Scolari tố FIFA không muốn Brazil vô địch World Cup

Minh Đức
Từ 11:27 ngày 02-07-2014
Trong một cuộc họp kín với 6 nhà báo Brazil mới đây, HLV Felipe Scolari của ĐT Brazil cho rằng FIFA đang làm mọi cách để ngăn không cho Selecao lên ngôi tại World Cup năm nay.

Hai phóng viên được mời tham dự buổi họp không chính thống này đã tiết lộ những lo lắng của Scolari trước trận tứ kết với ĐT Colombia vào thứ Sáu tới, là tâm lý không vững vàng của các học trò, và kế hoạch ngăn chặn ĐT Brazil tiến sâu hơn của FIFA.

Cây viết Luiz Antonio Prosperi của tờ "O Estado de Sao Paulo" cũng đưa ra những dẫn chứng về việc FIFA đang có tác động để gây ra khó khăn cho Brazil tại World Cup năm nay: “FIFA đã bỏ qua việc HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan cho rằng tổ chức này đã xếp lịch thi đấu có lợi cho Brazil, đồng thời cầu thủ Arjen Robben đã không phải nhận bất cứ án phạt nào sau khi có tình huống ngã vờ trong trận đấu với ĐT Mexico vừa qua”.

Trong suốt cuộc họp, Scolari liên tục phàn nàn về cánh báo chí Brazil, những người đã tạo ra quá nhiều áp lực lên tiền đạo Fred, sau tình huống ăn vạ của cầu thủ này trong trận đấu mở màn với ĐT Croatia. Ông cũng khẳng định Selecao vẫn đang thi đấy thuyết phục, và sẽ còn bùng nổ hơn nữa, một khi các cầu thủ cân bằng được cảm xúc và tâm lý của chính mình.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x