Italia thiệt quân trước trận gặp Anh

Tam Phong
Từ 11:58 ngày 13-06-2014
Hai ngày trước trận ra quân tại bảng D gặp ĐT Anh, ĐT Italia đã mất hậu vệ Mattia De Sciglio vì chấn thương căng cơ bắp đùi trái. Như vậy, vị trí hậu vệ trái của anh sẽ được thay thế bởi Giorgio Chiellini và bộ đôi trung vệ của Azzurri sẽ là Leonardo Bonucci - Andrea Barzagli.
* Lịch World Cup 2014
* Nóng từ Brazil: Đại tiệc bóng đá-ca nhạc tại Fan Fest Brazil

Hậu vệ Mattia De Sciglio đã gặp vấn đề ở bắp đùi trong buổi tập của ĐT Italia trong ngày hôm qua (12/6) và ngay lập tức được đưa tới bệnh viện chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định mức độ của chấn thương.

Bác sỹ Enrico Castellacci của ĐT Italia thông báo: "Hậu vệ Mattia De Sciglio đã bị căng cơ trong buổi tập của đội nhà ở Portobello (Mangaritiba). Kết quả chụp MRI cho thấy một vết sưng ở xương đùi trái và sẽ không thể tham dự trận ra quân gặp ĐT Anh".

Ông Prandelli nhiều khả năng sẽ không gọi người thay thế De Sciglio dù có mang Andrea Ranocchia đến Brazil trong danh sách dự phòng. Dự kiến hậu vệ đang khoác áo Milan có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Costa Rica ngày 20/6.

Do không có nhiều sự lựa chọn nên nhiều khả năng HLV Cesare Prandelli sẽ phải đẩy trung vệ Giorgio Chiellini ra thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Vị trí mà ngôi sao đang khoác áo Juve để lại sẽ được ông Prandelli cân nhắc lựa chọn giữa Leonardo Bonucci hoặc Gabriel Paletta để xếp đá cặp trung vệ cùng Andrea Barzagli.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x