Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League: Van Persie và dấu ấn Villa

VIỆT DŨNG
15:52 ngày 20-08-2013
Vòng mở màn Premier League 13/14 chứng kiến một Aston Villa đầy ấn tượng. Dù suýt xuống hạng ở mùa giải trước, nhưng có vẻ như đó chỉ là bước đệm để đội chủ sân Villa Park trở lại đầy mạnh mẽ. Minh chứng là họ sở hữu tới 3 gương mặt (bao gồm cả HLV) trong ĐHTB vòng đấu này. Tất nhiên, cái tên van Persie cũng khó có thể bỏ qua.
Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League: Van Persie và dấu ấn Villa
Thủ môn: Asmir Begovic (Stoke)
Không có thủ thành Begovic cùng hàng loạt pha cứu thua xuất thần, có lẽ Liverpool chứ không phải Man City sẽ là đội có chiến thắng cách biệt lớn nhất vòng 1.

Hậu vệ phải: Seamus Coleman (Everton)
Tài năng trẻ của đội bóng thành phố cảng xuyên phá không biết mệt mỏi cánh trái hàng thủ của Norwich. Anh chính là người kiến tạo bàn thắng của Ross Barkley, và không lâu sau đó trực tiếp lập công đưa Everton vượt lên dẫn trước 2-1.

Trung vệ: Ciaran Clark (Aston Villa)
“Đóng thế” cho Nathan Baker gặp chấn thương trước đó, nhưng những gì Clark thể hiện hẳn khiến HLV Paul Lambert phải cân nhắc. Trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo Aston Villa đã ngăn chặn rất tốt cả 2 mũi nhọn Theo Walcott và Olivier Giroud bên phía Arsenal.

Dejan Lovren

Trung vệ: Dejan Lovren (Southampton)
Cầu thủ người Croatia đã cống hiến một màn trình diễn đầy chắc chắn, bình tĩnh và thông minh. Sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ nâng tầm hàng thủ “Soton” trong mùa giải này.

Hậu vệ trái: Luke Shaw (Southampton)
Hậu vệ trẻ người Anh đang ngày càng hoàn thiện. Mùa giải năm ngoái, anh xuất sắc trong phòng ngự. Và ở trận thắng West Brom, anh thể hiện khả năng tấn công bùng nổ và đầy tự tin.

Tiền vệ trung tâm: Fabian Delph (Aston Villa)
Thể hiện tốt cả tấn công lẫn phòng ngự, Delph đang ngày càng trưởng thành và chứng tỏ anh đủ khả năng thay thế Stilian Petrov.

Ross Barkley

Tiền vệ trung tâm: Ross Barkley (Everton)
Roberto Martinez đã gây bất ngờ khi điền tên Barkley trong đội hình xuất phát. Nhưng cầu thủ 19 tuổi đã không phụ lòng ông thầy mới, anh chơi một trận tuyệt vời và nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận.

Tiền vệ cánh phải: Kevin De Bruyne (Chelsea)
Pha kiến tạo cho Oscar đã chứng tỏ được tiềm năng cực lớn của De Bruyne, dù anh chỉ có mặt trên sân khoảng hơn một giờ đồng hồ.

Tiền vệ công: Philippe Coutinho (Liverpool)
Dù xuất phát ở vị trí tiền vệ cánh trái, nhưng những pha đi bóng vào trung lộ của Coutinho khiến các trung vệ Stoke không ít lần khổ sở. Tiền vệ trẻ người Brazil đã cho thấy sự sắc sảo của mình với hàng loạt đường chuyền nguy hiểm.


Tiền vệ cánh trái: Gabby Agbonlahor (Aston Villa)
Tốc độ và sức mạnh khủng khiếp của Agbonlahor đã biến hậu vệ Jenkinson bên phía Arsenal thành “chú nhóc”. Cùng với đó, 2 quả penalty do anh “kiếm” được đã góp phần không nhỏ vào thắng lợi của Villa.

Tiền đạo: Robin Van Persie (M.U)
Chẳng quá nếu nói nhờ có Van Persie mà Moyes mới tránh được một trận hòa ngày ra quân. Trước khi tiền đạo người Hà Lan mở tỉ số, Swansea đã chơi không hề thua kém nhà đương kim vô địch. Nhưng bàn mở tỉ số quá ngẫu hứng và sau đó là cú nã đại bác nâng tỉ số lên 3-0 của Robin đã nhấn chìm "bầy thiên nga".

