Aguero lỡ đại chiến với Thụy Sỹ ở vòng 1/8

Quang Minh
Từ 12:01 ngày 27-06-2014
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Nigeria đã khiến chân sút Sergio Aguero của ĐT Argentina không kịp bình phục cho trận đấu ở vòng 1/8 gặp Thụy Sỹ.

Sergio Aguero đã buộc phải rời sân ở phút 37 trong chiến thắng 3-2 của Argentina trước Nigeria do bị chấn thương cơ bắp chân trái. Theo chẩn đoán ban đầu, chân sút của Man City nhiều khả năng sẽ nghỉ hết World Cup.

Tuy nhiên, những thông tin cập nhật sau đó lại nói rằng Aguero sẽ chỉ phải nghỉ trận gặp Thụy Sỹ ở vòng 1/8. Bác sỹ Daniel Martinez cho biết, chân sút 26 tuổi đã trải qua buổi chụp cộng hưởng từ và sẽ được tiến hành điều trị theo phương pháp đặc biệt tại nơi đóng quân của đội ở Belo Horizonte.

"Chúng tôi có sẵn tất cả các nguồn lực để đẩy tiến trình hồi phục càng nhanh càng tốt. Cậu ấy (Aguero) sẽ không sẵn sàng cho trận đấu với Thụy Sỹ. Chúng tôi sẽ kiểm tra hàng ngày để theo dõi mức độ hồi phục chấn thương và đưa ra quyết định tiếp theo".

Aguero phải rời sân giữa chừng do chấn thương

Với việc Aguero không thể ra sân ở trận đấu tới, Ezequiel Lavezzi hoặc Rodrigo Palacio sẽ là hai cái tên được lựa chọn để đá cặp cùng Lionel Messi và Gonzalo Higuain trên hàng công.

"Chúng tôi có các tiền đạo với phong cách và lối chơi tương tự như Aguero, và cũng có những cầu thủ có phong cách khác. Lavezzi là cầu thủ có thể thi đấu tốt ở bên cánh và có thể thay thế được vị trí của Aguero", HLV Alejandro Sabella chia sẻ.

Argentina sẽ đối đầu với Thụy Sỹ ở vòng 1/8 vào ngày thứ Ba tuần tới tại Sao Paulo.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x