Phố đèn đỏ ở Brazil: 1 triệu gái bán hoa sẵn sàng xuống phố!

Việt Hà
Từ 08:46 ngày 07-06-2014
Ước tính ở Brazil có khoảng 1 triệu gái bán dâm. Một con số khổng lồ trên đất nước gần 200 triệu dân. Và khi World Cup đến, ngành công nghiệp tình dục lại vận hành hết công suất để chào đón 3,7 triệu khách du lịch.

Trong đó, Belo Horizonte được xem là thủ đô tình dục của Brazil. Thành phố có 5 triệu dân này là chốn ăn chơi thâu đêm suốt sáng với 12.000 hộp đêm và 23 zonas (nhà thổ, theo tiếng địa phương). Các zonas ẩn trong những hành lang tối om tại các trung tâm mua sẵm cũ kỹ, nơi những cô gái bán dâm hành nghề dưới cái nóng như thiêu như đốt. 

Tại tầng trên cùng của một trung tâm mua sắm kiêm nhà chứa, gần 2000 gái bán dâm chen chúc trong một lớp học tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của một tình nguyện viên World Cup 2014. Đó là thứ ngoại ngữ giúp họ giao tiếp với khách du lịch năm châu sắp đổ về Belo Horizonte, nơi sẽ diễn ra 6 trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch thế giới lần thứ 20.

Gái bán hoa xuống tận cửa xe chào khách

Aprosmig là tên viết tắt của Hiệp hội gái bán hoa bang Minas Gerais, đơn vị đứng ra tổ chức rất nhiều khóa học như trên nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014. Không chỉ dạy tiếng Anh, Aprosmig còn tổ chức các cuộc kiểm tra y tế định kỳ và những lớp “kỹ năng tình dục an toàn” cho gái bán dâm. Điều đặc biệt, Belo Horizonte sẽ là thành phố đầu tiên tại Brazil cho phép khách mua dâm thanh toán bằng thẻ tín dụng tại World Cup 2014.

Brazil đã hợp pháp hóa mại dâm từ năm 2000. Chính phủ nước này cũng ngày càng chú trọng hơn vào việc quy hoạch và quản lý ngành công nghiệp nhạy cảm này. Tại Belo Horizonte, khách làng chơi trước khi bước chân vào zonas phải đi qua máy dò kim loại để ngăn ngừa vũ khí. Ý thức của người Brazil về sự an toàn của những cô gái bán dâm đã được nâng lên tầm cao mới. Mỗi năm, Brazil còn tổ chức một cuộc thi “hoa hậu bán dâm” quy mô toàn quốc.

Theo điều tra của Aprosmig, ngay cả Copa Libertadores cũng khiến nhu cầu tình dục tăng vọt tại Brazil chứ chưa nói đến World Cup. Vì thế giải vô địch thế giới của những siêu sao Neymar, Messi cũng là “mặt trận” lớn của gái mại dâm. Một quán massage cạnh sân bay Congonhos chào World Cup với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách trên một chiếc Limousine đi vòng quanh thành phố. Tại Sao Paulo, một sinh viên nha khoa đã kiếm tới 5000 USD trong hai tuần cặp kè với một CĐV Đức. Ngành công nghiệp tình dục ở Brazil đã sẵn sàng đón World Cup.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x