Đôi cánh nào cho Tam sư?

Minh Nhi
06:24 ngày 05-03-2014
Một trong những bài toán mà HLV Roy Hodgson sẽ phải tìm lời giải từ giờ cho đến khi World Cup 2014 khởi tranh là tìm người đá cánh cho tuyển Anh.
Đầu tiên là vị trí tiền vệ cánh. Ở giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2014, Andros Townsend bất ngờ được HLV Roy Hodgson sử dụng và tiền vệ của Tottenham đã chơi tuyệt vời. Anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo ở trận thắng 4-1 trước Montenegro. Tốc độ, khả năng xuyên phá của Townsend thời điểm đó được đánh giá cực cao. Thậm chí, Townsend được kỳ vọng sẽ là vũ khí mới của Tam sư, thay thế cho Theo Walcott. 

Tuy nhiên, tiếc cho Townsend là kể từ cuối tháng 11/2013 đến tận bây giờ, anh chấn thương, sa sút phong độ và mất vị trí chính thức ở Tottenham. Đây chắc chắn là điều khiến Townsend mất điểm với HLV Hodgson. Càng đáng buồn hơn cho Townsend khi trong thời gian anh vắng mặt, những cầu thủ chạy cánh khác như Alex Oxlade-Chamberlain và Raheem Sterling lại chơi rất tốt. Trong đó, Hodgson đang đặc biệt ấn tượng với sự tiến bộ của Sterling. HLV trưởng tuyển Anh sẽ lựa chọn ai giữa những tiền vệ cánh này?

Kế đến là vị trí hậu vệ cánh trái. Ở đợt tập trung này, Hodgson gọi đến 3 người đá cánh trái là Ashley Cole, Leighton Baines và Luke Shaw. Cole đã mất vị trí ở Chelsea  từ lâu nhưng anh vẫn có điểm cộng là kinh nghiệm dày dặn. Trong khi đó, Baines và Shaw có được sự ổn định từ đầu mùa. Giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2014, Baines cũng thường xuyên được Hodgson xếp đá chính. 

Cùng chờ xem đêm nay, Hodgson sẽ quyết định dùng ai?

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • SAS là cặp tiền đạo hiệu quả nhất tại Anh trong 50 năm qua SAS là cặp tiền đạo hiệu quả nhất tại Anh trong 50 năm qua

    Liverpool đang sở hữu cặp tiền đạo hiệu quả nhất của bóng đá Anh trong vòng 50 năm qua. Đến thời điểm này, Daniel Sturridge đã có 18 lần khai hỏa, trong khi Luis Suarez hiện dẫn đầu danh sách làm bàn tại Premier League 2013/14 với 24 pha lập công.

  • So sánh Mourinho và Moyes: Một trời một vực So sánh Mourinho và Moyes: Một trời một vực

    Trong số những HLV của các đội hàng đầu Premier League, Pellegrini đang là người ít áp lực nhất bởi ít ra ông đã có chức vô địch đầu tiên. Mourinho

  • Arsenal giữ chân Mertesacker và Rosicky Arsenal giữ chân Mertesacker và Rosicky

    BLĐ CLB Arsenal vừa thành công trong việc giữ chân tiền vệ Tomas Rosicky và hậu vệ Per Mertesacker bằng những bản hợp đồng mới.

  • 10 ngoại binh xuất sắc nhất lịch sử Premier League 10 ngoại binh xuất sắc nhất lịch sử Premier League

    Cựu danh thủ Jamie Redknapp xếp Thierry Henry, Cristiano Ronldo và Eric Cantona ở 3 vị trí đầu trong 10 cầu thủ ngoại quốc xuất sắc nhất Premier League của ông. Dưới đây là bài viết của Redknapp cho báo Anh Daily Mail.

  • Vì sao Koscielny phạm nhiều lỗi dẫn tới phạt đền Vì sao Koscielny phạm nhiều lỗi dẫn tới phạt đền

    Theo trang thống kê bóng đá Opta, không hậu vệ nào ở Premier League đã phạm nhiều lỗi dẫn tới phạt đền như Laurent Koscielny kể từ khi anh gia nhập Arsenal năm 2010. Trong 4 mùa gần nhất, anh đã khiến đội nhà phải nhận 6 quả 11 mét chỉ riêng ở giải Ngoại hạng.

  • Vì sao Oscar từ chối đi xe bus làm Mourinho không vui? Vì sao Oscar từ chối đi xe bus làm Mourinho không vui?

    Không đi chung xe bus với các thành viên khác của Chelsea, Oscar chọn cho mình cách thư giãn… đi bộ về nhà sau chuyến làm khách tại sân Craven Cottage.

  • "Nếu Yaya Toure là người Brazil..." "Nếu Yaya Toure là người Brazil..."

    Tiền vệ của Man City, Samir Nasri cho rằng nếu Yaya Toure có quốc tịch Argentina hay Brazil thì giá trị của anh còn cao hơn nữa.

  • Man City: Soriano đang đi đúng hướng! Man City: Soriano đang đi đúng hướng!

    Giám đốc điều hành Ferran Soriano từng tuyên bố Man City đang tiến vào một kỷ nguyên mới ngay sau khi sa thải Roberto Mancini. Khi ấy Man City thậm chí còn chưa bổ nhiệm Manuel Pellegrini. Giờ thì thầy trò HLV Pellegrini đã giúp Soriano chứng thực tuyên bố ấy khi giành Cúp Liên đoàn.

  • Chelsea: Ngôi đầu “giả” là lợi thế thật Chelsea: Ngôi đầu “giả” là lợi thế thật

    Sau chiến thắng trước Fulham vào tối thứ Bảy vừa rồi, Chelsea đã nâng cao khoảng cách với đội xếp sau lên thành 4 điểm. The Blues cũng hơn Man City 6 điểm, tuy nhiên thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn 2 trận chưa đá.

  • M.U rộng cửa dự Europa League nhờ... Man City M.U rộng cửa dự Europa League nhờ... Man City

    Các CĐV của M.U tất nhiên không lấy gì làm vui vẻ khi chứng kiến Man City đăng quang Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, chính chức vô địch ấy của gã hàng xóm đáng ghét lại đang giúp cơ hội dự Cúp châu Âu mùa tới của họ tăng lên đáng kể.

  • 10 ngôi sao có số bàn thắng và kiến tạo xuất sắc nhất Premier League 10 ngôi sao có số bàn thắng và kiến tạo xuất sắc nhất Premier League

    Với tiêu chí 2 điểm cho 1 bàn thắng, 1 điểm cho 1 đường kiến tạo thành bàn, trong top 10 ngôi sao có số bàn thắng và kiến tạo xuất sắc nhất Premier League, Liverpool áp đảo với 3 gương mặt là Luis Suarez, Daniel Sturridge và đội trưởng Steven Gerrard.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x