Messi vs Ronaldo & những màn đọ tài hấp dẫn nhất ở World Cup

Chiêu Văn
Từ 14:03 ngày 03-12-2013
Thứ Sáu này, 8 bảng đấu sẽ được xác định và mỗi bảng dự kiến sẽ có ít nhất 2 đội mạnh. Dưới đây là những cặp đối đầu cá nhân hấp dẫn nhất có thể xảy ra ở vòng bảng sau lễ bốc thăm, bao gồm 4 nhóm hạt giống tạm được phân định như sau:
Nhóm 1: TBN, Đức, Argentina, Colombia, Bỉ, Uruguay, Thụy Sĩ và Brazil
Nhóm 2: Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Mexico, Costa Rica và Honduras
Nhóm 3: Chile, Ecuador, Bờ Biển Ngà, Ghana, Algeria, Nigeria, Cameroon và Pháp
Nhóm 4: Hà Lan, Ý, Anh, BĐN, Hy Lạp, Bosnia-Herzegovina, Croatia và Nga

Luis Suarez vs. Robin van Persie


Họ là 2 chân sút hàng đầu ở Premier League mùa trước và theo phân loại nhóm kể trên, họ có thể đối mặt nhau ở Brazil trong 6 tháng nữa. Tiền đạo của Liverpool Suarez, đã ghi 23 bàn ở giải vô địch Anh mùa trước và 9 bàn trong 8 trận mùa này, lập công 11 lần cho ĐT Uruguay ở vòng loại World Cup. Đối mặt với anh có thể là Van Persie, người đã ghi 26 bàn mùa 2012/13 và dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại khu vực châu Âu với 11 bàn cho ĐT Hà Lan.

Karim Benzema vs. Sergio Ramos


Karim Benzema chỉ ghi 1 bàn cho tuyển Pháp ở vòng bảng, vòng loại khu vực châu Âu và có bàn thứ 2 ở vòng play-off vào lưới Ukraine. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi này đã ghi tổng cộng 10 bàn cho Real Madrid mùa này và đang trở lại với phong độ của một trong những tiền đạo lợi hại nhất ở La Liga. Les Bleus sẽ dựa nhiều vào anh trên mặt trận tấn công ở Brazil. Đối mặt với Benzema có thể là đồng đội của anh ở Madrid, Sergio Ramos. Ramos, 27 tuổi, đã giành mọi danh hiệu ở tầm mức ĐTQG và sẽ đặt mục tiêu cùng TBN giành chức vô địch World Cup thứ 2 liên tiếp.

Neymar vs. Mario Balotelli


Một người là tiền đạo 21 tuổi đang khoác áo Barcelona có thể là ngôi sao được chú ý nhất ở World Cup 2014. Người kia là “gã trai hư” 23 tuổi đã tàn phá ĐT Đức ở bán kết Euro 2012. Người thứ nhất, Neymar, đã có 46 trận cho Selecao, ghi 27 bàn và sẽ là hy vọng lớn của Brazil để đăng quang trên sân nhà. Người thứ hai, Balotelli, đã có một khởi đầu mùa bóng đầy thăng trầm ở AC Milan, dù cũng có những khoảnh khắc lóe sáng. Super Mario đã ghi 12 bàn trong 29 trận cho ĐT Ý. Cả Brazil và Ý đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp được trao tại Maracana ngày 13/7, và cả hai sẽ là niềm hy vọng lớn của đất nước họ.

Alexis Sanchez vs. Ashley Cole/Leighton Baines


Sanchez đã lập một cú đúp vào lưới ĐT Anh tháng trước trong chiến thắng 2-0 của ĐT Chile ngay tại Wembley. Lần đó, cầu thủ chạy cánh của Barcelona đối đầu với Banies. Ở World Cup 2014, họ có thể tái ngộ nhau, hoặc Sanchez sẽ phải so tài với hậu vệ cánh của Chelsea Ashley Cole. Cole, vắng mặt ở các trận đấu gần đây của Tam sư vì chấn thương, vẫn được coi là lựa chọn số 1 của ĐT Anh cho vị trí hậu vệ trái, dù Baines đã chơi rất hay ở trận vòng loại cuối cùng gặp Ba Lan.

Lionel Messi vs. Cristiano Ronaldo 


Khả năng hai cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh đối đầu nhau ở World Cup là điều hoàn toàn có thể xảy ra. ĐT Argentina được xếp trong nhóm 1 và BĐN nhóm 4, có nghĩa là Messi và Ronaldo có thể đối mặt ngay từ vòng bảng. Với ĐTQG, Messi vẫn chưa đạt tới đỉnh cao như ở CLB và sẽ là một trong những cầu thủ được chú ý nhất ở Brazil. 

Trong khi đó, Ronaldo hiện là người có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử ĐT BĐN (bằng với Pauleta) và đã đưa BĐN vượt qua vòng play-off với 4 bàn trong 2 lượt vào lưới ĐT Thụy Điển. Chúng ta đã được chứng kiến nhiều cuộc đối đầu giữa họ trong màu áo Barcelona và Real Madrid, nhưng Messi vs. Ronaldo ở World Cup thì chưa!
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x