Bóng Đá Plus trên MXH

Đại chiến WAGs Man City - Barca: Mỹ nhân mắt xanh đụng "Quả bóng Hồng 2012"
Khương Thượng • 16:43 ngày 18/02/2014
Man City và Barca không chỉ sở hữu những ngôi sao sáng giá nhất thế giới, 2 đại gia này còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi dàn WAGs vừa xinh đẹp và tài năng. Nổi bật trong đó là Laia Grassi và Evangelina Anderson.
    Khác với các đàn chị ở Barca như Shakira (bạn gái Gerard Pique), Antonella Roccuzzo (bạn gái Lionel Messi) hay Daniella Seamaan (bạn gái Cesc Fabregas)... Laia Grassi là WAGs có địa vị xã hội cao nhất khi cô gái 25 tuổi này đang là giám đốc nghệ thuật kiêm thiết kế ở một công ty danh tiếng ở Tây Ban Nha.

    Đích thân "Mỹ nhân mắt xanh" này đã xác nhận chuyện tình cảm với tiền đạo Alexis Sanchez trên Twitter khi đăng ảnh tình cảm của hai người kèm chú thích rất mùi mẫn. Trước khi cặp kè với Laina, Sanchez từng "đá văng" rất nhiều bóng hồng xinh tươi và nóng bỏng như Cristina Aranguiz, Lucila Vit, Carla Ochoa, Daniela Urrizola, Cota Fedo, Mary Plaza, Roxana Munoz, Michelle Carvalho... So với những người tiền nhiệm trên, Laia Grassi "mạnh hơn" ở khoản cự ly.

    Laia Grassi bạn gái của tiền đạo Alexis Sanchez

    Laia Grassi là người xứ Catalunya và đang sống tại Barca nên Sanchez thoải mái ở gần bên người đẹp, chứ không như những mối tình cũ khi anh chỉ thỉnh thoảng sang châu Âu "đá sân nhỏ" chớp nhoáng rồi về lại Nam Mỹ.



    Ở mùa giải này, Sanchez thi đấu khá ấn tượng với 17 bàn, 11 pha kiến tạo trong 35 trận. Đây được coi là mùa giải bùng nổ nhất của cầu thủ người Chile kể từ khi anh gia nhập Barca từ Udinese vào Hè 2011 và nhiều đánh giá cho rằng, công lớn phải thuộc về... người đẹp Laia Grassi.

    Với phong độ ổn định của mình, chân sút sinh năm 1988 này được coi là 1 trong những ngòi nổ quan trọng của đội bóng xứ Catalunya bên cạnh Messi, Xavi và Iniesta... ở cuộc thư hùng với Man City vào rạng sáng mai (19/2). Chắc chắn HLV Manuel Pellegrini sẽ phải có phương án "đặc biệt" để phong tỏa cầu thủ người đồng hương.

    (*) Xem thêm ảnh đẹp của bạn gái Sanchez

    Đối trọng đáng gờm của Laia Grassi sẽ là cô vợ nổi tiếng, luôn khiến nhiều người đàn ông phải thèm khát - Evangelina Anderson của Martin Demichelis.

    Sự có mặt của người đẹp Evangelina đã mang tới làn gió mới cho dàn WAGs của Man City kể từ khi ông xã Demichelis gia nhập đội chủ sân Etihad. Thân hình hoàn hảo với số đo 95-59-90, chân dài sinh năm 1983 luôn là đối tượng được nhiều hãng thời trang săn đón, đặc biệt là tạp chí Playboy.

    Evangelina Anderson

    Cặp đôi "trài tài, gái sắc" là thế, nhưng gia đình của Demichelis có lúc đứng bên bờ vực đổ vỡ. Hồi tháng 7/2012, Demichelis và Evangelina bất ngờ tạm chia tay sau 4 năm chung sống dù có với nhau cậu con trai 3 tuổi Bastian. Khi chia tay, cô nàng này còn đang mang thai đứa con thứ hai với cựu trung vệ Malaga. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả 2 đã quay lại với nhau và mối quan hệ hiện tại vẫn tốt.



    Trong cuộc bình chọn "Quả bóng Hồng 2012", Evangelina đã giành vị trí quán quân với số phiếu áp đảo. Kể từ khi về đầu quân cho Man City, Demichelis luôn nhận được sự ủng hộ của Evangelina và cả sự tin tưởng của HLV Pellegrini. Có lẽ đó là lý do trung vệ người Argentina thi đấu ngày càng ổn định tại đội chủ sân Etihad. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội