻ đầu tiên của Kaka sau khi trở lại AC Milan
Tiền vệ người Brazil đã có những phát biểu sau khi hoàn tất việc chuyển sang AC Milan từ Real Madrid. Kaka nói: "Tôi rất hạnh phúc, đó là một cuộc đàm phán kéo dài. Tôi cảm ơn các CĐV và các đồng đội. Tôi đang về nhà! Và giờ tôi lại có thể được sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời với Milan".

Liverpool đón tân binh thứ 7
Đội bóng thành phố Cảng nước Anh xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng Mamadou Sakho từ PSG với phí chuyển nhượng được cho vào khoảng 14,5 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 2 của Liverpool trong ngày cuối cùng của kỳ CN Hè, và là thứ 7 trong mùa Hè.

Liverpool đón Tiago Lloris từ Sporting Lisbon



Đội bóng thành phố Cảng nước Anh thông báo đã ký hợp đồng với Tiago Lloris từ đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon. Trong ngày hôm nay, Liverpool sẽ hoàn tất những khâu cuối cùng của thương vụ chiêu mộ hậu vệ trẻ mới 20 tuổi sau khi chấp nhận chi 5,9 triệu bảng cộng thưởng.

AC Milan thông báo hoàn tất hợp đồng với Kaka
Trang chủ AC Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công Kaka từ Real Madrid. Đúng như những thông tin báo giới đưa trước đó, tiền vệ người Brazil đã được Real cho tự do trở lại sân San Siro với một bản hợp đồng có thời đến năm 2015, hưởng lương 4 triệu euro/mùa. Kaka sẽ bay tới Milano trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế - bước cuối cùng để chính thức trở thành người Milan.

Everton ký hợp đồng với James McCarthy
Daily Mail cho hay Everton đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ James McCarthy từ Wigan với mức phí chuyển nhượng 12,5 triệu bảng. Sự có mặt của McCarthy tại sân Goodison Park là động thái chuẩn bị cho cuộc sống không Fellaini của Everton. Cũng theo Daily Mail, các cuộc đàm phán giữa đội bóng thành phố Cảng với Man United về tiền vệ người Bỉ vẫn đang diễn ra và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có Fellaini với giá 24 triệu bảng.

Oezil sẽ không rời Real Madrid
Một thông tin vừa được đăng tải khiến các CĐV Arsenal chưng hửng: Mesut Oezil quyết định ở lại Real Madrid. Tiền vệ người Đức không muốn chia tay sân Bernabeu bất chấp Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro từ Arsenal.

Everton muốn M.U cho mượn Zaha mới nhả Fellaini
Đội chủ sân Goodison Park ra điều kiện muốn Man United cho mượn Wilfried Zaha như là một phần trong thương vụ Marouane Fellaini. HLV Roberto Martinez của Everton từng rất muốn sở hữu cựu cầu thủ Crystal Palace khi còn dẫn dắt Wigan.

Chiều nay, Bale ra mắt Real Madrid
Gareth Bale đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real và đội chủ sân Bernabeu đã công bố các chi tiết về màn ra mắt của bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Cụ thể, Bale đầu tiên sẽ thực hiện cuộc kiểm tra y tế trước khi được giới thiệu với các CĐV Real Madrid tại Bernabeu vào lúc 6 giờ chiều nay, giờ Việt Nam. Ngôi sao người xứ Wales sau đó sẽ tham dự một cuộc họp báo, được giới thiệu với giới truyền thông xứ đấu Bò.

Everton nâng giá hỏi mua James McCarthy lần thứ 3



Hôm nay, ngày cuối của kỳ CN Hè, Everton sẽ nối máy lần thứ 3 tới Wigan với mức giá mới về James McCarthy sau khi 2 lời đề nghị trước bị từ chối. Lời đề nghị gần nhất trị giá 12 triệu bảng của đội chủ sân Goodison Park cho tiền vệ người CH Ireland đã bị Wigan lắc đầu. McCarthy được cho là phương án thay thế Fellaini của HLV Roberto Martinez khi tuyển thủ Bỉ đang gây sức ép đòi chuyển sang Man United.

Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan
Tin từ Italia cho hay, cuộc đàm phán giữa Milan và Kaka đã diễn ra tốt đẹp. Tiền vệ tài hoa người Brazil sẽ trở lại sân San Siro sau khi chấp nhận giảm lương xuống còn 4 triệu euro/mùa cộng thêm các khoản thưởng từ Rossoneri. Kaka sẽ có mặt tại Milano vào 10h sáng, giờ địa phương (3h chiều giờ Việt Nam) ngày hôm nay để kiểm tra y tế sau đó ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, Milan đã thuyết phục thành công Real nhượng lại Kaka miễn phí, nhưng họ sẽ phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha 5 triệu euro nếu Kaka cùng Milan giành Scudetto, hoặc được gọi trở lại ĐT Brazil.

Real mua xong Bale giá 100 triệu euro
Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức hoàn tất thương vụ mua Gareth Bale, sau gần cả mùa Hè “kì kèo” với ban lãnh đạo Tottenham. Như vậy, đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục thành công tiền vệ người xứ Wales tới sân Bernabeu với một bản hợp đồng trị giá lên tới 100 triệu euro - một kỷ lục thế giới mới. Bale sẽ là cầu thủ đắt giá nhất thế giới tiếp theo, sau người đồng đội mới Cristiano Ronaldo. Anh sẽ chơi bóng cho Real trong vòng 6 mùa giải.

PSG dự tính chiêu mộ Kagawa
Đang có tin đồn xung quanh tương lai của tiền vệ Shinji Kagawa sau khi anh không tham dự trận đấu giữa Liverpool - M.U vào tối qua. Được biết PSG đang đánh tiếng muốn có chữ ký của ngôi sao người Nhật Bản.

Real giải phóng cho Kaka về Milan
Theo tiết lộ, Real Madrid đã đồng ý giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Brazil trở lại thành Milan. Dự kiến trong chiều này, Kaka sẽ kiểm tra sức khỏe tại Milan trước khi ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân San Siro, mức lương giảm xuống chỉ còn 4 triệu euro/mùa cộng thêm các khoản thưởng.


Kaka

Wigan không bán McCarthy cho Everton
Everton vừa bị Wigan từ chối 12 triệu bảng trong vụ hỏi mua tiền vệ James McCarthy. Ngoài việc theo đuổi McCarthy, Everton cũng đang muốn có chữ ký của Gareth Barry của Manchester City, Bruno Martins Indi (Feyenoord) và Tom Ince của Blackpool.

Real tính mua Suarez giá 45 triệu bảng
Theo Metro, ngay sau khi hoàn tất thương vụ kỷ lục với Gareth Bale từ Tottenham, Real Madrid sẽ mua thêm tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Mức giá Real đưa ra để thuyết phục Liverpool là 45 triệu bảng.

Arsenal đàm phán với Real về Oezil và Di Maria
HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị chi 80 triệu bảng để mua sắm trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Với số tiền này, Arsenal hy vọng sẽ có tiền vệ Mesut Oezil, Angel Di Maria của Real Madrid và tiền đạo Abel Hernandez (Palermo).


HLV Wenger rất muốn có Oezil

Man City “vá” hàng thủ với lão tướng Demichelis

CLB Man City xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Martin Demichelis từ Atletico Madrid. Cụ thể, lão tướng người Argentina đã gia nhập đội chủ sân Etihad sau khi Citizens chấp nhận chi ra 3,5 triệu bảng cho đội bóng thủ đô TBN. Demichelis sẽ chơi cho Man City trong 2 năm sau khi vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe được tiến hành ngày hôm qua.

Gargano cập bến Parma

Tiền vệ phòng ngự 29 tuổi người Uruguay, Walter Gargano gia nhập Parma từ Napoli theo một hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mùa giải năm ngoái, Gargano cũng chơi cho Inter nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Demba Ba

Arsenal đã bất ngờ tiếp cận tiền đạo 28 tuổi Demba Ba của Chelsea. Hiện tiền đạo người Senegal không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và cũng muốn ra đi.

