Điểm tin trưa 22/2: Beckham, Schmeichel... dự bị trong ĐHTB của M.U

BONGDAPLUS.VN
11:30 ngày 22-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 22/2.
Điểm tin trưa 22/2: Beckham, Schmeichel... dự bị trong ĐHTB của M.U
Bóng lăn đêm nay

V-League
17h00 ngày 22/2, ĐT.LA - QNK.QN
17h00 ngày 22/2, Hải Phòng - Đồng Nai

Premier League
19h45 ngày 22/2, Chelsea vs Everton
22h00 ngày 22/2, Arsenal vs Sunderland
22h00 ngày 22/2, Man City vs Stoke City
0h30 ngày 23/2, Crystal Palace vs Man United
22h00 ngày 22/2: West Brom vs Fulham

La Liga
22h00 ngày 22/2, Real Madrid vs Elche
02h00 ngày 23/2, Sociedad vs Barca

Bundesliga
0h30 ngày 23/2, Wolfsburg vs Leverkusen
21h30 ngày 22/2, Hamburg vs Dortmund

Serie A
02h45 ngày 23/2, Bologna vs Roma

Ligue 1
23h00 ngày 22/2, Marseille vs Lorient

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử M.U do CĐV bầu chọn
Trên fans page Facebook của tạp chí "The People's Person", người hâm mộ của M.U đã tiến hành bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử CLB. Đó là một đội hình gây khá nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ M.U, mới được công bố hôm thứ thứ Sáu. Trong đội hình xuất sắc nhất lịch sử này, những huyền thoại như George Best và Bobby Charlton đều ngồi trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, một huyền thoại khác là thủ thành Peter Schmeichel cũng nhường chỗ cho Edwin Van der Sar.

HLV Martino chưa được gia hạn hợp đồng



Mới đây, một số nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định chiến lược gia người Argentina đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Real Sociedad (23/2), Martino đã bác bỏ thông tin trên.

Zanetti phủ nhận tới Chelsea
Lão tướng Javier Zanetti đã phủ nhận tin đồn chia tay Inter Milan để gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải như báo chí đưa tin trong mấy ngày gần đây. Theo đó, hậu vệ người Argentina muốn gắn bó với Inter trong một vai trò khác, ngoài cầu thủ trong tương lai. Hợp đồng của Zanetti với Inter sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Fellaini có thể tái xuất tối nay
Sau 2 tháng phải ngồi ngoài vì ca phẫu thuật cổ tay và chấn thương lưng, tiền vệ Marouane Fellaini rốt cuộc cũng đã sẵn sàng trở lại cống hiến cho nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên, Fellaini có thể được xếp trên ghế dự bị trong chuyến làm khách trước Crystal Palace vào tối nay.

Mourinho bớt đau đầu với sự xuất hiện của Terry
Trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea chuẩn bị được tăng cường sức mạnh, khi trung vệ đội trưởng John Terry đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối nay với Everton. Theo đó, John Terry sẽ tái xuất sau 3 trận vắng mặt do chấn thương.

Đêm nay, Varane sẽ đá thay Ramos



Giới truyền thông đưa tin, trong đội hình Real gặp Elche đêm nay, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng để Varane chơi thay vị trí của Sergio Ramos, người được cho nghỉ để dưỡng sức cho Champions League. Trong khi đó, Illlarramendi sẽ đá bên cạnh Modric ở hàng tiền vệ. Như vậy, Pepe Varane sẽ tạo thành cặp trung vệ của Real ở trận đấu với Elche.

M.U muốn mua cầu thủ chạy cánh của Schalke
HLV David Moyes đang tìm cầu thủ chạy cánh trong mùa giải tới để thay thế Nani, Ashley Young và Antonio Valencia và cái tên được chú ý đến là Jefferson Farfan của Schalke. Liverpool cũng là một trong những đội bóng rất muốn có chữ ký của Farfan.

Johnson trở lại đội hình Liverpool
Glen Johnson sẽ trở lại đội hình Liverpool trong trận gặp Swansea vào cuối tuần này sau khi vắng mặt 1 tháng vì chấn thương háng và mắt cá chân. Trước đây, bộ phận y tế CLB cho rằng Johnson có thể sẽ mất luôn kỳ World Cup 2014.

Mourinho không quan tâm đến lợi ích của Courtois
HLV Jose Mourinho khẳng định không quan tâm đến tương lai của Thibaut Courtois, sau khi báo chí đồn đoán thủ thành người Bỉ sẽ gia nhập Real Madrid kể từ mùa tới. Tính đến thời điểm hiện tại, Courtois đã có 134 lần ra sân trong tất cả các mặt trận cho Atletico và gặt hái được nhiều thành công ở La Liga.

Szczesny nhận án phạt nội bộ



UEFA đang tiến hành xem xét lại băng ghi hình tình huống Wojciech Szczesny có hành vi rất tục tĩu sau khi bị trọng tài chính Nicola Rizzoli rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân ở trận đấu với Bayern. Nếu bị xác định đó là hành vi phi thể thao, chắc chắn thủ môn 23 tuổi này sẽ nhận thêm án phạt treo giò 1 trận nữa nâng tổng số lên thành 2 trận. Còn HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra rất thất vọng với hành vi của cậu học trò. Chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ có hình phạt đối với thủ thành người Ba Lan.

Inter coi như đã có Vidic
Silvano Marina - người đại diện của Vidic xác nhận thân chủ mình đã từ chối gia hạn với M.U và sắp ký hợp đồng với Inter Milan. Đích thân ông chủ Erick Thohir của Inter thừa nhận bản hợp đồng với Vidic sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Granada tiếp tục muốn mượn hậu vệ Liverpool
BLĐ Granada đang đề nghị kéo dài bản hợp đồng hỏi mượn hậu vệ Tiago Ilori của
Liverpool thêm một thời gian nữa. Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập Granada hồi tháng Giêng nhưng đã gây ấn tượng mạnh với GĐTT Juan Carlos Cordero. Thậm chí, đội bóng của Tây Ban Nha muốn mua đứt Ilori trong tương lai.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x