Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật vòng 15 V.League loạt trận thứ Bảy (9/7)
Hiến Lê • 11:05 ngày 09/07/2016
Than.QN đang vùng lên mạnh mẽ để dẫn ngược 3-2 trước SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, Hà Nội T&T đã vượt qua B.Bình Dương với tỷ số nghẹt thở 5-4.
    Kết quả vòng 15 V.League loạt trận thứ Bảy (9/7)

    Long An 2-1 Sanna.KH (KT)

    B.Bình Dương 4-5 Hà Nội T&T (KT)
    B.Bình Dương: Văn Thành (4'), Tiến Linh (65'), Anh Đức (79', 85')
    Hà Nội T&T: Quang Hải (30', 75'), Hoàng Vũ Samson (52'), Văn Quyết (58'), Hùng Dũng (90')

    Than.QN 3-2 SHB Đà Nẵng (KT)
    SHB Đà Nẵng: Đức Lễ (18'), Merlo (30')
    Than.QN: Dyachenko (66', 89'), Hồng Quân (67')


    16h00': Loạt trận ngày thứ Bảy chứng kiến rất nhiều trận đấu giữa các đối thủ cạnh tranh vô địch. Trong khi B.Bình Dương sẽ phải kịch chiến với Hà Nội T&T thì SHB Đà Nẵng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trước Than.QN.
    16h10': Long An vs Sanna.KH

    Đang đứng ở vị trí phải đá play-off, nên Long An rất nỗ lực để cải thiện vị trí. Để hy vọng vượt mặt đối thủ trực tiếp trên BXH là HAGL, Long An chỉ còn cách phải thắng Sanna.KH. Đó cũng là mục tiêu mà thầy trò HLV Ngô Quang Sang đặt ra.
    16h15': Long An vs Sanna.KH

    Xét về tương quan lực lượng, Sanna.KH được đánh giá nhỉnh hơn một bậc. Với 7 lần lập công từ đầu mùa, Uche là ngôi sao nguy hiểm nhất, có thể làm khuynh đảo hàng thủ của Long An. Đây là cầu thủ mà chắc chắn, đội chủ nhà phải canh chừng cẩn mật nhất. Nếu vô hiệu hóa được Uche, Long An có cơ hội để thắng. 
    16h20': B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

    Becamex Bình Dương đang thi đấu rất phập phù và việc họ trôi xuống tận thứ 8/14 đội sau 14 vòng đấu đã nói lên tất cả. Có nhiều nguyên do dẫn đến việc các nhà ĐKVĐ V-League sa sút, trong số ấy là việc họ bị tổn thất lực lượng vì chấn thương. Đặc biệt, động lực hướng tới những đỉnh cao đã không còn được duy trì. Đấy chính là một nguyên nhân khiến Moses, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của B.BD thực hiện cuộc đào tẩu khỏi đất Thủ để đến Nga khoác áo Koban Krasnodar.
    16h25': B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

    Trong cuộc so giày với HN.T&T, đội chủ nhà vắng Trọng Hoàng và Quang Vinh do thẻ phạt. Có vẻ như điều này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của B.BD bởi thời gian qua, hai cầu thủ này không nằm trong đội hình tối ưu. Tuy nhiên như đã đề cập, việc Moses ra đi đã để lại những khoảng trống mênh mông ở tuyến tiền vệ. Bản hợp đồng mới nhất là Nguyễn Rodgers đã 34 tuổi, còn Tấn Tài thì phải cày ải quá nhiều.
    16h30': B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

    Rõ ràng, HN.T&T đang nắm ít nhiều lợi thế khi sở hữu những tiền vệ có phong độ xuất sắc. Những Thành Lương, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết… chính là điểm tựa để đội bóng thủ đô kiếm về 9 điểm sau 4 trận đấu gần đây. Vì thế, B.BD buộc phải có những tính toán để giành giật quyền kiểm soát bóng ở khu trung tâm. Nhưng bằng cách nào thì phải đợi khi trái bóng lăn người ta mới thấy được những điều chỉnh của BHL đội bóng đất Thủ.
    16h35': B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

    Có thể ví von, cuộc đọ sức giữa B.BD và HN.T&T là “Super Match” của V-League bởi đôi bên sở hữu rất nhiều ngôi sao đương đại. Điều đáng nói hơn cả hai đều lấy lối chơi tấn công làm chủ đạo. Vì vậy, người ta có lý do để đợi chờ một trận cầu rực lửa trên Gò Đậu.
    16h40': B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