Stoke chiêu mộ thành công Arnautovic
Theo Daily Mail, Stoke City sẽ hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Marko Arnautovic của Werder Bremen trong ngày hôm nay. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng Arnautovic sẽ chơi cho Stoke trong 4 năm.


Marko Arnautovic

QPR muốn có cả Adebayor Assou-Ekotto
HLV Harry Redknapp của QPR đã gửi lời đề nghị hỏi mượn bộ đôi tiền đạo Emmanuel Adebayor và hậu vệ Benoit Assou-Ekotto đến Tottenham. Hiện cả Adebayor và Assou-Ekotto đều đang đối mặt với việc mất vị trí ở White Hart Lane sau khi Spurs chi hơn 100 triệu bảng mua sắm trong ký chuyển nhượng này.

Tottenham, Arsenal tranh giành sao trẻ Lille
Arsenal và Tottenham đang tranh nhau sở hữu tiền vệ trẻ Florian Thauvin của Lille. Mới đây, chính ngôi sao U21 Pháp cũng khẳng định muốn được tới Premier League thi đấu.

West Brom có thêm tân binh
BLĐ Marseille đã đồng ý để tiền đạo Morgan Amalfitano chuyển sang West Brom bằng bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Trong điều khoản hợp đồng có kèm theo việc West Brom được ưu tiên mua đứt vào cuối mùa.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Top 10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất hành tinh Top 10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất hành tinh

    Với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro gia nhập Real Madrid, Gareth Bale đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, vượt qua kỷ lục cũ thiết lập năm 2009 của Cristiano Ronaldo. Hãy cùng BONGDAPLUS điểm lại những cầu thủ đã lập kỉ lục chuyển nhượng thế giới.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 1/9 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 1/9

    Bale đã ký với Real, chờ công bố chính thức, Tottenham chi thêm 8 triệu bảng hỏi mua Thomas Ince, Mamadou Sakho, Tiago Ilori vượt qua kiểm tra y tế tại Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 1/9 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 1/9

    Những tin chính: M.U nâng giá mua Ander Herrera. Sunderland mượn Ki Sung-Yueng từ Swansea City. MU sắp đem cho Wigan mượn Nick Powell. Inter muốn có Fernando Torres. Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Gareth Bale trong 6 năm. Sevilla sắp có Denis Cheryshev. Rennes mượn thành công Foued Kadir.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 1/9 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 1/9

    Bale gắn bó với Real trong 6 năm, M.U nâng giá mua Ander Herrera, Tottenham muốn có Coentrao… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 31/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 31/8

    Ngày mai Bale gia nhập Real, Tottenham có liền 3 tân binh, Chelsea khóa sổ chuyển nhượng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 31/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 31/8

    Ngày mai Real chính thức có Bale, Tottenham hoàn tất thương vụ Eriksen, Nani đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/8

    M.U liên tiếp thất bại trên TTCN, Tottenham có tân binh thứ 5, Schalke chiêu mộ Kevin-Prince Boateng... là những tin chuyển nhượng nổi bật nhất ngày 30/8.

  • Tổng hợp chuyển nhượng tuần qua (23/8 tới 30/8) Tổng hợp chuyển nhượng tuần qua (23/8 tới 30/8)

    Thị trường chuyển nhượng đang bước vào những ngày cuối. Chính vì thế đã có những bản hợp đồng được gấp rút hoàn tất. Hãy cùng Bongdaplus điểm qua 5 thông tin chuyển nhượng đáng chú nhất trong tuần.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 30/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 30/8

    Những tin chính: M.U hỏi mua Ander Herrera. Mata không rời Chelsea. Liverpool nhắm Shay Given. Kagawa muốn gắn bó với MU. Kaka muốn rời Real. Arsenal sẽ đẩy nhanh vụ mua Quagliarella. Christopher Samba đầu quân cho Dinamo Moscow.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 30/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 30/8

    Kaka muốn rời Real, Kagawa không rời M.U, Everton không nhả người cho M.U, Liverpool sắp có Given... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/8

    Liverpool muốn mua trung vệ trẻ của Sporting Lisbon, Chelsea sắp bán Torres, Man City săn đuổi trung vệ Eliaquim Mangala... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x