10 cầu thủ đá phạt hay nhất dự World Cup 2014

Lý Nam
Từ 16:03 ngày 04-06-2014
Đôi khi tình huống cố định chính là chìa khóa cho những thế trận quá chặt chẽ. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sở hữu rất nhiều chuyên gia đá phạt, và dưới đây là 10 cái tên có thể xoay chuyển cục diện chỉ với 1 cơ hội như thế.

Darijo Srna
Đội trưởng của ĐT Croatia từng được so sánh với David Beckham về tài đá phạt. Tại kỳ World Cup thứ 2 và có lẽ cũng sẽ là cuối cùng trong sự nghiệp (Srna đã 32 tuổi), anh sẽ đóng vai trò chuyên gia cố định cho đội bóng cùng với đàn em Ivan Rakitic, và đây chính là một trong những vũ khí nguy hiểm nhất của đội bóng vùng Balkan.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Keisuke Honda
Chơi không thật sự ấn tượng kể từ khi gia nhập AC Milan, nhưng không thể phủ nhận tiền vệ người Nhật Bản là một chuyên gia đá phạt thực thụ. Những cú sút hiểm hóc như thế này sẽ vô cùng nguy hiểm nếu được anh tái hiện trên đất Brazil.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Santi Cazorla
Những pha dứt điểm không quá mạnh nhưng xoáy và đưa bóng vào những vị trí khó của Cazorla luôn là ác mộng đối với các thủ môn đối phương. Hơn nữa, tiền vệ của Arsenal còn có khả năng chơi 2 chân như 1, nhờ thế mà ở bất kì vị trí nào trước khung thành, anh cũng dễ dàng thực hiện những quả đá phạt có độ khó như nhau.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Mạnh mẽ, giỏi sút xa và cũng là một chuyên gia đá phạt, Rooney xứng đáng là ngôi sao số một của M.U, cũng như là niềm hy vọng hàng đầu của ĐT Anh tại VCK World Cup sắp tới.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Wesley Sneijder
Tất cả những phẩm chất kĩ thuật nhất đều hội tụ ở Sneijder. Đá phạt, sút xa, chuyền bóng đều là điểm mạnh của tiền vệ người Hà Lan.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Những pha đá phạt xoáy bằng chân trái của Messi từng là nỗi khiếp sợ với các hàng phòng ngự tại La Liga. Điều đó sẽ được anh tiếp tục thể hiện tại World Cup sắp tới.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Toure có thể xem là cầu thủ toàn diện nhất châu Âu hiện tại. Không chỉ nổi bật với những pha càn lướt mạnh mẽ, những cú sút xa kĩ thuật, anh còn rất giỏi đá phạt và là chuyên gia bóng chết tại Etihad, góp công lớn vào chức vô địch của Man City mùa này.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Suarez ngày càng hoàn thiện kỹ năng đá phạt của mình trong màu áo Liverpool. Đáng chú ý nhất là bàn thắng vào lưới Everton mùa bóng qua, khiến thủ thành Tim Howard chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm. Tài sút phạt của Suarez đã đẩy đội trưởng Steven Gerrard xuống vị trí ưu tiên số 2 trong những pha bóng chết.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Cristiano Ronaldo
Hầu như cứ có cơ hội đá phạt, Ronaldo sẽ ghi bàn. Những pha dứt điểm cực mạnh với quỹ đạo khó lường đã trở thành thương hiệu của CR7. Tầm quan trọng của anh đối với Bồ Đào Nha không chỉ thể hiện ở những tình huống phối hợp tấn công, mà còn ở những pha bóng chết.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Andrea Pirlo
Sau khi Beckham giải nghệ, Pirlo có thể xem là cầu thủ đá phạt hay nhất hành tinh. Anh đã ghi 13 bàn cho ĐT Italia, trong đó đa phần là từ những pha bóng cố định. Không sở hữu hàng công quá mạnh, Italia của Cesare Prandelli sẽ có thể trông chờ vào tài đá phạt của Pirlo để hy vọng tiến sâu tại World Cup lần này.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x