Lukaku nói gì sau cú đúp giúp ĐT Bỉ giành vé dự World Cup 2014?

Quang Hòa
Từ 15:01 ngày 12-10-2013
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa góp công lớn vào thắng lợi 2-1 của ĐT Bỉ trên sân của Croatia, tuy nhiên anh lại không nghĩ mình là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả Bỉ và Croatia. Với 3 điểm kiếm được, đội bóng của Lukaku đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2014 sẽ diễn ra trên đất Brazil vào mùa Hè năm sau. 

Theo quan điểm của rất nhiều người, Lukaku đương nhiên phải là nhân vật nổi bật nhất khi anh hoàn tất cú đúp ngay trong hiệp một mang về chiến thắng đáng nhớ cho các vị khách. Nhưng với riêng Lukaku, hai bàn thắng của anh của anh thực ra không quan trọng bằng màn trình diễn của toàn đội.

ĐT Bỉ đã chính thức giành vé tới Brazil

Phát biểu trước báo giới, chân sút cao lớn thuộc biên chế Chelsea đang đầu quân cho Everton theo dạng cho mượn này cho biết: “Tôi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Hôm nay cả đội đã chơi tốt và đó mới là sự khác biệt. Nhìn chung, mọi người đều đều thể hiện được cá tính của mình khi chơi cho ĐTQG, tôi tự hào về điều đó”.

“Trong khoảng 25 phút cuối trận, ĐT Bỉ đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Nếu lâm vào tình thế ấy cách đây 2 năm, chuyện chúng tôi để Croatia lội ngược dòng là hoàn toàn có thể xảy ra. Giờ thì ĐT Bỉ đã biết vượt qua những thời khắc sóng gió như thế, đó là thắng lợi về mặt tinh thần đối với chúng tôi”.

“Vào thứ Ba tới, Bỉ sẽ được tiếp đón xứ Wales trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại. Tất nhiên đó không phải là trận đấu vô nghĩa bởi chúng tôi vẫn sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng”, Lukaku chia sẻ.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x