HLV Scolari bị kêu gọi từ chức

Quang Minh
Từ 13:28 ngày 10-07-2014
Delfim Peixoto, phó chủ tịch tương lai của LĐBĐ Brazil (CBF) đã lên tiếng kêu gọi HLV Felipe Scolari nên từ chức sau thất bại tủi hổ 1-7 của Selecao trước Đức ở bán kết World Cup.

Trong phát biểu của mình của ông Peixoto nhấn mạnh HLV Scolari "quá cứng đầu, mọi lúc, kể từ lúc triệu tập cầu thủ cho tới khi lựa chọn chiến thuật". Theo người sẽ là phó chủ tịch tương lai của CBF (từ tháng 4/2015) thì "đó là tất cả những sai lầm, thậm chí ông không muốn đề cập đến" và Peixoto cũng đảm bảo rằng "không bao giờ có chuyện HLV Scolari ở lại" khi mình chính thức ngồi vào vị trí.

Peixoto đã chia sẻ với kênh ESPN tại Brazil rằng HLV Scolari "nên nghỉ hưu": "Sẽ không có chỗ cho ông ấy tại ĐT Brazil. Không phải bây giờ, và sẽ không bao giờ. Ông ta nên gói ghém hành lý và nói lời tạm biệt".

HLV Scolari và tiền vệ Oscar trong thất bại trước ĐT Đức

Ông Peixoto cũng từ chối tiết lộ danh tính những ứng viên sẽ thay thế "chiếc ghế nóng" mà HLV Scolari để lại, song đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng CBF đang quan tâm tới cựu HLV của Corinthians, Adenor Bacchi. Ngoài ra, còn có Alexandre Gallo, HLV 47 tuổi hiện đang dẫn dắt U17 và U20 Brazil, người rất được chủ tịch CBF, Jose Maria Marin ca ngợi.

Đứng trước những phát biểu đến từ người có vai vế tại CBF, HLV Scolari vẫn khá bình thản và từ chối nói lời chia tay Selecao.

"Tôi có một thỏa thuận với CBF cho tới khi trận đấu tranh ba-tư kết thúc và sau đó, có lẽ chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện để sắp xếp lại một số vấn đề nói trên", HLV Scolari trả lời phỏng vấn hôm thứ Tư.

HLV Scolari đưa ra "bằng chứng ngoại phạm" của mình

Trong buổi trả lời phỏng vấn này, chiến lược gia 65 tuổi đã đã đưa ra một tờ giấy ghi chi tiết những gì ông đã làm được kể từ khi dẫn dắt ĐT Brazil năm 2012. Trong 28 trận, ông có 19 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ để thua 3 trận. Trong 11 trận đấu ở các giải chính thức, Selecao chỉ có 1 trận thua duy nhất trước Đức hôm thứ Ba vừa qua, còn lại là 8 chiến thắng và 2 trận hòa.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x