Forlan bỏ tập vì đau dạ dày

Mạnh Châu
Từ 13:54 ngày 12-06-2014
Tiền đạo kỳ cựu đã lỡ buổi tập cùng đội tuyển Uruguay vì bị đau dạ dày, trong khi đội trưởng Lugano cũng gặp phải chút vấn đề với cơ bắp.

Theo kế hoạch ngày hôm qua, các tuyển thủ Uruguay sẽ tập thể lực trong phòng vào buổi sáng và tập ngoài sân vào buổi chiều. Tuy nhiên, Diego Forlan đã không xuất hiện trong buổi tập thứ 2 của đội. Thậm chí theo một thành viên của lãnh đội thì tiền đạo 35 tuổi này cũng không hoàn tất chương trình tập trong phòng thể lực.

“Forlan gặp chút rắc rối về dạ dày, nên cậu ấy không tập cùng đội. Cậu ấy sẽ trở lại tập muộn hơn so với các đồng đội”, đại diện truyền thông của tuyển Uruguay cho biết trong cuộc họp báo, đồng thời cũng giải thích việc trung vệ Lugano phải tập riêng là bởi thủ quân này cảm thấy nhức cơ bắp.


Việc Diego Forlan có mặt trong thành phần tuyển Uruguay tham dự World Cup là điều bất ngờ, bởi năm nay anh đã 35 tuổi. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn ấn tượng của Forlan ở giải VĐQG Nhật vẫn khiến HLV Oscar Tabarez phải nghĩ tới anh.

Vấn đề là Tabarez sẽ sử dụng tiền đạo này như một giải pháp thay thế, bởi trong tay ông đang sở hữu cặp tiền đạo Luis Suarez và Edinson Cavani. Suarez hiện là tay săn bàn tốt nhất trong lịch sử tuyển Celeste (39 bàn), còn Forlan là người có số trận khoác áo nhiều nhất (108 trận).

Đội tuyển Uruguay sẽ có trận mở màn vòng bảng gặp Costa Rica vào ngày 15/06.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x