Lập hat-trick vào lưới Bồ, Mueller đi vào lịch sử

Tiểu Lý
Từ 06:46 ngày 17-06-2014
Hat-trick đầu tiên tại VCK World Cup 2014 đã được lập ở Arena Fonte Nova đêm qua. Người ghi tên mình vào lịch sử là chân sút Thomas Mueller của ĐT Đức.
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014


Ngôi sao đang khoác áo CLB Bayern Munich đã có một màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ Bồ Đào Nha và xứng đáng được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Với hat-trick này, Mueller lập nên một kỷ lục rất đáng nể trong màu áo ĐT Đức. Anh đã ghi 8 bàn thắng cho ĐTQG tại các kỳ World Cup chỉ sau 7 trận đấu. Không ai nghi ngờ khả năng cầu thủ 24 tuổi này sẽ tiếp tục cải thiện thành tích ghi bàn của mình tại Brazil mùa Hè này, sau khi chứng kiến anh tung hoành ngang dọc trước hàng thủ của đội bóng đến từ bán đảo Iberia.


Pha lập công hoàn thành hat-trick của Mueller

Chắc chắn sau trận đấu này, Mueller sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Vua phá lưới” ở Brazil. Bởi ĐT Đức thường có truyền thống tiến sâu tại các kỳ World Cup và do vậy tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich cũng có nhiều cơ hội để tiếp tục có thêm những màn trình diễn ấn tượng cùng những bàn thắng nữa.

Mueller cũng chính là người đã giành danh hiệu “Vua phá lưới” tại VCK World Cup cách đây 4 năm ở Nam Phi. Khi đó, anh ghi được tổng cộng 5 bàn, ngang bằng với số bàn thắng của Diego Forlan (Uruguay), David Villa (Tây Ban Nha) và Wesley Sneijder (Hà Lan), nhưng được FIFA công trao “Chiếc giày Vàng” nhờ hơn những đối thủ cạnh tranh về số đường chuyền thành bàn.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x