Anh và Italia sẽ thi đấu trên mặt cỏ... sơn màu xanh

Lý Nam
Từ 11:29 ngày 13-06-2014
Công tác chuẩn bị cho các trận đấu tại World Cup tiếp tục là vấn đề đáng quan ngại. Cụ thể, thảm cỏ tại Amazonia Arena, Manaus, lúc này vẫn chẳng có vẻ gì đã sẵn sàng cho trận đấu giữa Anh và Italia sẽ diễn ra sau chưa đầy 2 ngày nữa.

Bất chấp đã “ngốn” của nhà nước số tiền kỉ lục (290 triệu USD), các SVĐ tại Brazil vẫn còn chưa thực sự sẵn sàng cho một giải đấu lớn như World Cup. Mới nhất là trường hợp của SVĐ Amazonia Arena tại Manaus, nơi sẽ diễn ra trận đấu thứ hai của bảng D giữa Anh và Italia.

Cho tới lúc này, tức là còn chưa đầy 48 tiếng cho tới thời điểm trận đấu bắt đầu, mặt sân Amazona vẫn còn rất thưa thớt cỏ. Một phương án giải quyết… kỳ cục và tạm bợ được các công nhân đưa ra: họ xịt một chất màu xanh lá cây lên mặt sân, với hy vọng giúp cho SVĐ này trông khả quan hơn, chí ít là trong 90 phút.


Thậm chí, ngay cả những căn phòng thay đồ dành cho các đội tuyển và một số cơ sở khác cũng chưa thực sự hoàn thiện. Bồn tắm cho các tuyển thủ Anh trong sân Amazonia trông khá bẩn thỉu, duy chỉ có phòng y tế là còn tạm chấp nhận được. Phía ngoài sân, vẫn có một vài đống đổ nát và những hàng rào gẫy. Khung cảnh thực sự đáng lo ngại.

Nhận thấy những vấn đề về sân bãi, ĐT Anh đã phải cử nhân viên tới thẩm định trước. Đúng như họ lo ngại, mặt sân khô và nứt nẻ, đến nỗi “Tam sư” dù đã đến Manaus từ khá sớm nhưng không thể tới tập luyện làm quen sân như dự định.

Điều khó hiểu là trước đó các nhà chức trách FIFA đã tiến hành kiểm tra chất lượng sân và kết luận rằng: “Sân Manaus vẫn đang được chăm sóc tốt và sẽ kịp thời hoàn thiện cho các ĐTQG tập luyện và thi đấu tại World Cup”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x