Ngày quyết định của Sterling và Wilshere

Đức Châu
18:28 ngày 04-06-2014
Thời điểm này, bộ khung của ĐT Anh về cơ bản đã được định hình. Sau đại thắng Peru 3-0 trên sân Wembley hôm 31/5, 8 vị trí đá chính của Tam sư tại VCK World Cup 2014 coi như đã xác định.
Ngày quyết định của Sterling và  Wilshere

Đó là, thủ môn Joe Hart, cùng bộ tứ vệ Glen Johnson, Gary Cahill, Jagielka và Leighton Baines. Đội trưởng Steven Gerrard và tiền đạo Daniel Sturridge hiện nay thuộc dạng không thể đụng đến. Trong khi, Wayne Rooney dù chưa đạt phong độ tốt nhưng vẫn là “con cưng” của ĐT Anh.

Nhìn chung, HLV Hodgson hiện chỉ còn lưỡng lự ở 3 vị trí: tiền vệ trung tâm đá cặp với Gerrard và hai cầu thủ đá cánh. Trong trận giao hữu với Peru hôm 31/5, Jordan Henderson không để lại nhiều ấn tượng ở khu trung tuyến. Màn trình diễn của Adam Lallana bên cánh phải chỉ ở mức tròn vai. Trong khi, Danny Welbeck chưa cho thấy tính hiệu tích cực ở vị trí tiền vệ trái.

Điều đó đã mở ra cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức cho Raheem Sterling, Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain và cả James Milner. Những cái tên trên cần phải tận dụng tối đa trận đấu với Ecuador để gây ấn tượng với HLV Roy Hodgson. Trong đó, NHM xứ sương mù rất kỳ vọng vào Wilshere. Tiền vệ của Arsenal nổi lên từ khá sớm nhưng anh hiếm khi thể hiện được năng lực của mình dưới màu áo Tam sư. Trong bối cảnh Frank Lampard đã già, còn Henderson chưa để lại dấu ấn, Wilshere sẽ có cơ hội chiếm vị trí chính thức tại World Cup nếu chơi tốt trận gặp Ecuador vào đêm nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Lampard và Jeffers: Số phận khác nhau của 2 cầu thủ cùng được mua 1 ngày Lampard và Jeffers: Số phận khác nhau của 2 cầu thủ cùng được mua 1 ngày

    Trong cùng một ngày 14/6/2001, Chelsea và Arsenal, 2 CLB khổng lồ thành London đồng loạt giới thiệu 2 tân binh trẻ tuổi đầy tiềm năng, nhưng số phận của họ đã đi theo hai chiều hướng trái ngược.

  • 10 tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất lịch sử Premier League 10 tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất lịch sử Premier League

    Frank Lampard đã giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League và 4 Cúp FA, cũng như trở thành người ghi được nhiều bàn thắng nhất mọi thời cho Chelsea. Tuyển thủ Anh này xứng đáng một chỗ trong tốp 10 tiền vệ trung tâm hay nhất mọi thời ở giải Ngoại hạng, nhưng những người còn lại là ai?

  • Fabregas hợp với đội bóng nào ở Premier League nhất? Fabregas hợp với đội bóng nào ở Premier League nhất?

    Khi Gerard Pique và Carles Puyol mặc cho Cesc Fabregas chiếc áo Barcelona thời điểm họ đang cùng nhau ăn mừng chức vô địch World Cup 2010, tiền vệ lúc đó vẫn còn là người của Arsenal hẳn đã nghĩ việc anh gia nhập đội bóng xứ Catalan là điều tất yếu.

  • Gerrard: “Tuyển Anh không còn sợ phạt đền” Gerrard: “Tuyển Anh không còn sợ phạt đền”

    Kể từ năm 1990, ĐT Anh đã có 6 lần bị loại tức tưởi sau những loạt penalty cân não ở các giải đấu lớn. Đó là lí do mà các học trò của HLV Roy Hodgson đang rất tích cực tập sút phạt đền.

  • Cazorla muốn tái hợp Fabregas tại Arsenal Cazorla muốn tái hợp Fabregas tại Arsenal

    Tiền vệ Santi Cazorla mới đây đã có lời khuyên người đồng hương Cesc Fabregas từ chối những lời mời gọi từ Man City hay Chelsea, để trở về Arsenal.

  • Cầu thủ Anh sụt 2 kg sau mỗi buổi tập khắc nghiệt Cầu thủ Anh sụt 2 kg sau mỗi buổi tập khắc nghiệt

    ĐT Anh đang tìm cách đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Brazil, nơi sắp diễn ra World Cup 2014. Để các học trò làm quen với cái nóng và độ ẩm cao ở quốc gia lớn nhất Nam Mỹ, HLV Roy Hodgson đã yêu cầu ĐT Anh phải thực hiện một chế độ tập luyện đặc biệt.

  • Phản đòn PSG, Chelsea trao cho Hazard áo số 10 Phản đòn PSG, Chelsea trao cho Hazard áo số 10

    Trước động thái rất mạnh mẽ muốn sở hữu tiền vệ Eden Hazard của PSG, Chelsea đã rất bình tĩnh đáp trả với việc trao cho tiền vệ người Bỉ sự tin tưởng cao nhất tại Stamford Bridge.

  • Chelsea đạt thỏa thuận mua Fabregas Chelsea đạt thỏa thuận mua Fabregas

    Chelsea và Barca đã đạt được thỏa thuận về mức phí 30 triệu bảng để Cesc Fabregas gia nhập Stamford Bridge mùa Hè này. Nhiệm vụ của đội bóng thủ đô London hiện giờ là phải thuyết phục được cá nhân Fabregas.

  • Chelsea "đi săn" Fabregas thay Lampard Chelsea "đi săn" Fabregas thay Lampard

    Với việc tiền vệ Frank Lampard sắp rời Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo New York City, BLĐ Chelsea đang xem xét khả năng sẽ chiêu mộ Cesc Fabregas của Barca để thế chỗ “người không phổi”.

  • Thư ngỏ của Lampard gửi CĐV Chelsea Thư ngỏ của Lampard gửi CĐV Chelsea

    Sau khi chính thức tuyên bố rời Chelsea, Frank Lampard đã gửi lời cám ơn tới CLB cũng như các CĐV thông qua một bức tâm thư đầy cảm xúc.

  • 10 bàn thắng đẹp và quan trọng nhất của Lampard tại Chelsea 10 bàn thắng đẹp và quan trọng nhất của Lampard tại Chelsea

    Tiền vệ Frank Lampard đã khẳng định sẽ chia tay Chelsea ở mùa giải tới, chấm dứt quãng thời gian 13 năm vinh quang. Cùng BONGDAPLUS nhìn lại 10 bàn thắng đẹp và quan trọng nhất của anh cho The Blues.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x