Scholes: “Quá sớm để sa thải David Moyes”

Nam Anh
22:16 ngày 22-03-2014
Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền vệ Paul Scholes đã lên tiếng bày tỏ sự đáng tiếc dành cho đội bóng cũ Man United cũng như HLV David Moyes.
Scholes: “Quá sớm để sa thải David Moyes”
Mùa giải năm nay đang thực sự là một “cơn ác mộng” đối với người hâm mộ M.U. Dưới triều đại của tân HLV David Moyes, Quỷ đỏ đã thi đấu vô cùng bết bát và hiện chỉ xếp thứ 7 trên BXH Premier League.
 
Mặc dù sức ép đã phần nào được giải tỏa sau khi M.U giành thắng lợi 3-0 trước Olympiakos hồi giữa tuần để lọt vào tứ kết Champions League (lượt đi M.U thua 0-2). Nhưng với lá thăm gặp Bayern Munich ở vòng tiếp theo, không nhiều CĐV M.U dám nuôi hy vọng tiến xa nữa.  
 
Trong bối cảnh Premier League chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, mục tiêu lọt vào Top 4 của nhà ĐKVĐ nước Anh ngày càng trở nên xa vời. Điều này đồng nghĩa với việc M.U hoàn toàn có nguy cơ phải vắng mặt tại sân chơi danh giá nhất châu Âu ở mùa sau.  

 
Phát biểu trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Goal.com, Paul Scholes, huyền thoại một thời của Quỷ đỏ đã đưa ra những nhận định về đội bóng cũ. Cựu tiền vệ sân Old Trafford bày tỏ sự thông cảm với HLV David Moyes đồng thời cho rằng M.U đã không gặp may khi có quá nhiều ca chấn thương kể từ đầu mùa.
 
“Vẫn còn quá sớm để nói đến việc sa thải David Moyes vào lúc này. Thực sự rất đáng tiếc cho M.U bởi họ đã gặp quá nhiều ca chấn thương trong suốt mùa giải. Đó là điều hoàn toàn không may với đội bóng”, Scholes nói.  
 
“Moyes chưa bao giờ có thể đưa ra sân đội hình ưng ý nhất. Bạn hãy thử nhìn những đội bóng hàng đầu tại Premier League mà xem, họ luôn có lực lượng ổn định, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Điều này chính là sự khác biệt với M.U”.

 
“Michael Carrick dính chấn thương suốt giai đoạn đầu mùa, Van Persie cũng vậy. Nhưng David Moyes cũng chẳng thể tìm ra sự thay thế tốt hơn cho những cầu thủ trụ cột. Ông ấy chỉ còn biết hy vọng mà thôi”. Cựu danh thủ 40 tuổi khép lại câu chuyện.
 
Trong suốt sự nghiệp khoác áo M.U, Paul Scholes đã ghi tổng cộng 155 bàn thắng sau 718 lần ra sân. Mùa hè năm ngoái, tiền vệ lừng danh một thời đã có lần giải nghệ thứ 2 sau khi được HLV Sir Alex Ferguson mời quay trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2012.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x