Premier League 2013/14 - đấu bù vòng 34 - sân Old Trafford (lượt đi 3-2)

01h45 ngày 7/5, Man United vs Hull City: Như một lời chia tay

MINH TÂM
01:33 ngày 06-05-2014
Cuộc đối đầu với Hull City là trận đấu cuối cùng của Man United trên sân Old Trafford mùa giải này. 90 phút đêm nay sẽ như lời chia tay Quỷ đỏ gửi tới NHM trước một mùa Hè hứa hẹn nhiều chia ly.
01h45 ngày 7/5, Man United vs Hull City: Như một lời chia tay

Man United đang ở vào khoảng thời gian đầy biến động. Trong vòng khoảng nửa tháng qua, những sự kiện dồn dập đổ về sân Old Trafford. Đầu tiên là quyết định sa thải HLV David Moyes của BLĐ đội bóng. Tiếp đó, Ryan Giggs được đặt vào ghế HLV tạm quyền. Thay đổi này đã kéo theo nhiều xáo trộn về đội hình xuất phát, lối chơi. Song công cuộc thay đổi ở Old Trafford chưa dừng lại ở đó. Thời gian tới nhiều cuộc chia ly sẽ diễn ra ở nửa đỏ thành Manchester. Đầu tiên là sự ra đi của những cựu binh sắp hết hợp đồng như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra… Tiếp đó, nhóm cầu thủ không được ra sân thường xuyên gồm Chicharito, Luis Nani, Shinji Kagawa cũng đang tìm đường rời Old Trafford. Ngay cả HLV tạm quyền Ryan Giggs cũng cân nhắc chia tay với mái nhà Man United để phát triển sự nghiệp cầm quân.

Những yếu tố đó hứa hẹn sẽ đem tới một buổi tối đầy cảm xúc trên sân Old Trafford. Giờ đây, điều mà HLV tạm quyền Ryan Giggs và các cầu thủ cần là một chiến thắng trước Hull City để làm quà chia tay với các CĐV. Đó không phải là nhiệm vụ quá khó khăn bởi Hull đã đủ điểm trụ hạng và thi đấu buông xuôi ở nhiều trận đấu gần đây.

Trong khi đó, M.U có sự trở lại của Wayne Rooney sau thời gian bị ốm. Mới đây, tiền đạo 28 tuổi này đã tái xuất trên sân tập cùng đồng đội. Những bước chạy nhẹ nhàng của Rooney cho thấy anh gần như không còn gặp vấn đề gì về sức khỏe. Ở trận gặp Hull đêm nay, HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ lần đầu tiên có trong tay hai tiền đạo xuất sắc Rooney - Robin van Persie ở đội hình xuất phát.

Trong quá khứ, M.U không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Hull City. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ giành trọn 3 điểm như món quà chia tay CĐV ở trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải 2013/14.

CON SỐ:
0 - Kể từ khi theo nghiệp cầm quân, HLV Steve Bruce (Hull) chưa từng giành chiến thắng khi gặp CLB cũ Man United trên đấu trường Premier League.
2 - Hậu vệ James Chester của Hull City đang là 1 trong 3 cầu thủ đá phản lưới nhiều nhất tại Premier League mùa này với 2 lần ghi bàn giúp đối phương, ngang với Martin Skrtel (Liverpool) và Phil Bardsley (Sunderland).
3 - Cả 3 cuộc đối đầu gần đây, Man United đều ghi vào lưới Hull City tối thiểu 3 bàn thắng mỗi trận.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Man United: Rafael chấn thương. Wayne Rooney trở lại thi đấu.
- Hull City: Allan McGregor, Robbie Brady và Paul McShane chấn thương.
- Theo châu Á, Man United thắng 6/10 trận vừa qua, còn Hull thua 4/7 trận gần đây.
- Trong 8 trận sân nhà vừa qua của M.U, có 6 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần đây của Hull cũng diễn ra tình trạng tương tự.
- M.U bất bại 4/6 trận sân nhà vừa qua. Hull City không thắng 5/6 trận sân khách gần đây.
- Man United thắng theo châu Á 4/6 trận sân nhà vừa qua. Hull thua theo châu Á 3/5 trận sân khách gần đây.
- M.U bất bại theo châu Á ở 4/5 cuộc đối đầu gần nhất với Hull City.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1, M.U thắng theo châu Á
Hull City bị dẫn trước ở hiệp 1 trong 3/5 trận vừa qua. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất với M.U, có tới 4 trận Hull City cũng bị dẫn vào thời điểm bước vào giờ nghỉ. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng M.U giành chiến thắng theo châu Á trận này.
Tổng bàn thắng chẵn
Trong 6 trận vừa qua của Man United, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/7 trận sân khách gần đây của Hull cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.


DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Suarez lập cú đúp danh hiệu cá nhân Suarez lập cú đúp danh hiệu cá nhân

    Sau khi giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14" do PFA trao tặng hồi cuối tháng 4/2014, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool tiếp tục sở hữu thêm 1 giải thưởng nữa từ Hiệp hội nhà báo bóng đá ở Anh (FWA).

  • Pulis (Crystal Palace) vs Rodgers (Liverpool): Cuộc chiến cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm Pulis (Crystal Palace) vs Rodgers (Liverpool): Cuộc chiến cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm

    Trận đấu ở vòng áp chót Premier League giữa Crystal Palace và Liverpool được nhận định sẽ là cuộc đối đầu giữa hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.

  • ĐHTB vòng 37 Premier League: Xanh “City” áp đảo ĐHTB vòng 37 Premier League: Xanh “City” áp đảo

    Một vòng đấu đầy ắp những sự kiện tại Premier League, khi Cardiff và Fulham chính thức rớt hạng, M.U thua sốc trên sân nhà, và Man City thắp sáng cơ hội lên ngôi sau chiến thắng nghẹt thở trước Everton.

  • Hazard: Điểm sáng trong ngày u ám của Chelsea Hazard: Điểm sáng trong ngày u ám của Chelsea

    Phong độ của Eden Hazard ở trận hòa 0-0 của Chelsea trước Norwich vào hôm Chủ Nhật có thể khiến HLV Jose Mourinho tiếc nuối. Tiếc là bởi nếu cầu thủ người Bỉ được đá chính, mọi chuyện có thể đã khác.

  • Sunderland không bị trừ điểm vì sử dụng cầu thủ trái phép Sunderland không bị trừ điểm vì sử dụng cầu thủ trái phép

    Sunderland vừa nhận được thông tin rất tích cực từ BTC Premier League. Cụ thể, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng này không bị trừ điểm vì sử dụng cầu thủ trái phép.

  • Chelsea: Lời chia tay không trọn vẹn Chelsea: Lời chia tay không trọn vẹn

    Các cầu thủ lão làng ở Chelsea đã nói lời chia tay trong nước mắt với các CĐV nhà trong trận hòa bế tắc ở Stamford Bridge trước Norwich City.

  • Cuộc đua đến ngôi vương EPL: Kịch tính đến phút cuối! Cuộc đua đến ngôi vương EPL: Kịch tính đến phút cuối!

    Với sự góp mặt của Man City, Chelsea và Liverpool, cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay là một trong những màn đua tranh hấp dẫn nhất trong lịch sử giải đấu này, và nhiều khả năng sẽ chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.

  • Pellegrini: Bậc thầy trầm lặng Pellegrini: Bậc thầy trầm lặng

    HLV Manuel Pellegrini rốt cục đã khẳng định được giá trị ở một môi trường đòi hỏi sự năng động rất cao như Premier League. Sau trận đấu tại Goodison Park, tờ Telegraph mô tả ông như một người đã có thể vứt đi tấm bản đồ mà vẫn có thể tìm được đường đến... ngôi vô địch.

  • Edin Dzeko: Từ người thừa thành người hùng Edin Dzeko: Từ người thừa thành người hùng

    Edin Dzeko đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Etihad. 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây của Dzeko đều đã mang về những thắng lợi vô cùng quan trọng cho Man City. Nếu Man xanh vô địch mùa này thì quá trình đổi vai từ một người thừa thành người hùng của Dzeko chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất.

  • Lăng kính: Mua cũng là Cup Lăng kính: Mua cũng là Cup

    Có lẽ sẽ còn rất rất lâu nữa, đến khi nào Man City kiếm được nhiều tiền như Man United hay Real Madrid bây giờ, thì họ mới thoát được khỏi cái tiếng “mua danh hiệu”.

  • Thời gian không chờ Ryan Giggs! Thời gian không chờ Ryan Giggs!

    Sau giây phút hân hoan với sự xuất hiện của tướng mới, Man United nhanh chóng trở lại hình ảnh nhạt nhòa. Thất bại 0-1 trước Sunderland không chỉ chứng tỏ HLV tạm quyền Ryan Giggs vẫn còn non nớt, mà còn cho thấy tình trạng bế tắc vẫn hiện diện ở Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x