    HN.T&T đang kém FLC.TH 2 điểm, nên họ đặt mục tiêu có trọn 3 điểm để vượt mặt đội bóng xứ Thanh (FLC.TH phải gặp QNK.QN). Nhưng việc vượt qua được một B.BD đang quyết khẳng định lại vị thế là điều không dễ dàng.
    16h50': Mới đây, trên trang web về tiêu chuẩn của FIFA đã đăng tải bức ảnh về mẫu bóng mới của Động Lực được cho là để sử dụng tại V.League kể từ mùa giải tới. Trái bóng mang tên Power Pro, với tiêu chuẩn cao nhất FIFA Quality Pro được dự đoán sẽ kế nhiệm người đàn anh Pro Step để được sử dụng ở các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam từ năm sau.

    Hình ảnh về trái bóng mới của Động Lực trên trang web về chất lượng của FIFA
    Hình ảnh về trái bóng mới của Động Lực trên trang web về chất lượng của FIFA
    16h55': Long An vs Sanna.KH

    Đội hình ra sân:
    Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Hoàng Lâm, Đức Thịnh, Tấn Tài, Tài Lộc, Thiện Nhân, Quang Thanh, Tấn Tài, Henry, Simic.
    Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Quốc Chí, Chaher, Trung Hiếu, Hoài An, Tấn Tài, Văn Triền, Tấn Điền, Uche, Ti Phông.
    16h57': B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

    Ngay trước khi trận đấu diễn ra, BTC V.League đã trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 & 6 cho tiền đạo Hoàng Vũ Samson cùng giải HLV xuất sắc nhất tháng 5 & 6 cho HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T.
    B.Bình Dương vs Hà Nội T&T 

    1': Trận đấu bắt đầu! Trong hiệp 1 trận đấu này, B.Bình Dương trong trang phục áo, quần, tất đỏ bảo vệ phần sân bên phải còn Hà Nội T&T trong trang phục áo tím, quần và tất trắng giao bóng trước.
    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T (Văn Thành 4')

    4': VÀOOO!!! Bàn mở tỷ số đến từ rất sớm cho B.Bình Dương. Xuất phát từ tình huống đá phạt bên cánh phải của Tấn Tài, bóng được phá ra ngoài vòng 16m50 tìm đến vị trí của Văn Thành. Anh lập tức thực hiện cú demi-volley đẹp mắt, găm bóng thẳng vào góc dưới khung thành của Minh Long.

    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T 

    Đội hình ra sân:
    B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, IVan Firer, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Xuân Thành, Đình Luật, Nsi, Công Vinh.
    Hà Nội T&T: Minh Long, Đại Đồng, Văn Dũng, Ngọc Đức, Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Gonzalo, Đức Huy, Hoàng Vũ Samson, Loris, Hùng Dũng.
    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T 

    11': Sau khi có bàn mở tỷ số, B.Bình Dương đang chơi khá chậm rãi, chủ yếu thực hiện những tình huống chuyền ngắn ở sân nhà. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng không tỏ ra quá lúng túng khi tổ chức những pha phối hợp ăn ý ở giữa sân nhưng khi bước vào khu vực 1/3 sân đối phương, họ lập tức vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ của hàng thủ áo đỏ.
    Long An 2-0 Sanna.KH

    15': Long An đang dẫn trước đội khách với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp Long An tạm thời vượt mặt HA.GL để vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH, tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.
    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T 

    17': Hoàng Vũ Samson vừa có tình huống va chạm mạnh đối với Xuân Thành. Ở một góc quan sát thuận lợi, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư cho rằng tình huống đó không quá quyết liệt và chỉ thổi phạt chứ không rút thẻ với tiền đạo nhập tịch này.
    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T 

    22': Loris Arnaud bị ngã sau tình huống tranh chấp với Anh Đức. Tuy nhiên, trọng tài cho B.Bình Dương được hưởng quả phạt, nhận định lỗi thuộc về Loris khi anh này dùng tay giữ bóng sau khi ngã xuống.
    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T 

    25': B.Bình Dương đang chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho Hà Nội T&T. Thay vào đó, các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn lùi về phòng ngự số đông bên phần sân nhà để chờ cơ hội phản công.

