Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/8

Duy Hồng
20:59 ngày 29-08-2013
Liverpool muốn mua trung vệ trẻ của Sporting Lisbon, Chelsea sắp bán Torres, Man City săn đuổi trung vệ Eliaquim Mangala... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/8
Chelsea đánh tiếng bán Torres, Barca sẵn sàng cưu mang
Giới truyền thông đưa tin, tiền đạo Fernando Torres sắp bị Chelsea tống khứ trong thời gian cuối của TTCN Hè 2013, sau khi HLV Jose Mourinho có được chữ ký của học trò cưng Samuel Eto'o từ Anzhi. Dù vậy, Torres cũng không cần quá lo lắng, vì theo đám săn tin, Barca cũng đang lên kế hoạch đón anh trở lại La Liga.

Arsenal khó mua Paul Pogba
HLV Arsene Wenger của Arsenal gần như không còn hi vọng chiêu mộ Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp và Juventus bắt đầu xúc tiến việc gia hạn hợp đồng. Trước đó, Arsenal có đưa ra mức giá 17 triệu bảng cho Pogba nhưng đã bị Juve từ chối.

Stoke sắp Aaron Hunt
Theo báo chí Đức, Werder Bremen đã đồng ý bán tiền đạo Aaron Hunt cho Stoke City trước khi TTCN Hè 2013 đóng cửa. Tuy vậy, mức giá chuyển nhượng và chi tiết bản hợp đồng này không được tiết lộ.


Aaron Hunt

PSG không bao giờ bán Sakho
Trước sự đeo bám của Liverpool, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định chắc chắn PSG sẽ tìm mọi cách để giữ chân hậu vệ tài năng Sakho. Hiện Sakho đang bất mãn vì không cạnh tranh được vị trí với bộ đôi trung vệ Thiago Silva - Alex.

Man City tranh hàng của Chelsea
Tin từ Goal, Man City sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea trong vụ chiêu mộ trung vệ của Porto - Eliaquim Mangala. Hiện HLV Manuel Pellegrini đang cần thêm nhân sự nơi hàng thủ trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Kompany - Nastasic đều dính chấn thương.

Liverpool trả 7 triệu euro cho trung vệ trẻ của Benfica
Liverpool đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Tiago llori của Sporting Lisbon trong thời gian cuối của TTCN Hè 2013 để vá lại hàng thủ rách rưới. Theo O Jogo và Sky Sports đưa tin, Liverpool đồng ý chi ra 7 triệu euro cộng thêm vài điều khoản phụ trội để giành lấy một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu - Tiago llori của Sporting Lisbon.


Tiago llori

Arsenal kí hợp đồng hai năm với Flamini
Tiền vệ Mathieu Flamini đã lần thứ hai khoác lên mình màu áo Arsenal sau khi ký hợp đồng thời hạn 2 năm. . Flamini sẽ nhận mức lương 50.000 bảng/tuần, bao gồm điều khoản lựa chọn gia hạn sang năm thứ 3. Arsenal sẽ chính thức công bố hợp đồng này sau khi được BTC Premier League thông qua.

Tottenham ký hợp đồng kỷ lục với Lamela
AS Roma chính thức thông báo Erik Lamela đã gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Đội bóng Bắc London có thể sẽ phải trả thêm cho AS Roma 5 triệu euro trong tương lai dựa vào phong độ của Lamela tại sân White Hart Lane.

Di Maria và Oezil đồng loạt từ chối Arsenal
Angel Di Maria và Mesut Oezil sẽ ở lại Real Madrid và cạnh tranh cho vị trí chính thức trong đội hình, bất chấp “bom tấn” Gareth Bale đang trên đường tới Bernabeu. Trước họ, Benzema cũng thẳng thừng từ chối rời Bernabeu để gia nhập Arsenal. Tiền đạo người Pháp nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Florentino Perez và trợ lý Zinadine Zidane, những người có tiếng nói quyết định trong ban lãnh đạo Los Blancos.


Di Maria và Oezil

M.U đưa ra lời đề nghị mới cho cặp Baines-Fellaini
Theo tờ Mirror đưa tin, ĐKVĐ Premier League M.U vừa đưa ra mức giá mới để thuyết phục Everton nhả bộ đôi Leighton Baines và Marouane Felliani. Con số mà M.U đưa ra cho lần này là 38 triệu bảng. Hiện Everton chưa trả lời về lời đề nghị trên của Quỷ đỏ.

Lyon sắp đón ngôi sao "sa cơ, lỡ vận" Krasic
Giới truyền thông Thổ Nhĩ kỳ đưa tin, Lyon nhiều khả năng đánh bại Bologna để có được cầu thủ chạy cánh Milos Krasic từ Fenerbahce. Theo đó, Lyon sẽ mượn Krasic một mùa và trả một phần khoản lương của cầu thủ người Serbia, được cho là khoảng 2,3 triệu euro.

Schalke muốn đưa Ronaldinho trở lại Champions League
Schalke đang có ý định chiêu mộ Ronaldinho sau khi giành quyền dự vòng bảng Champions League mùa này. Schalke hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này. Ronaldinho hiện đang đặt mục tiêu được dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil. Thi đấu ở Bundesliga, và đặc biệt là Champions League sẽ là cơ hội tốt cho ngôi sao 33 tuổi này chứng tỏ khả năng với HLV Luiz Felipe Scolari của Selecao.


Ronaldinho

Eto’o đã có mặt tại London, chờ gia nhập Chelsea
Tối hôm qua (28/8), Samuel Eto’o đã có mặt ở nhà ga St Pancras tại London. Dự kiến, tiền đạo người Cameroon sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea trong ngày hôm nay. Đến Chelsea, Eto’o sẽ kí hợp đồng 1 năm với mức lương trọn gói là 7 triệu bảng. Như vậy, tiền đạo người Cameroon đã chấp nhận giảm tới 10 triệu bảng so với thu nhập ở đội bóng cũ Anzhi.

Baines yêu cầu Everton để anh sang M.U
Hậu vệ Leighton Baines đã lên tiếng yêu cầu HLV Roberto Martinez và Chủ tịch Bill Kenwright của Everton đồng ý bán anh cho Man United. Cho dù Everton có thể đạt được một thỏa thuận với Man United về mức phí chuyển nhượng như họ đòi hỏi, được cho vào khoảng 15 triệu bảng, thì họ có đủ thời gian tìm người lấp vào chỗ trống tuyển thủ Anh hay không lại là một câu hỏi lớn.

Eriksen được phép đàm phán với Tottenham
Trên tờ De Telegraaf, Giám đốc bóng đá của Ajax - Marc Overmars thừa nhận cho phép tiền vệ Christian Eriksen đàm phán với Tottenham. Được biết, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã có mặt ở Amsterdam để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.


Christian Eriksen

Willian hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea
Chelsea vừa thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh của Anzhi - Willian, người vừa hoàn tất việc chuyển tới sân Stamford Bridge sau khi được cấp giấy phép lao động. Tiền vệ người Brazil có thể sẽ được ra mắt tại Chelsea trong trận đấu với Everton vào ngày 14/9 sắp tới.

Vlad Chiriches đến London để gia nhập Tottenham
Hậu vệ Vlad Chiriches đã có mặt tại London từ tối qua để hoàn thành thủ tục gia nhập Tottenham. Được biết, Spurs đã phải trả cho Steaua Bucharest 8,5 triệu bảng để có tuyển thủ 23 tuổi người Romania này.

Newcastle muốn tái ngộ Demba Ba
Chỉ sau chưa đầy 1 mùa giải bán chân sút người Senegal cho Chelsea, Newcastle đã đánh tiếng muốn đưa anh trở lại. Hiện Demba Ba không được Mourinho tin tưởng tại Stamford Bridge, trong khi Alan Pardew đang rất cần một chân sút hiệu quả để vực dậy đội bóng.


Demba Ba

Atletico Madrid muốn mượn Kagawa
Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Vicente Calderon đã đề nghị hỏi mượn tiền vệ Shinji Kagawa cho tới hết mùa giải 2013/14. Hiện tại, Man United vẫn chưa có câu trả lời về vấn đề này.

Lazio tiếp tục đàm phán mua Yilmaz
GĐTT Tulun Bulent của Galatasaray đang ở Roma để đàm với với Lazio trong vụ mua tiền đạo Burak Yilmaz. Đôi bên vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng vì vẫn còn khúc mắc ở giá chuyển nhượng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Những "bom tấn" chờ nổ trên TTCN Những "bom tấn" chờ nổ trên TTCN

    Mùa chuyển nhượng chỉ còn lại 3 ngày nữa, nhưng nhiều CLB lớn vẫn chưa hoàn tất việc mua sắm và dưới đây là những quả bom tấn vẫn còn có thể nổ từ giờ cho tới ngày 2/9.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 29/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 29/8

    Những tin chính: Eto’o giảm lương để gia nhập Chelsea. Newcastle muốn tái ngộ Demba Ba. Tottenham chính thức có Lamela. Hull City quyết tâm có Nicklas Bendtner. Atletico Madrid hỏi mượn Kagawa. Oezil và Di Maria đồng loạt từ chối Arsenal. Eriksen được phép đàm phán với Tottenham.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 29/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 29/8

    Tottenham có Lamela, Eto'o giảm lương để tới Chelsea, Oezil và Di Maria từ chối Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8

    Willian đã là người của Chelsea, Di Maria muốn ở lại Real Madrid, Newcastle muốn mua lại Demba Ba, Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8

    Những tin chính: Real: Di Maria đắt hàng. M.U bất ngờ hỏi mua Luiz. Chelsea hôm nay đàm phán với Eto’o. Man City sắp đón tân binh. Zenit tuyên bố không bán Hulk. Roma chuẩn bị đón Ljajic. Sevilla chấp nhận để Kondogbia ra đi.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8

    M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rooney, Arsenal hỏi mua Toby Alderweireld, Chelsea gặp Eto’o hôm nay… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 28/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 27/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 27/8

    Vụ Bale đến Real bị trễ vì Tottenham chưa đón Lamela, Man City muốn mua Casillas bắt chính thay Joe Hart, Mourinho đảm bảo tương lai của Mata… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 27/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 27/8

    Những tin chính: Tottenham: Loạn tin đồn về Bale. M.U và Barca tranh nhau Eliaquim Mangala. PSG hỏi mua Pedro. Liverpool tuyên bố giữ Borini. Galatasaray sẵn sàng để Sneijder ra đi. Tottenham chuẩn bị đón Lamela. Marin từ chối quay lại đội bóng cũ.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8

    Mourinho cho Rooney 48 giờ đồng hồ suy nghĩ, Sevilla mượn thành công M'Bia, Roma đồng ý bán Lamela 30 triệu bảng… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8

    Vụ Bale có dấu hiệu đổ vỡ vào phút chót, Stuttgart sa thải HLV Bruno Labbadia, Hôm nay Erik Lamela tới Tottenham… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8

    Những tin chính: Atletico hỏi mượn Juan Mata. Tottenham hy vọng chốt vụ Erik Lamela trong hôm nay. Arsenal chốt giá 30 triệu euro cho Di Maria. Tottenham chuẩn bị đề nghị 30 triệu bảng cho Hulk. Liverpool hỏi mượn Victor Moses của Chelsea. Crystal Palace sắp sở hữu Nicklas Bendtner. Duvan Zapata chính thức cập bến Napoli.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x