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League:


HLV: Paul Lambert (Aston Villa)

Dự bị: Hugo Lloris (Tottenham), Kyle Walker (Tottenham), Danny Rose (Tottenham), Nemanja Vidic (M.U), Victor Wanyama (Southampton), Danny Welbeck (M.U), Daniel Sturridge (Liverpool).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Tin nhanh Chelsea chiều ngày 20/8 Tin nhanh Chelsea chiều ngày 20/8

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 20/8.

  • Chấm điểm Man City trong trận thắng Newcastle 4-0 Chấm điểm Man City trong trận thắng Newcastle 4-0

    Không ghi bàn, song tân binh Fernandinho lại là cầu thủ được đánh giá cao hơn cả những David Silva, Sergio Aguero, Yaya Toure và Samir Nasri trong chiến thắng 4-0 vừa qua của Man City trước Newcastle.

  • Welbeck cần làm gì để ở lại đội 1 M.U? Welbeck cần làm gì để ở lại đội 1 M.U?

    Danny Welbeck đã chơi ấn tượng vào tối thứ Bảy khi anh làm câm lặng những chỉ trích với trận đấu gần như hoàn hảo trước Swansea trong ngày mở màn Premier League.

  • Yohan Cabaye có phải là giải pháp cho Arsenal? Yohan Cabaye có phải là giải pháp cho Arsenal?

    Cuộc tìm kiếm các mục tiêu mới đã trở thành một vấn đề nhức nhối với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng khi cho tới giờ CLB vẫn chưa chi một xu nào, bất chấp việc HLV Arsene Wenger tuyên bố ông đang làm việc “24 giờ mỗi ngày” để tìm kiếm những bản hợp đồng khả thi.

  • Arsenal: Wenger và công thức chuyển nhượng lỗi thời Arsenal: Wenger và công thức chuyển nhượng lỗi thời

    Khi Ivan Gazidis bắt đầu những thương lượng cuối cùng để mua Alex Oxlade-Chamberlain từ Southampton, GĐĐH của Arsenal đã tới thành phố miền nam với một đội ngũ hùng hậu các luật sư và kế toán.

  • 5 mục tiêu khả dĩ cho vị trí trung vệ ở Man City 5 mục tiêu khả dĩ cho vị trí trung vệ ở Man City

    Thắng đậm Newcastle trong ngày ra quân, nhưng Pellegrini đã nhận được không chỉ toàn niềm vui. Chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany như vết dao cứa sâu thêm vào “vết thương” nơi hàng phòng ngự Man City vốn trước đó đã chẳng lấy gì làm chắc chắn.

  • Đêm qua chưa phải là một Man City mạnh nhất Đêm qua chưa phải là một Man City mạnh nhất

    Chiến thắng với cách biệt lớn nhất vòng một Premier League đã thuộc về Man City của tân HLV Manuel Pellegrini. Điều đáng chú ý, hai ngôi sao tấn công đắt giá Jesus Navas và Alvaro Negredo gần như không có đóng góp gì trong cả 4 bàn thắng trên sân Etihad.

  • Cần người, M.U sẽ nâng giá mua Baines & Fellaini Cần người, M.U sẽ nâng giá mua Baines & Fellaini

    Theo Telegraph, HLV David Moyes "hứa hẹn" sẽ quay trở lại săn đón hai cậu học trò ở đội bóng cũ ở Everton là Marouane Fellaini và Leighton Baines.

  • Borini lập cú đúp, U21 Liverpool đánh bại U21 M.U 4-2 Borini lập cú đúp, U21 Liverpool đánh bại U21 M.U 4-2

    Cú đúp của tiền đạo Fabio Borini giúp U21 Liverpool vượt qua U21 M.U trong trận đấu mà HLV David Moyes có mặt theo dõi "bầy Quỷ trẻ".

  • Moyes: Van Persie sẽ còn đáng sợ hơn nữa! Moyes: Van Persie sẽ còn đáng sợ hơn nữa!

    David Moyes tự tin “dằn mặt” các đối thủ rằng cậu học trò cưng Robin Van Persie vẫn chưa đạt tới phong độ cao nhất, dù vừa lập cú đúp tuyệt đẹp trong trận thắng 4-1 của M.U trước Swansea.

  • Hôm nay, M.U đàm phán với Eto’o Hôm nay, M.U đàm phán với Eto’o

    Ngày hôm nay M.U sẽ cử người gặp mặt đại diện Claudio Vuigorelli của Samuel Eto’o để thăm dò khả năng liệu tiền đạo người Cameroon có muốn tới thi đấu tại Old Trafford hay không.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x