Bóng Đá Plus trên MXH

Brazil 3-1 Croatia (tường thuật)
Minh Đức • 05:04 ngày 13/06/2014
Dù đã bị Croatia dẫn trước từ khá sớm, song Brazil đã thể hiện được bản lĩnh và lợi thế sân nhà của mình với màn lội ngược dòng ấn tượng sau cú đúp của Neymar và bàn ấn định tỷ số của Oscar. Một khởi đầu hết sức thuận lợi cho Selecao.

    12h40: Lễ khai mạc VCK World Cup 2014 sắp được bắt đầu. Chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả những hình ảnh và diễn biến mới nhất.




    01h14: Những sự chuẩn bị cho lễ khai mạc trên SVĐ Arena de Sao Paulo...
    01h17: Lễ khai mạc đã chính thức được bắt đầu. Phần đầu của buổi lễ sẽ là màn trình diễn miêu tả về cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của đất nước xứ Samba.




    01h31: Phần tiếp theo của buổi lễ sẽ có nội dung về cuộc sống của người Brazil, về bóng đá Brazil, về ước mơ được đổi đời của các cậu bé Brazil.





    01h38: Ca khúc "We Are One (Ola Ola)" đang được biểu diễn bởi diva Jennifer Lopez và Pitbull. Một không khí rất sôi động được tạo ra bởi tiết tấu nhanh và đầy sức sống bóng đá của ca khúc.




    01h56: Lễ khai mạc đã kết thúc. Còn chừng 1 giờ đồng hồ nữa, trận khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia sẽ bắt đầu.
    Đội hình ra sân:
    Brazil: J.Cesar, D.Alves, T.Silva, D.Luiz, Marcelo, Paulinho, L.Gustavo, Hulk, Oscar, Neymar, Fred.
    Dự bị: Jefferson, Fernandinho, Dante, Maxwell, Henrique, Ramires, Hernanes, Willian, Bernard, Jo, Maicon, Victor.

    Croatia:
    Pletikosa, Srna, Corluka, Lovren, Vrsaijko, Brozovic, Olic, Modric, Rakitic, Perisic, Jelavic.
    Dự bị: Zelenika, Pranjic, Vukojevic, Schildenfeld, Brozovic, Rebic, Sammir, Vida, Eduardo, Subasic.

    02h32: Hai đội đang ra sân khởi động. Đội chủ nhà với sự góp mặt của chân sút Neymar đang rất quyết tâm có được chiến thắng ở trận đấu này.




    02h47: Một màu vàng đang phủ kín sân Sao Paulo Arena. Đội chủ nhà sẽ nhận được sự cổ động rất lớn từ phía các CĐV nhà. Hai đội đang chuẩn bị bước ra sân.
    =======================
    02h53:
    Hai đội đang bước ra sân trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, và đang làm lễ chào cờ. Sau đây là bài tường thuật chi tiết của BONGDAPLUS cho trận đấu này.
    1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Croatia là đội giao bóng trước.
    4' - Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm. Brazil đang là đội giữ bóng nhiều hơn và chủ động hơn ở khu vực giữa sân.
    6' - Pha hãm thành đầu tiên của Brazil! David Luiz là người có pha đánh đầu trong vòng 16m50, song nó quá nhẹ để có thể đánh bại Pletikosa.
    7' - NGUY HIỂM! Pha đánh đầu đập đất cận thành cực kỳ nguy hiểm của Olic! Croatia cho thấy họ hoàn toàn có thể gây khó dễ cho đội chủ nhà.
    11' - VÀOOOOOO!!!!! Một pha đá phản lưới nhà của Marcelo. Tình huống bắt nguồn từ cú tạt bóng từ cánh của Olic, bóng khẽ chạm Jelavic, và rồi là Marcelo đi thẳng vào lưới. Một pha bóng có phần kém may mắn của hậu vệ Real Madrid.

    14' - RẤT NGUY HIỂM! Cú tạt bóng từ cánh phải rất đẹp của Oscar, song Neymar lại băng vào không kịp. Rất đáng tiếc cho đội chủ nhà Brazil.
    19' - Brazil vẫn chưa thể có được những đợt tấn công thực sự nguy hiểm về phía khung thành Croatia. Trong khi đó, dù chơi với đội hình thấp, song Croatia vẫn có thể tạo ra những pha lên bóng khó chịu.
    21' - Có quá nhiều những tình huống đánh biên lạ lẫm của các cầu thủ Brazil trong những phút vừa qua. Rõ ràng là các cầu thủ áo vàng đang bí ý tưởng.
    22' - CẢN PHÁ!!! Pha bay người tuyệt vời của Pletikosa trước cú sút xa rất căng của Oscar! Pletikosa đang là chỗ dựa vững chắc cho Croatia trong những phút vừa qua.

    25' - Brazil đang có nhiều bóng hơn, với 68% thời gian giữ bóng từ đầu trận, song chỉ số này không nói lên nhiều điều, khi họ vẫn đang rất bế tắc trước một Croatia đang chơi rất quả cảm.
    26' - Neymar đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu, sau pha phạm lỗi với Modric.
    29' - VÀOOOOOOOOO!!!! Brazil đã có bàn thắng gỡ hòa! Một tình huống tỏa sáng của Neymar. Pha dẫn bóng rất quyết tâm của tiền đạo Barca, trước khi tung cú sút sệt chéo góc rất hiểm hóc, hạ gục Pletikosa.

    35' - Bây giờ thì Brazil sẽ dễ đá hơn rất nhiều. Đội chủ nhà đang chơi hoàn toàn lấn lướt với một đội hình được đẩy cao. Croatia cũng không còn tổ chức được những đợt tấn công như trước.


    VIDEO: Cận cảnh công nghệ Goal-line trong trận đấu

    40' - Những đợt tấn công của Brazil đang tỏ ra có nét hơn. Điều này được tạo nên bởi tâm lý đã phần nào được cởi bỏ. Đội chủ nhà cần chắt chiu các cơ hội hơn nữa.
    44' - Hiệp 1 đang đi đến hồi kết. Thế trận lại đang trở lại với tốc độ chậm. Tuy nhiên Brazil sẵn sàng tung ra những đường lên bóng chớp nhoáng và nguy hiểm.
    45' - HIỆP 1 KẾT THÚC. Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 1-1. Một hiệp đấu nỗ lực của Croatia. Trong khi Brazil cũng đã thể hiện được sức mạnh của mình.

    46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Brazil giao bóng,
    49' - Brazil ngay lập tức chiếm thế chủ động ngay ở những phút đầu hiệp 2, không khác mấy so với những gì diễn ra ở hiệp đầu tiên.
    53' - Modric đang chơi khá nổi bật ở tuyến giữa đội khách, giúp Croatia không quá lép vế trước Brazil trong những phút vừa qua.
    57' - Croatia đang chơi rất bình tĩnh, dù phải chịu áp lực rất lớn từ các khán đài. Brazil vẫn chưa thể tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm.
    60' - Brozovic sẽ vào sân thay cho Kovacic bên phía Croatia. Sự thay đổi người đầu tiên của trận đấu này.
    63' - Phía Brazil cũng có sự thay đổi người. Hernanes vào sân thay cho Paulinho. Một sự thay đổi ở khu vực giữa sân.
    65' - Thẻ vàng vừa được rút ra dành cho Corluka sau pha phạm lỗi rất nhanh với Neymar. Một pha đá phạt trực tiếp nguy hiểm cho Brazil.
    67' - Với tốc độ không cao, Croatia đang làm chủ được thế trận của riêng mình. Trong khi đó, Brazil vẫn đang chơi chủ yếu bên hành lang.
    70' - PENALTY cho Brazil! Lovren đã phạm lỗi với Fred trong vòng cấm! Cơ hội dành cho Neymar! Thẻ vàng cho Lovren!
    71' - VÀOOOOOOOOO!!!!! Neymar đã bước lên và thực hiện thành công quả penalty! Tỉ số là 2-1 cho Brazil! Tiền đạo của Barca đã gặp may trong pha sút phạt này. Rất căng thẳng và áp lực!

    75' - Bây giờ thì Brazil đã thực sự trút bỏ được áo lực. Rõ ràng Brazil trội hơn Croatia nhờ bản lĩnh và sự tỏa sáng đúng lúc của những ngôi sao.
    78' - Croatia có sự thay đổi người. Rebić vào sân thay cho Jelavic. Đội khách đang tỏ ra xuống sức thấy rõ. Họ không còn đeo bám quyết liệt như trước
    81' - Croatia đang tỏ ra lép vế với Brazil ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Neymar cùng các đồng đội của anh đang chơi rất thoải mái về mặt tâm lý, với những pha phô diễn kỹ thuật.
    86' - Dù đang lâm vào thế khó, song Croatia vẫn đang chơi rất quyết tâm trong những phút cuối. Những phút vừa qua đã có liên tiếp những pha lên bóng nguy hiểm đâm thẳng vào trung lộ từ phía phía đội khách.
    87' - Neymar rời sân, người vào sân thay anh là Ramires. Brazil gần như sẽ chơi thủ, chắc chắn trong những phút sắp tới.
    92' - VÀOOOOOOOOOO!!!! Oscar là người ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1 cho Brazil! Một pha tỉa bóng rất kỹ thuật của tiền vệ Chelsea! Một trận đấu rất nổi bật của Oscar.

    94' - HẾT GIỜ!!! Brazil đã vượt qua thách thức đầu tiên của họ tại World Cup với một chiến thắng cách biệt! Một sự khởi đầu tốt của các học trò HLV Scolari.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay