Bóng Đá Plus trên MXH

Lượt cuối bảng F: Nigeria 2-3 Argentina, Bosnia 3-1 Iran
Minh Đức • 01:12 ngày 26/06/2014
Với những chiến thắng thuộc về Argentina và Bosnia, bảng F đã xác định được 2 cái tên đi tiếp vào vòng 1/8 là Argentina (đầu bảng) và Nigeria.
    * Nhật ký World Cup ngày 24/6
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
    ĐỘI HÌNH RA SÂN TRẬN NIGERIA - ARGENTINA:
    Nigeria: Enyeama, Yobo, Ambrose, Musa, Odemwingie, Emenike, Mikel, Oshaniwa, Onazi, Babatunde, Omeruo.
    Dự bị: Uzoenyi, Gabriel, Egwuekwe, Moses, Kunle, Oboabona, Azeez, Ejide, Nwofor, Uchebo, Agbim, Ameobi.

    Argentina: Romero, Garay, Zabaleta, Gago, Di Maria, Higuain, Messi, Mascherano, Rojo, Fernandez, Aguero.
    Dự bị: Campagnaro, Biglia, Pérez, Rodríguez, Orión, Fernández, Demichelis, Palacio, Álvarez, Andújar, Lavezzi, Basanta.
    ĐỘI HÌNH RA SÂN TRẬN BOSNIA - IRAN:
    Bosnia: Begović, Spahić, Vršajević, Šunjić, Bešić, Kolašinac, Hadžić, Pjanić, Sušić, Ibišević, Džeko.
    Dự bị: Bičakčić, Vranješ, Misimović, Fejzić, Mujdža, Lulić, Ibričić, Medunjanin, Višća, Hajrović, Avdukić, Salihović.