    Thế trận trên sân đang diễn ra đầy giằng co - Ảnh: Đức Cường
    Thế trận trên sân đang diễn ra đầy giằng co - Ảnh: Đức Cường
    B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T 

    29': Rất nguy hiểm! Gonzalo vừa tung ra cú sút chân trái từ cự ly tới 40m nhưng Tấn Trường vẫn tỉnh táo đấm bóng. Hà Nội T&T được hưởng phạt góc bên trái nhưng không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T (Quang Hải 30')

    30': VÀOOO!!! Quang Hải đã gỡ hòa cho Hà Nội T&T! Văn Quyết tạt bóng từ cánh phải và Hoàng Vũ Samson nỗ lực bật cao đánh đầu làm tường, Quang Hải từ tuyến 2 băng vào dứt điểm chân trái cực căng vào góc dưới khung thành, quân bình tỷ số trận đấu.

    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    32': Gonzalo chuyền về cho Minh Long nhưng ở một tình huống không có gì nguy hiểm, thủ môn của Hà Nội T&T lại lúng túng phá bóng thẳng vào người cầu thủ đối phương và suýt chút nữa bóng đã bay vào lưới.
    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    37': Sau khi có được bàn gỡ hòa, Hà Nội T&T đang có được tâm lý hưng phấn. Đội bóng áo tím tiếp tục thực hiện những pha phối hợp bật nhả quen thuộc khiến hàng thủ B.Bình Dương vất vả chống đỡ.

    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    41': Công Vinh kéo ngã Ngọc Đức nhưng Văn Thành mới là người phải nhận thẻ vàng sau khi đá bóng vào đầu Ngọc Đức đang nằm trên sân. Đây cũng là thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ. Trong khoảng thời gian vừa qua, 2 đội chủ yếu tranh chấp ở khu vực giữa sân với không nhiều tình huống thực sự nguy hiểm được tạo ra.
    Than.QN vs SHB Đà Nẵng

    Đội hình ra sân:
    Than.QN: Tuấn Linh, Minh Tuấn, Dyachenko, Hải Huy, Hồng Quân, Huy Cường, Xuân Hùng, Tuấn Tú, Kizito, Thanh Hiền, Xuân Tú.
    SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Huy Toàn, Văn Học, Phước Vĩnh, Nguyên Sa, Anh Tuấn, Vũ Phong, Merlo, Duy Lam, Đức Lễ, Eydison.
    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    45'+2: Ivan Firer có một pha độc diễn xuất sắc ở bên phải vòng cấm, vượt qua 2 cầu thủ đối phương rồi tung cú sút chân trái cực mạnh ở cự ly chỉ 5m. Tuy nhiên, Minh Long đã xuất sắc đấm bóng hết biên. Quả phạt góc sau đó của B.Bình Dương cũng không tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Ngay sau tình huống này, trọng tài đã nổi còi khép lại hiệp 1 trận đấu.

    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu với quyền giao bóng thuộc về B.Bình Dương. 
    B.Bình Dương 1-1 Hà Nội T&T 

    49': Quang Hải nỗ lực tạt bóng bên cánh trái đập trúng một hậu vệ B.Bình Dương bay ra biên. Từ chấm phạt góc bên cánh trái, Văn Quyết thực hiện đường treo bóng vào vòng cấm, Hoàng Vũ Samson bật cao làm tường cho Đức Huy băng lên dứt điểm từ tuyến 2 nhưng bóng đi vọt xà ngang.
    B.Bình Dương 1-2 Hà Nội T&T (Hoàng Vũ Samson 52')

    52': VÀOOO!!! Tận dụng tình huống ra vào không hợp lý của Tấn Trường, Hoàng Vũ Samson đã thực hiện pha đánh đầu cầu âu khá đẹp mắt trong vòng cấm và dù Đình Luật đã nỗ lực lùi về nhưng cũng không thể ngăn bóng bay vào lưới. 

    Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng thứ 12 mùa này - Ảnh: Minh Tuấn
    Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng thứ 12 mùa này - Ảnh: Minh Tuấn

    B.Bình Dương 1-2 Hà Nội T&T 

    57': Lê Công Vinh vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng từ phía sau của anh với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Một thẻ vàng rất không đáng có cho CV9.
    B.Bình Dương 1-3 Hà Nội T&T (Văn Quyết 58')

    58': VÀOOO!!! Từ tình huống phản công cực nhanh bên cánh trái, Hoàng Vũ Samson đi bóng tốc độ rồi chuyền vào giữa cực kỳ thuận lợi cho Văn Quyết băng lên. Sau 1 nhịp khống chế, anh tung ra cú sút chân phải quyết đoán ghim bóng vào góc dưới tay trái của Tấn Trường, nâng tỷ số lên 3-1.

    B.Bình Dương 1-3 Hà Nội T&T 

    60': Sầm Ngọc Đức vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ trong pha ném biên.
    Than.QN 0-1 SHB Đà Nẵng (Đức Lễ 18')

    18': VÀOOO!!! Từ quả phạt góc của Vũ Phong bên cánh trái, bóng lập bập trong vòng cấm trước khi tìm đến vị trí của Đức Lễ. Anh tung ra cú sút chân trái cực nhanh khiến Tuấn Linh không kịp đổ người cản phá, mở tỷ số trận đấu.

    Đức Lễ ăn mừng đầy cảm xúc - Ảnh: Phan Tùng
    Đức Lễ ăn mừng đầy cảm xúc - Ảnh: Phan Tùng

    B.Bình Dương 2-3 Hà Nội T&T (Tiến Linh 65')

    65': VÀOOO!!! Công Vinh tung ra cú sút khá căn từ ngoài vòng cấm nhưng Minh Long đã đổ người chính xác. Từ quả phạt góc bên trái của Tấn Tài, tiền đạo vào sân thay người Tiến Linh đã có pha băng cắt chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Đáng chú ý khi tiền đạo này vừa mới vào sân cách đây 1 phút.

    B.Bình Dương 2-3 Hà Nội T&T

    68': B.Bình Dương tổ chức phản công nhanh sau pha cướp bóng của giữa sân của Tiến Linh. Michal Nguyễn thực hiện quả tạt bên cánh phải đầy khó chịu khiến Minh Long phải bay người hết cỡ để đấm bóng giải nguy. HLV Nguyễn Thanh Sơn tung Xuân Luân vào sân thay Xuân Thành.
    B.Bình Dương 2-3 Hà Nội T&T 

    72': Sau khi có bàn gỡ, B.Bình Dương đang chủ động đẩy cao đội hình với quyết tâm giữ 1 điểm ở lại Gò Đậu. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đang vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của đội khách Hà Nội T&T.

    Anh Đức và các đồng đội đang gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Anh Tài
    Anh Đức và các đồng đội đang gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Anh Tài
    B.Bình Dương 2-3 Hà Nội T&T 

    74': Đức Huy bên phía Hà Nội T&T đã rời sân sau khi gặp vấn đề về sức khỏe. Người vào thay anh là Duy Mạnh. 
    B.Bình Dương 2-4 Hà Nội T&T (Quang Hải 75')

    75': VÀOOO!!! Quang Hải đã có bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Anh Đức phá bóng đúng vào chân Duy Mạnh. Tiền vệ này thực hiện đường chuyền nhanh cho Quang Hải trong vòng cấm và ở vị trí thuận lợi, cầu thủ của U19 Việt Nam đã dứt điểm gọn gàng hạ gục Tấn Trường.

    Than.QN 0-2 SHB Đà Nẵng (Merlo 30')

    30': VÀOOO!!! Gaston Merlo đã nhân đôi cách biệt cho đội khách. Từ quả chuyền dài từ sân nhà của đồng đội, Merlo khéo léo cài người rồi vượt qua hậu vệ Than.QN trước khi đệm bóng tinh tế qua người Tuấn Linh.

    B.Bình Dương 3-4 Hà Nội T&T (Anh Đức 79')

    79': VÀOOO!!! Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm sau quả đá phạt góc bên phải của Tấn Tài và Anh Đức đã tận dụng rất tốt cơ hội để đưa bóng vào lưới, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4.

    B.Bình Dương 3-4 Hà Nội T&T 

    81': Văn Thành chấn thương nên B.Bình Dương đã tung Duy Khánh vào sân thay cựu binh này.
    B.Bình Dương 3-4 Hà Nội T&T 

    84': Penalty cho B.Bình Dương! Bóng chạm tay Hùng Dũng trong vòng cấm và trọng tài Trọng Thư lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.
    B.Bình Dương 4-4 Hà Nội T&T (Anh Đức 85')

    85': VÀOOO!!! Trên chấm phạt đền, Anh Đức thực hiện cú panenka kỹ thuật đánh lừa hoàn toàn Phí Minh Long, quân bình tỷ số trận đấu.

    B.Bình Dương 4-4 Hà Nội T&T 

    89': Rất nguy hiểm! Quang Hải mở bóng chính xác cho Hoàng Vũ Samson nhận bóng trong vòng cấm. Sau một nhịp khống chế, anh tâng bóng vươt qua luôn cả Tấn Trường nhưng pha chạm bóng cuối cùng của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của đội bóng áo tím.
    B.Bình Dương 4-5 Hà Nội T&T (Hùng Dũng 90')

    90': VÀOOO!!! Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ngọc Đức thực hiện quả treo bóng từ cánh trái, bóng bay qua đầu Loris và Hùng Dũng bất ngờ xâm nhập vòng cấm, thực hiện pha đỡ bóng tinh tế vượt qua Tấn Trường trước khi đệm bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 5-4.

    B.Bình Dương 4-5 Hà Nội T&T 

    90'+5: Bóng chạm chân một cầu thủ B.Bình Dương ra biên nhưng trọng tài biên lại phất cờ báo hiệu quả ném biên cho đội chủ nhà. Ngay lập tức, Ngọc Đức lao vào trọng tài để phản ứng và anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Đó cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu. Hà Nội T&T vượt qua B.Bình Dương với tỷ số 5-4.

    Than.QN 0-2 SHB Đà Nẵng

    55': Từ đầu hiệp 2 tới giờ, Than.QN đang nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các hậu vệ SHB Đà Nẵng vẫn đang chơi rất tập trung ngăn không cho các chân sút áo xanh có cơ hội.

    Dyachenko (áo xanh) đang bị theo kèm rất sát sao - Ảnh: Phan Tùng
    Dyachenko (áo xanh) đang bị theo kèm rất sát sao - Ảnh: Phan Tùng
    Than.QN 0-2 SHB Đà Nẵng

    59': Thanh Hiền chuyền bóng từ cánh phải, Văn Hiếu đệm gót thông minh cho Xuân Hùng dứt điểm cứa lòng một chạm nhưng bóng đập người hậu vệ SHB Đà Nẵng đi ra hết biên. Quả phạt góc bên phải sau đó của Than.QN không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.
    Than.QN 1-2 SHB Đà Nẵng (Dyachenko 66')

    66': VÀOOO!!! Cuối cùng Than.QN cũng đã có bàn rút ngắn tỷ số. Xuân Tú đi bóng bên cánh phải rồi thực hiện quả chọc khe thông minh cho Dyachenko thoát xuống và trong pha đối mặt với Thanh Bình, tiền đạo ngoại này thực hiện cú sút chân phải quyết đoán rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

    Than.QN 2-2 SHB Đà Nẵng (Hồng Quân 67')

    67': VÀOOO!!! Lại là Nghiêm Xuân Tú với một quả tạt chính xác bên cánh phải, bóng vượt qua đầu các hậu vệ SHB Đà Nẵng và Hồng Quân đã âm thầm băng vào đánh đầu lái bóng vào góc xa hạ gục Thanh Bình, gỡ hòa cho đội nhà.

    Nghiêm Xuân Tú kiến tạo cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà - Ảnh: Phan Tùng
    Nghiêm Xuân Tú kiến tạo cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà - Ảnh: Phan Tùng

    Than.QN 2-2 SHB Đà Nẵng

    73': Huy Cường đẩy ngã Gaston Merlo và trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ cho hậu vệ này. Trong hiệp 1, Huy Cường đã phải nhận thẻ vàng, đồng nghĩa với việc anh bị đuổi khỏi sân. Than.QN chỉ còn thi đấu với 10 người trong hoàn cảnh tinh thần của các cầu thủ đang lên cao.
    Than.QN 3-2 SHB Đà Nẵng (Dyachenko 89')

    89': VÀOOO!!! Không thể tin nổi! Xuân Tú đi bóng từ cánh phải cắt vào trung lộ rồi chuyền bóng thuận lợi cho Dyachenko và ở tư thế trống trải, tiền đạo này tung ra cú đệm lòng 1 chạm chính xác, nâng tỷ số lên 3-2.

    Than.QN 3-2 SHB Đà Nẵng

    90'+4: Thêm một chiếc thẻ đỏ nữa đã được rút ra cho Than.QN! Tuấn Tú có một tình huống vào bóng bằng cả 2 chân đôi với Văn Học và trọng tài đã rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 cho cầu thủ này và phải rời sân. SHB Đà Nẵng được hưởng quả phạt ở cự ly khoảng 26m.

    Than.QN 3-2 SHB Đà Nẵng

    90'+6: Vũ Phong tung cú sút nhưng bóng đập trúng hàng rào và dễ dàng bị Tuấn Linh bắt gọn. Đúng lúc này, trọng tài cũng đã nổi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc Than.QN vượt qua SHB Đà Nẵng đầy quả cảm với tỷ số 3-2.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội