Hyundai Tucson N Line 2019 ra mắt với thiết kế đẹp mê ly, khiến fan thèm thuồng

Xuân Hoàng (t/h)
10:39 ngày 22-03-2019
Mới đây, Hyundai đã tổ chức buổi ra mắt riêng cho mẫu Hyundai Tucson phiên bản thể thao với mã N Line. Xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, đi kèm động cơ tăng áp mạnh mẽ.
Hyundai Tucson N Line 2019 ra mắt với thiết kế đẹp mê ly, khiến fan thèm thuồng
Là phiên bản thể thao nên Tucson N Line 2019 có 1 số chi tiết cấu hình thay đổi so với phiên bản thường.

Cụ thể, hãng Hyundai đã cải tiến thiết kế bên ngoài theo phong cách thể thao hơn. Ví dụ như phần đầu xe có cản trước cải tiến với hốc gió khác biệt, dải đèn LED định vị ban ngày cải tiến, lưới tản nhiệt mạ crôm màu tối và viền màu đen xung quanh đèn pha.


Bên cạnh đó, hãng xe ôtô Hyundai còn bổ sung viền chân kính màu đen và tay nắm cửa trùng màu thân xe cho Tucson N Line 2019. Những điểm nhấn khác trong thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson N Line 2019 như bộ vành hợp kim 19-inch, cánh gió mui, nóc và vỏ gương chiếu hậu đều được sơn màu đen.


Nội thất Tucson N Line sử dụng song song 2 chất liệu da và nhựa đen tương phản kết hợp chỉ khâu đỏ trên táp lô, vô lăng và ghế ngồi giúp tăng thêm phần thể thao khi ngồi lái. Xe cũng được trang bị cửa sổ trời cỡ lớn và dàn 9 loa cao cấp đến từ thương hiệu Krell.


Về sức mạnh, tùy vào từng thị trường, Hyundai Tucson N Line 2019 sẽ có 3 loại động cơ khác nhau.

Đầu tiên là động cơ diesel CRDi 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, kết hợp với hệ thống mild hybrid 48 V đã từng được giới thiệu trên Hyundai Tucson 2019 vào năm ngoái tại thị trường châu Âu. Là tùy chọn mạnh nhất của Hyundai Tucson N Line 2019, động cơ này tạo ra công suất tối đa 182 mã lực.


Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít quen thuộc của hãng Hyundai, kết hợp với hệ thống mild hybrid 48 V như trên. Ở Hyundai Tucson 2019 tại châu Âu, động cơ này sẽ tạo ra 2 mức công suất tối đa là 115 mã lực và 133 mã lực.

Với những ai không thích hay không cần công nghệ hybrid thì có thể chọn Hyundai Tucson N Line 2019 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, tạo ra công suất tối đa 174 mã lực.


Cả 3 tùy chọn động cơ kể trên đều có thể kết hợp với hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Ngoài ra, động cơ còn đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp. Như vậy, so với bản thường tại châu Âu, Tucson N Line 2019 không hề mạnh mẽ hơn. Trên thực tế, các động cơ của Hyundai Tucson N Line 2019 đều được bê nguyên từ phiên bản thường sang.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho Tucson N Line. Xe sẽ lên kệ trọng tháng 5 năm nay, hứa hẹn sẽ trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho Hyundai.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Harry Kane lập kỷ lục Champions League sau bàn thắng vào lưới Real Madrid Harry Kane lập kỷ lục Champions League

    Harry Kane đã thực hiện thành công quả phạt đền giúp Bayern Munich hòa 2-2 với Real Madrid. Tiền đạo người Anh đã lập kỷ lục mới tại Champions League sau pha lập công này.

  • Bellingham 'yểm bùa' Kane nhưng bất thành Bellingham 'yểm bùa' Kane nhưng bất thành

    Tiền vệ Jude Bellingham đã có hành động tạo sức ép khi nói vào tai Harry Kane trước quả đá phạt đền quan trọng trong chuyến làm khách của Real Madrid tới Bayern Munich tại Champions League.

  • Kết quả Bayern vs Real Madrid: Rượt đuổi siêu kịch tính Vinicius lập cú đúp, Real thoát thua ngoạn mục

    Trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24 giữa Bayern vs Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Real là đội vượt lên dẫn trước nhưng để cho Bayern ghi liền 2 bàn rồi cuối cùng gỡ lại được 2-2.

  • Vinicius cân bằng kỷ lục của Ronaldo và De Bruyne Vinicius cân bằng kỷ lục của Ronaldo và De Bruyne

    Tiền đạo Vinicius Junior ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong trận bán kết Champions League với Bayern Munich để cân bằng kỷ lục hiếm có của giải đấu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x