BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 23/8

Lê Hoàng
14:58 ngày 23-08-2013
Những tin chính: Real Madrid sẽ bán Benzema để mua Suarez. Gareth Bale ký hợp đồng với Real Madrid trong hôm nay. Arsenal bán Podolski lấy chỗ cho Capel? Chelsea chuẩn bị lời đề nghị mới cho Lewandowski. AS Roma hỏi mua Chicharito. Malaga liên hệ với Demba Ba. Benfica sắp ký hợp đồng với Julio Cesar.
 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 23/8

    Trang chủ Real chính thức bán áo Bale, Scott Sinclair tới West Brom, PSG giữ chân Thiago, PSG chi mạnh mua Nani... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 22/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 22/8

    Arsenal hết cơ hội có Julio Cesar, Thiago Silva ký hợp đồng mới với PSG, Lamela rất gần Tottenham, Chelsea hỏi mua Matic ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 22/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 22/8

    Những tin chính: Arsenal muốn chiêu mộ bộ đôi Benzema-Di Maria. Podolski cân nhắc rời Arsenal tới Schalke. Chelsea lần thứ 3 hỏi mua Wayne Rooney. Tottenham chỉ bán Gareth Bale với giá 94 triệu bảng. Milan để mắt tới Christian Eriksen. Roma đánh tiếng mua Samuel Eto'o. Anzhi bán Lass Diarra cho Lokomotiv Moscow.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 22/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 22/8

    Chelsea quyết theo Rooney, Liverpool từ chối bán Skrtel cho Napoli... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Vì sao TTCN nên đóng cửa trước mùa giải mới? Vì sao TTCN nên đóng cửa trước mùa giải mới?

    HLV Alan Pardew của Newcastle vừa tuyên bố kỳ chuyển nhượng nên đóng cửa trước khi mùa giải Premier League bắt đầu, và ông hoàn toàn có lý.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 21/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 21/8

    Mourinho hỏi mua Rooney lần thứ 3, Arsenal muốn có Casillas, Demba Ba tới Roma, Everton hỏi mượn Barry... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 21/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 21/8

    Những tin chính: Real chốt 93 triệu bảng cho thương vụ Bale. Arsenal nhắm cựu sao Sevilla thay Ox-Chamberlain. PSG chi 20 triệu bảng tranh Cabaye với Arsenal. Norwich sắp có Johan Elmander. Barca chính thức có sao trẻ của Man City. Inter Milan chuẩn bị đón thêm tân binh. Scott Wootton chia tay Man Utd.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 21/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 21/8

    Real chốt xong vụ Bale, Cannavaro muốn về Man City, PSG sẽ giành Cabaye trước Arsenal, Roma hỏi mua Abel Hernandez.... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 20/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 20/8

    Arsenal muốn mua “Thánh Iker”, Tottenham sắp có Willian và Erik Lamela, Napoli nhắm mua đội trưởng của Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 20/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 20/8

    Những tin chính: Hôm nay, M.U đàm phán với Eto’o. Mourinho để ý Berbatov. Lazio sắp sở hữu sát thủ Yilmaz. Everton giải cứu Barry. Parker bất ngờ gia nhập Fulham. Inter gặp khó trong vụ chiêu mộ Isla. Liverpool sẽ có Cissokho trong ngày hôm nay

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 20/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 20/8

    Man City gia hạn hợp đồng với Zabaleta, người đại diện của Eto’o có mặt ở Manchester, Mourinho thích Berbatov... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng 20/8.

  • Trực tiếp Man City vs West Ham, 22h00 đêm nay Trực tiếp Man City vs West Ham, 22h00 đêm nay

    Bongdaplus tường thuật trực tiếp trận Man City vs West Ham ở vòng 38 Premier League 2023/24, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/5.

  • EURO 2024 còn 26 ngày: Pavlovic chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự EURO EURO 2024 còn 26 ngày: Pavlovic chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự EURO

    CLB Bayern và ĐT Đức đã phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ trẻ Aleksandar Pavlovic dính chấn thương trong trận thua 2-4 trước Hoffenheim ở vòng đấu cuối cùng Bundesliga. Chấn thương này khiến Pavlovic nhiều khả năng sẽ lỡ EURO 2024.

  • Isak là mảnh ghép nâng tầm Arsenal Isak là mảnh ghép nâng tầm Arsenal

    Arsenal đang đứng trước nguy cơ về đích thứ nhì Premier League mùa thứ hai liên tiếp, và cựu tiền đạo của Pháo thủ, Paul Merson, đã chỉ ra một ngôi sao của Newcastle là người có thể đưa đội bóng cũ lên "một tầm cao mới".

  • Guardiola & niềm tin vô điều kiện với 6 học trò Guardiola & niềm tin vô điều kiện với 6 học trò

    Thành công vang dội mà Pep Guardiola gặt hái ở Man City từ những ngày đầu đã có sự song hành của 6 ngôi sao. Bất chấp đã có người đến, kẻ đi, tất cả họ vẫn trụ lại để chuẩn bị hướng đến vinh quang tiếp theo cùng ông thầy vĩ đại.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x