Bóng Đá Plus trên MXH

Những bí mật về người hùng James Rodriguez
Hà Bình • 02:56 ngày 30/06/2014
Mở toang cánh cửa vào tứ kết World Cup 2014 cho Colombia bằng cú đúp trong trận thắng 2-0 trước Uruguay, James Rodriguez đã trở thành người hùng với người dân tại Colombia. Cùng đó, khá nhiều bí mật liên quan đến James đã được hé mở.

    PHẢI LÒNG EM GÁI ĐỒNG ĐỘI
    James Rodriguez đang trở thành hiện tượng tại World Cup năm nay. Hiếm ai biết được người hùng của tuyển Colombia thuộc dạng con nhà nòi, khi cha anh cũng là một cựu cầu thủ và từng thi đấu cho Independiente, Cucuta, Tolima…. Tình yêu với trái bóng tròn của cậu nhóc sinh ngày 12/7/1991 tại thành phố gần biên giới giữa Colombia và Venezuela còn được thổi bùng lên từ niềm cảm hứng với môn thể thao vua mà người cha dượng sau này truyền lại. Và rồi một James với năng khiếu thiên bẩm ngày càng trưởng thành hơn khi lần lượt khoác áo Envigado, Banfield, Porto và Monaco. 

    Cùng với trái bóng tròn, tiền vệ chơi đầy sáng tạo của Monaco còn dành tình yêu và sự chung thủy cho một nửa xinh xắn Daniela Ospina. Có một điều thú vị là Daniela chính là em gái của người đồng đội và là thủ thành David Ospina của tuyển Colombia. Daniela biết đến James là nhờ sự giới thiệu từ một người bạn, chứ không phải do ông anh trai David mai mối như mọi người lầm tưởng. Phải lòng em gái David Ospina ngay trong lần gặp đầu tiên, James đã không bỏ lỡ cơ hội đeo bám cựu nữ VĐV bóng chuyền này. “Cưới vợ phải cưới liền tay”, nên James đã tổ chức hôn lễ với Daniela vào năm 2011. Khi đó, James mới 19 tuổi, còn một nửa của anh vừa bước sang tuổi 18. Sản phẩm từ cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc là cô con gái dễ thương Salome chào đời vào ngày 29/5 năm ngoái. Nếu để ý kỹ, bất kỳ ai cũng sẽ thấy tuyển thủ Colombia thường có thói quen hôn vào hình xăm tên con gái ở cánh tay phải, mỗi khi anh ghi bàn. 

    HƠN NGƯỜI NHỜ… ĐÔI MẮT
    Không thể phủ nhận, James có khả năng quan sát rất tốt trong mỗi tình huống phát động tấn công. Ngoài yếu tố chuyên môn, đôi mắt của James rất đặc biệt. Theo một số kết quả xét nghiệm, James có tầm nhìn ngoại vi lớn hơn so với mọi người. Chính vì vậy, nó giúp James có tầm nhìn rộng hơn trên sân và dễ quan sát đồng đội di chuyển hơn mỗi khi thi đấu. 

    James từng gây sốt với hình ảnh “bóng ma” trên sân Dragao

    Cũng chính James có lần còn gây cơn sốt qua tấm hình chụp một “bóng ma” trên sân Dragao, khi cựu ngôi sao Porto ăn mừng bàn thắng ghi trước PSG tại vòng bảng Champions League 2012. Mãi về sau mọi tranh cãi quanh “bóng ma” mờ ảo xuất hiện trên khán đài mới chấm dứt, khi một phóng viên ảnh cung cấp bằng chứng về người đàn ông có chiều cao khiêm tốn vô tình lọt vào ống kính máy ảnh. 

    Shakira phát sốt vì James 


    Cô ca sỹ nóng bỏng Shakira đã dành nhiều lời có cánh cho tiền vệ người đồng hương James Rodriguez, sau trận đấu vừa qua giữa Colombia và Uruguay. Shakira cho biết muốn được gửi tới James một “lời cám ơn lớn lao”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội