ĐT Đức: Podolski hay Draxler đều có thể bị ở nhà

Lý Nam
Từ 15:07 ngày 31-05-2014
Sớm công bố danh sách sơ bộ từ giữa tháng, nhưng đến tận giờ phút này, HLV Joachim Loew vẫn chưa thể đưa ra 23 cái tên ưng ý nhất. Vấn đề của ĐT Đức không phải là thiếu nhân tài, mà hoàn toàn ngược lại.
Ngày 14/5, Loew triệu tập sơ bộ 27 cầu thủ, trong đó sẽ tìm ra 23 người dự World Cup trên đất Brazil. Với chấn thương của Lars Bender, danh sách ấy còn lại 26 người, tức là sẽ còn 3 người bị loại. Nhưng chọn ai và bỏ ai, đó đang là bài toán không hề đơn giản với nhà cầm quân 54 tuổi.

Vị trí thủ môn của Die Mannschaft đã chốt xong với 3 cái tên Manuel Neuer, Roman Weidenfeller và Ron-Robert Zieler. Ngoài ra, còn 9 cái tên khác là những trụ cột không thể thiếu bao gồm Philipp Lahm, Per Mertesacker, Jerome Boateng, Mats Hummels, Marcel Schmelzer, Bastian Schweinsteiger, Thomas Mueller, Mesut Oezil và Marco Reus. Như vậy, 15 người còn lại sẽ chiến đấu hết mình để tránh 3 suất… ngồi nhà.


Song thực tế, những người thuộc diện bấp bênh "chân trong chân ngoài" chỉ bao gồm Benedikt Hoewedes, Shkodran Mustafi, Matthias Ginter, Erik Durm, Christoph Kramer, Lukas Podolski, Julian Draxler và Kevin Volland. 

HLV Loew sẽ không lựa chọn những người đi Brazil dựa trên danh tiếng mà tiêu chí ưu tiên là sự cân bằng trong đội hình. Do đó, với việc Podolski và Draxler cùng là ứng viên cho suất dự bị bên cánh trái, không loại trừ khả năng một người sẽ phải nói lời chia tay giấc mơ World Cup. Nếu ai bị loại cũng sẽ vô cùng đáng tiếc.

Vào ngày 2/6 tới, HLV Loew sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức đi Brazil.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x