Zabaleta: "Argentina cần đá vì Messi"

Quang Hoà
Từ 20:11 ngày 03-07-2014
Sau chiến thắng nghẹt thở trước Thụy Sỹ ở vòng 1/8, Argentina đã giành vé tham dự vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở World Cup 2014. Trước sự kiện này, hậu vệ cánh phải Pablo Zabaleta và cựu danh thủ bóng đá Argentina đã chia sẻ những quan điểm trái chiều.
Phát biểu trước báo giới, Zabaleta tỏ ra đặc biệt tin tưởng ngôi sao tấn công Lionel Messi, ngoài ra anh cũng lạc quan về cơ hội tiến xa của ĐT Argentina ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil: “Tất cả chúng tôi đều biết Messi là thành viên chủ chốt của đội bóng, cậu ấy là đội trưởng ĐT Argentina và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Lúc này, cả đội đều thi đấu vì Messi bởi ai cũng biết tầm quan trọng của cậu ấy. Argentina rất may mắn khi có một cầu thủ tài năng như Messi trong đội hình”.

“Mỗi khi có bóng, chúng tôi đều cố gắng chuyền cho Messi trong thời gian sớm nhất có thể và hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn. Những cầu thủ đẳng cấp như Messi luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trong mọi trận đấu. ĐT Argentina đang chơi tốt ở World Cup 2014. Mỗi khi ra sân, cả đội luôn nỗ lực hết sức để giữ sạch lưới và biết rằng những cầu thủ tuyến trên đủ khả năng ghi bàn. Đây là điều đã xảy ra trong trận đấu diễn ra vào hôm thứ Ba vừa qua”.

Messi đã ghi được 4 bàn ở World Cup 2014

Trong khi đó, Maradona lại không lạc quan được như Zabaleta. Chia sẻ trên De Zurda, “cậu bé vàng” của bóng đá Argentina cho biết: “Tôi không nghĩ Argentina đã có sự khởi đầu như mong đợi ở World Cup 2014. Đội bóng nhìn chung không có sự thay đổi về tốc độ hay cách thức triển khai bóng so với trước. Tôi không hài lòng về những gì đã diễn ra. Trong thời gian tới, Argentina sẽ phải thi đấu như một tập thể và trình diễn một bộ mặt tươi sáng hơn”.

“Messi đang tỏ ra lạc lõng trong đội. Hàng tiền vệ Argentina thường khá do dự trong những đường phối hợp và còn thiếu sự chủ động. Nếu Messi không thể tự mình tỏa sáng, rất có thể Argentina sẽ phải dừng bước ở vòng đấu tiếp theo. Theo tôi, Argentina mới chỉ đạt được 40% so với những gì họ được người ta kỳ vọng. Nhiều cầu thủ của đội bóng này vẫn chưa thực sự bắt nhịp được với World Cup. Nếu Argentina không sớm chấn chỉnh, họ có thể sẽ gặp nhiểu rắc rối khi đối đầu với người Bỉ”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x