02h00 ngày 20/11, Romania vs Hy Lạp: Ngược dòng bất thành

THÀNH VINH
Từ 07:23 ngày 19-11-2013
Ở trận lượt đi, Romania đã có một thế trận không tệ khi chiếm tới 55% thời lượng bóng. Tuy nhiên, việc hàng thủ thi đấu thiếu tập trung đã để Hy Lạp ghi tới 3 bàn chỉ sau 5 cú sút trúng đích. Thua 1-3 lượt đi là một bất lợi quá lớn, nhất là Hy Lạp chơi phòng ngự phản công cực tốt.

Trong trận lượt về, Hy Lạp  chắc chắn sẽ chơi phòng ngự để bảo toàn thành quả. Trong sơ đồ 4-1-4-1 mà đội khách áp dụng, sẽ chỉ có 3 mũi công thực sự là Salpingidis, Samaras và Mitroglou. Việc phong tỏa “tam giác” này có thể không phải là một nhiệm vụ quá khó. Nhưng làm thế nào để có thể xuyên phá đường hàng thủ tầng tầng lớp lớp mà đội khách dựng lên trước khung thành Karnezis mới là bài toán khó. 

Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi Romania không có những cầu thủ sáng tạo và đây cũng không phải là thời điểm mà trung phong Marica đạt phong độ tốt. Bởi vậy, một cuộc ngược dòng là điều khó xảy ra tại Arena Nationala đêm nay.

11. Hy Lạp đang có phong độ tốt khi thắng 12, hòa 2 và chỉ để thua đúng 1 trận trong 15 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Điều đáng nói là trong 15 trận này, có tới 11 trận hàng thủ Hy Lạp không để thủng lưới. Chưa kể, 5 trận sân khách gần nhất của Hy Lạp cũng có tới 4 trận họ giữ sạch mành lưới. Đó là những con số thống kê đầy thách thức với hàng công Romania trước trận quyết chiến đêm nay.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 4 trận đấu gần đây của Romania, có 3 trận xuất hiện tối đa 2 bàn. 13 trận gần đây của Hy Lạp, 11 trận có tối đa 2 lần lưới rung. Với lợi thế ở lượt đi, Hy Lạp sẽ chơi chặt chẽ ở trận này. Bởi vậy, tin vào kịch bản ít bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Romania: Lobont; Matel, Gardos, Goian, Rat; Cocis, Bourceanu; Torje, Stancu, Tanase; Marica.
Hy Lạp: Karnezis; Torosidis, Sokratis, Siovas, Holebas, Tziolis; Salpingidis, Maniatis, Katsouranis, Samaras; Mitroglou.

DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x