Tin nhanh World Cup (13/6): Ronaldo chấn thương đầu gối

BONGDAPLUS.VN
Từ 11:30 ngày 13-06-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 13/6.
* Lịch World Cup 2014
BÓNG LĂN HÔM NAY

Loạt trận vòng bảng World Cup 2014

23h00, ngày 13/6, Mexico vs Cameroon
02h00, ngày 14/6, Tây Ban Nha vs Hà Lan
05h00, ngày 14/6, Chile vs Australia

Ronaldo tái phát chấn thương đầu gối
Những hình ảnh mới nhất từ nơi đóng quân của ĐT Bồ Đào Nha cho thấy Cristiano Ronaldo đã phải nghỉ tập với cái đầu gối trái được chườm đá. Tuần trước, Ronaldo đã dính một chấn thương dây chằng đầu gối trái, và giờ thì chấn thương đó dường như đang trở nên phức tạp hơn.

Suarez bình phục chấn thương
ĐT Uruguay đón nhận tin vui khi tiền đạo Luis Suarez đã trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật đầu gối. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ có được nền tảng thể lực tốt nhất để ra sân trong trận mở màn với Costa Rica ở bảng D vào rạng sáng ngày 15/6.

Argentina khát khao vô địch World Cup 2014

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Times of India, ngôi sao Lionel Messi cho rằng Argentina đã mong chờ danh hiệu VĐTG từ quá lâu (28 năm) và anh muốn cùng với đội nhà vô địch World Cup ngay trên đất của địch thủ Brazil.

Tây Ban Nha sẽ sống chết với tiqui-taca
Nhạc trưởng Xavi khẳng định rằng Tây Ban Nha sẽ không từ bỏ lối chơi tiqui-taca đã làm nên thương hiệu của họ trong trận ra quân ở World Cup gặp Hà Lan. Tiền vệ đang khoác cáo Barcelona tự tin tuyên bố: "Chúng tôi quyết sống chết với tiki-taka".


Xavi

De Siglio nghỉ trận gặp Anh
Hai ngày trước trận ra quân tại bảng D gặp ĐT Anh, ĐT Italia đã mất hậu vệ Mattia De Sciglio vì chấn thương bắp đùi. Như vậy, vị trí của anh sẽ được thay thế bởi Chiellini và bộ đôi trung vệ của Azzurri sẽ là Leonardo Bonucci - Andrea Barzagli.

Eto’o và Mbia sẵn sàng thi đấu
HLV Volker Finke của Cameroon đã xác nhận bộ đôi tiền đạo Samuel Eto’o và tiền vệ Stephen Mbia đã hồi phục thể lực sau chấn thương. Sự trở lại của họ sẽ giúp "Sư tử bất khuất" tự tin giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Mexico vào lúc 23h00 đêm nay (13/6).

Lahm, Boateng sẽ "bịt kín" Ronaldo
Phát biểu trước trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha, HLV Joachim Loew tuyên bố rằng hai hậu vệ Philipp Lahm và Jerome Boateng đã được ông phân công nhiệm vụ đặc biệt để khóa chặt ngòi nổ số 1 của đối thủ là siêu sao Cristiano Ronaldo.


Lahm và Ronaldo từng đối đầu nhiều lần với nhau ở cấp câu lạc bộ

Chủ khách sạn cấm nhân viên dùng điện thoại vì Ronaldo
Chủ khách sạn Palms ở Campinas - nơi ĐT Bồ Đào Nha đóng quân đã yêu cầu nhân viên không sử dụng điện thoại di động để tránh trường hợp họ lén chụp ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo.

Paolo Maldini tin Italia thắng Anh
Huyền thoại Paolo Maldini của ĐT Italia và AC Milan nhận định Azzuri sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với ĐT Anh vào sáng 15/6 tới đây. Tuy nhiên, Maldini cũng tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội nhà và đó sẽ là sự khởi đầu thuận lợi của đoàn quân HLV Cesare Prandelli.

Arsenal, Barcelona hụt hẫng vì Cuadrado
Arsenal và Barcelona sẽ rất khó để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Fiorentina, bởi đội bóng Italia đã quyết định chi tiền để mua lại quyền sở hữu 50% cầu thủ này từ Udinese và sẽ gia hạn hợp đồng với anh.

M.U quyết tâm chiêu mộ Schweinsteiger
Sau khi để hụt thương vụ chiêu một tiền vệ Cesc Fabregas, BLĐ M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ chính là tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Được biết, để thuyết phục đội chủ sân Allianz Arena nhả tiền vệ 29 tuổi, M.U sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu bảng.


Bastian Schweinsteiger

Lazio bổ nhiệm thuyền trưởng mới
Lazio xác nhận họ đã chính thức bổ nhiệm ông Stefano Pioli đảm nhiệm vị trí HLV đội bóng. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 2 năm với mức lương không được tiết lộ.

Kolarov gia hạn hợp đồng với Man City
Mặc dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Juve và Inter, hậu vệ trái Aleksandar Kolarov vẫn quyết định đặt gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Man City.

Vợ chồng Kaka nồng nàn như xưa
Trên trang cá nhân Facebook của cả Kaka và cô vợ Caroline Celico đã xuất hiện những hình ảnh tình tứ của cặp đôi này nhân ngày Lễ tình yêu ở Brazil (12/6). Trước đó có những thông tin cho rằng Kaka và bà xã sắp chia tay vì ngôi sao người Brazil đã thay lòng đổi dạ.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x