Atletico nhắm Carlos Vela

LINH KHANG
09:44 ngày 06-03-2014
Nhằm dự phòng khả năng sẽ mất chân sút chủ lực Diego Costa về tay những đội bóng lớn, nổi bật là Chelsea, lãnh đạo Atletico đã tính đến phương án hỏi mua tiền đạo đang đạt phong độ cao Carlos Vela của Real Sociedad.
Thực ra, Atletico chỉ mới tính đến cái tên Vela sau khi dành sự ưu tiên cho 2 tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) và Christian Benteke (Aston Villa). Tuy nhiên khả năng để Atletico có Suarez dường như là không thể, trong khi Aston cũng chưa muốn để Benteke ra đi. Cũng chính vì những lý do đó, Vela đã được Atletico đưa vào tầm ngắm.

Vela hoàn toàn có thể trở thành người thế vai Costa trên hàng công Atletico mùa tới khi Chelsea hiện rất thích Costa. The Blues thậm chí còn định dùng người cũ của Atletico là Fernando Torres để làm “mồi câu” Costa. Rõ ràng, khả năng Atletico mất Costa là rất cao, dẫu hiện tại thì điều này chưa xảy đến. 

Nếu vậy, Atletico tính trước vẫn tốt hơn, và Vela chính là chọn lựa hợp lý nhất. Hợp lý ở đây bởi chân sút Mexico đang đạt phong độ cao (đã ghi 10 bàn cho Sociedad tại La Liga tính đến lúc này). Còn thuận lợi ở chỗ Vela mong muốn được trở thành người của Sociedad. Đại diện của chân sút từng ghi cả 4 bàn thắng cho Sociedad ở trận thắng Celta Vigo 4-3 chính là người thừa nhận Vela muốn đến Atletico hơn, chứ không quay lại Premier League, nơi mà anh bị Arsenal ruồng bỏ.

Rõ ràng nếu xâu chuỗi lại những diễn biến trên, giải pháp mang tên Vela để phòng trường hợp mất Diego Costa giờ chỉ phụ thuộc vào khả năng tiếp cận chân sút 25 tuổi này từ phía Atletico mà thôi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x