Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng Đá đi tác nghiệp tại VCK World Cup 2014

Đức Nam
Từ 18:10 ngày 03-06-2014
Chiều ngày 3/6, tại trụ sở báo Bóng Đá tại Hà Nội đã diễn ra Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng Đá đi tác nghiệp tại VCK World Cup Brazil 2014.
* VIDEO: Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng Đá đi tác nghiệp tại VCK World Cup 2014
* VTV3 đưa tin về Lễ xuất quân của Báo Bóng đá đi tác nghiệp tại World Cup 2014
* Bản tin 24/7 của VTV1 đưa tin về Lễ xuất quân của Báo Bóng đá đi tác nghiệp tại World Cup 2014

Tham dự buổi lễ có Tổng Biên tập Báo Bóng Đá ông Nguyễn Văn Phú và các Phó Tổng Biên tập Thạc Thị Thanh Thảo, Vũ Trung Thành, Nguyễn Tùng Điển, Nguyễn Hà Thanh, Nguyễn Trung Kiên cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Báo Bóng Đá. Về phía khách mời có sự hiện diện của các phóng viên của kênh VTV3, Đài THVN. 

Tại buổi lễ, ông Dương Ngọc Sơn, trưởng ban Trị sự đã đọc quyết định của TBT Báo Bóng Đá Nguyễn Văn Phú thành lập Ban chỉ đạo và Ban tổ chức tuyên truyền VCK World Cup 2014 của Báo Bóng Đá. Từng nhiều năm tổ chức chiến dịch đưa tin và tuyên truyền về các sự kiện lớn của thể thao Việt Nam và thế giới, Báo Bóng Đá tin tưởng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của mình để phục vụ bạn đọc khắp cả nước.

Tại kỳ World Cup 2014, Báo Bóng Đá cử 2 phóng viên sang Brazil tác nghiệp là Phạm Việt Cường, Phó trưởng ban Nội dung và Nguyễn Minh Việt, phóng viên ban Nội dung.

Theo kế hoạch, hai phóng viên Việt Cường, Minh Việt sẽ đổ bộ sang Brazil một tuần trước ngày khai mạc để cùng triển khai “chiến dịch” với hai đồng nghiệp nước ngoài cộng tác đặc biệt với Báo Bóng đá là Tim Vickery (cây bình luận nổi tiếng thế giới của World Soccer, BBC) và Carlos Mota (cây bút của globoesporte)….  Chưa hết, ở những nước có ĐT tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh như Đức, Pháp, Nhật Bản… cũng có cộng tác viên của Báo Bóng Đá đưa tin liên tục.

Báo Bóng Đá tự hào là tờ nhật báo duy nhất của LĐBĐVN, thành viên của LĐBĐTG FIFA. Tại VCK World Cup 2014, Báo Bóng Đá tiếp tục phục vụ độc giả cả nước với những thông tin nóng hổi, sinh động và đa dạng trên cả 3 ấn phẩm nhật báo Bóng Đá, tuần báo Bóng Đá và Cuộc sống và đặc biệt là trang thông tin điện tử tổng hợp Bongdaplus.vn. Tất cả vì mục đích phục vụ độc giả tốt nhất, nhanh nhất và chất lượng nhất.

Một số hình ảnh tại Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng Đá đi tác nghiệp tại VCK World Cup Brazil 2014:





Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x