    Iran: Haghighi, Hosseini, Montazeri, Sadeghi, Nekounam, Shojaei, Dejagah, Teymourian, Hajsafi, Pooladi, Ghoochannejhad.
    Dự bị: Ahmadi, Heydari, Haghighi, Jahanbakhsh, Ansarifard, Hadadifar, Mahini, Alenemeh, Rahmani, Beikzadeh, Beitashour, Davari.
    Những chiếc áo của Angel Di Maria, Lionel Messi và Sergio Aguero trong phòng thay đồ của ĐT Argentina.
    Những CĐV Argentina với những chiếc mặt nạ của các siêu sao quen thuộc của đội bóng xứ Tango...
    Đây là đội hình chiến thuật của ĐT Nigeria và ĐT Argentina ở trận đấu này. Trong khi Nigeria dùng đội hình 4-4-2, thì Argentina xuất quân với sơ đồ 4-3-3.
    Đây là đội hình chiến thuật của ĐT Bosnia và ĐT Iran ở trận đấu này. Trong khi Bosnia dùng đội hình 4-4-2, thì Iran dùng sơ đồ 4-2-3-1 ở trận đấu này.
    Sau đây là vị trí hiện tại của các đội thuộc bảng F. ĐT Argentina đã chắc chắn đi tiếp, song họ cần ngôi đầu. Trong khi đó, cơ hội lọt vào vòng 1/8 của Iran là khá éo le.
    Các cầu thủ ĐT Nigeria đang khởi động ngoài sân. Cơ hội tiếp bước Argentina vào vòng sau đang nằm hoàn toàn trong khả năng của họ.
    Các cầu thủ đang làm các thủ tục trước trận. Hai trận đấu này sẽ diễn ra cùng giờ, và sẽ bắt đầu trong một vài phút nữa...
    1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Argentina và Bosnia là những đội giao bóng trước!
    3' - VÀOOOOOOO!!!! Ngay ở phút thứ 3, Lionel Messi đã mở tỉ số cho Argentina! Messi đã băng vào rất kịp thời sau khi cú sút cận thành của Di Maria bật ra.
    5' - VÀOOOOOOOOOO!!!!!!! Gần như ngay lập tức, Nigeria có câu trả lời! Người gỡ hòa là tiền về Musa. Anh có pha đi bóng vào vòng cấm bên cánh phải, trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa khung thành thủ môn Romero.
    8' - Với bàn thắng có được trong trận đấu này, tiền đạo Messi đã có 9 bàn thắng trong 8 lần gần nhất khoác áo ĐT Argentina.
    9' - BỎ LỠ! Higuaín vừa có một pha bỏ lỡ đáng tiếc, khi anh sút bóng ra ngoài trong pha đối mặt với thủ môn Enyeama, sau pha chọc khe thông minh của Messi
    14' - Những phút vừa qua, tốc độ trận đấu Nigeria - Argentina đã được giảm xuống rõ rệt. Trong khi đó, Bosnia với đội hình mới chưa tạo được khác biệt.
    18' - Dù đang kiểm soát bóng lên tới 73%, song Bosnia vẫn đang chơi rất bế tắc trước một Iran chơi rất chắc chắn bên phần sân nhà, và luôn sẵn sàng chơi phản công nhanh.
    24' - VÀOOOOOOOOOO!!!! Edin Dzeko là người mở tỉ số cho Bosnia! Một pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ của cầu thủ này, trước khi tung ra một cú sút chéo góc hiểm hóc.
    28' - Bàn thắng của Dzeko là tin vui dành cho Nigeria, khi vào thời điểm này, cách biệt giữa Nigeria và Iran đang là 3 điểm. Cơ hội của Iran ngày càng nhỏ đi.
    32' - CON SỐ: Bàn thắng của Messi sau 2 phút 26 giây là là pha lập công nhanh nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này, kỷ lục trước đó là 2 phút 41 giây ở trận gặp Racing Santander vào ngày 29/8/2010.
    35' - Iran đã lấy lại được thế trận, sau khi bị Bosnia dẫn điểm. Trong khi đó, Nigeria vẫn đang chơi rất sòng phẳng với Argentina, một phần bởi Argentina không chơi tấn công hết mình.
    38' - Argentina phải thay người bất đắc dĩ. Tiền đạo Sergio Aguero đã không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Vào sân thay anh là Lavezzi.
    41' - Với thế trận như hiện tại, cả Argentina và Nigeria hiểu rằng không có gi phải vội vàng. Họ sẽ cùng nhau đi tiếp nếu tỉ số của 2 trận đấu này được giữ nguyên cho tới khi hết trận.
    45'+1: VÀOOOOOOOO!!!!! Messi là người nâng tỉ số lên 2-1 cho Argentina! Một pha sút phạt trực tiếp mẫu mực, đưa bóng vào góc xa khung thành!
    45'+3: HIỆP 1 KẾT THÚC! Argentia tạm dẫn Nigeria với tỉ số 2-1, trong khi Bosnia tạm vượt lên trước Iran với tỉ số 1-0.
    THÔNG KÊ HIỆP 1 TRẬN BOSNIA - IRAN:
    THÔNG KÊ HIỆP 1 TRẬN NIGERIA - ARGENTINA:
    46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Nigeria và Iran giao bóng!
    48' - VÀOOOOOOO!!!! Tỉ số là 2-2 cho Nigeria! Người có một pha lao lên dũng mãnh và dứt điểm khéo léo đánh lừa thủ môn Romero trong vòng 16m50, lại là tiền vệ Musa. Cú đúp của Musa trong trận đấu này!
    50' - VÀOOOOOOOO!!!! Tỉ số tiếp tục được nâng lên 3-2 cho Argentina! Người ghi bàn là Rojo, một tình huống lộn xộn trước mặt thủ thành Enyeama sau một pha phạt góc bên cánh trái.
    55' - Kịch bản hiệp 2 trận đấu Nigeria - Argentina có vẻ khá giống so với hiệp 1. Bây giờ thì người đang lo lắng là ĐT Nigeria. Tuy nhiên ở trận đấu cùng giờ, Iran chưa cho thấy việc họ có thể tạo ra khác biệt.
    56' - Iran có sự thay đổi người ở hiệp 2 này. Heydari vào sân thay cho Shojaei. Một sự thay đổi trên hàng tiền vệ. Iran cần chơi sáng tạo hơn.
    59' - VÀOOOOOOOO!!!!! Bosnia đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Tác giả là tiền vệ Pjanić, sau một pha khống chế gọn gàng và một cú sút chìm vào góc xa!
    63' - Argentina có sự thay đổi người: Messi rời sân, nhường chỗ cho Ricardo Álvarez. Đây là lúc HLV Sabella cần phải giữ chân các trụ cột của mình.
    65' - Nigeria có sự thay đổi người. Uchebo vào sân thay cho Babatunde. Babatunde bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu
    67' - Iran có sự thay đổi người: Ansarifard vào sân thay cho Dejagah. Cơ hội của Iran ngày càng ít đi. Họ đang có những nỗ lực cuối cùng.
    72' - CON SỐ: Có tới 12/14 bàn thua gần nhất của Iran tại World Cup xảy ra trong hiệp 2. Điều này dấy lên vấn đề về thể lực của đại diện châu Á này.
    76' - Nigeria vẫn đang tấn công và ép sân, hòng tìm một tỉ số an toàn trước Argentina. Trong khi đó, Bosnia đang hoàn toàn chiếm thế trận trước Iran.
    79' - Bosnia có sự thay đổi người: Sušić rời sân, nhường chỗ cho Salihović. Bosnia sẽ có một màn chia tay World Cup đẹp.
    82' - VÀOOOOOOOOO!!!! Iran đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2! Người ghi bàn là tiền đạo Reza với một pha đệm bóng cận thành vào lưới trống, sau pha căng ngang "dọn cỗ" của đồng đội.
    83' - VÀOOOOOOO!!!!! Bosnia ngay lập tức có câu trả lời! Tỉ số là 3-1. Cầu thủ có pha bứt tốc rất nhanh bên cánh phải và tung cú sút chính xác vào góc xa khung thành thủ môn Haghighi là hậu vệ Vršajević!
    87' - Nigeria vẫn đang rất nỗ lực tìm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, hy vọng của Iran gần như đã chấm hết, sau khi họ bị tái duy trì khoảng cách 2 bàn với Bosnia.
    89' - Trận Bosnia - Iran có 3 phút bù giờ. Có thể chắc chắn là 2 đội đi tiếp ở bảng F sẽ là Argentina và Nigeria. Iran đã để tuột mất cơ hội của mình một cách đáng tiếc.
    90'+3: TRẬN ĐẤU GIỮA BOSNIA VÀ IRAN ĐÃ KẾT THÚC với phần thắng 3-1 nghiêng về Bosnia. Iran đã chính thức chia tay VCK World Cup năm nay.
    90'+4: TRẬN ĐẤU GIỮA NIGERIA VÀ ARGENTINA ĐÃ KẾT THÚC! Chiến thắng cuối cùng, rất xứng đáng thuộrc về Argentina. Nigeria cũng đã thể hiện rất tốt.
    THÔNG KÊ SAU TRẬN NIGERIA 2-3 ARGENTINA:
    THỐNG KÊ SAU TRẬN BOSNIA 3-1 IRAN:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội