Lukaku nguy cơ lỡ World Cup vì chấn thương mắt cá?

Tam Phong
Từ 09:21 ngày 08-06-2014
Tiền đạo Romelu Lukaku đã khiến cho HLV Marc Wilmots không khỏi lo lắng khi anh khập khiễng rời sân trong chiến thắng 1-0 của ĐT Bỉ trước Tunisia. Tuy nhiên, Wilmots cũng khẳng định chấn thương của Lukaku không quá tồi tệ như mọi người tưởng tượng.


Trận giao hữu với Tunisia là màn khởi động cuối cùng của ĐT Bỉ trước khi họ bước vào tranh tài ở Brazil. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Bỉ đã gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của châu Phi và chỉ giành chiến thắng nhờ pha lập công vào phút 89 của Dries Mertens.

Đáng chú ý là khi trận đấu đang diễn ra, một trận bão kèm theo những cơn mưa đá khổng lồ đã đổ bộ xuống thủ đô Brussels khiến cho hai đội phải ngừng thi đấu ở phút 23 và rút vào đường hầm để đảm bảo an toàn.

Thắng trận nhưng ĐT Bỉ cũng đón nhận tổn thất không nhỏ khi tiền đạo Lukaku đã bị đau ở phút 62 sau pha truy cản của hậu vệ Mohsni bên phía Tunisia. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea dính chấn thương mắt cá chân.


CĐV đang mong ngóng tình hình sức khỏe của Lukaku

Phát biểu sau trận đấu, HLV Marc Wilmots đã phải trấn an dư luận rằng Lukaku không gặp phải vấn đề nghiêm trọng: "Lukaku đi lại khó khăn. Cậu ấy đã có vết bầm lớn. Các bác sỹ đã nói với tôi rằng chấn thương của Lukaku không phải là quá tệ. Trong thời gian này, cậu ấy sẽ không thể tập luyện trong 3-4 ngày và tôi hi vọng mọi thứ sẽ dừng lại đó".

ĐT Bỉ sẽ có trận ra quân ở vòng bảng World Cup 2014 với Algeria ở Belo Horizonte vào ngày 17/6. Sau đó họ gặp ĐT Nga (22/6) và Hàn Quốc (26/6). 

Hiện chưa rõ Lukaku có thể tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh hay không. Trước đó đã có 2 ngôi sao phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt ngay trước thềm World Cup 2014 là Franck Ribery (ĐT Pháp - chấn thương lưng) và Marco Reus (ĐT Đức - rách dây chằng trước mắt cá chân trái).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x