Tin giờ chót ngày 29/1: Inter trở lại "ve vãn" Nani

Duy Hồng
21:37 ngày 29-01-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 29/1.
Tin giờ chót ngày 29/1: Inter trở lại "ve vãn" Nani
- Inter đang đàm phán với M.U để hỏi mượn tiền vệ Luis Nani trong phần còn lại của mùa giải 2013/14. Trước đó, ĐKVĐ Serie A Juventus đã tỏ ra rất quan tâm tới Nani nhưng buộc phải rút lui vì không đáp ứng được mức lương của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Được biết, Nani đang hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford.

- Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã thừa nhận, cơ hội cho đội bóng của ông ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi của Barca là lựa chọn bất khả thi. Trước đó đã có những thông tin cho rằng, PSG sẵn lòng chi 200 triệu euro để có được chữ ký của siêu sao Lionel Messi.

- Tiền vệ Yohan Cabaye đã rời Newcaslte để trở lại Paris kiểm tra sức khỏe và hoàn tất hợp đồng với PSG. Trước đó, phía PSG đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục "Chích chòe" nhả ngôi sao người Pháp.


Yohan Cabaye

- HLV Manuel Pellegrini đã đưa ra mức giá cuối cùng cho Porto để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Eliaquim Mangala trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội chủ sân Etihad sẵn lòng chi ra 38 triệu bảng nhằm nhanh chóng khép lại thương vụ này. Dù vậy, mức giá mà Man City đưa ra còn kém hơn nhiều so với yêu cầu 45 triệu bảng của đội bóng Bồ Đào Nha.

- Hiện M.U đang đàm phán đồng thời với nhiều công ty sản xuất đồ thể thao khác nhau, trong đó đáng chú ý có bộ 3 Adidas (Đức), Warrior (Mỹ) và Puma (Đức). Giá trị của bản hợp đồng tài trợ áo đấu này có thể lên đến 70 triệu bảng/năm. Trong trường hợp thành công, đội bóng của HLV David Moyes sẽ trở thành đội "vô địch" Premier League về hợp đồng tài trợ áo đấu.

- Mới đây người đại diện của tiền vệ Mohamed Salah đã tiết lộ nguyên nhân vì sao Liverpool để thua Chelsea trong cuộc đua giành lấy chữ ký của thân chủ ông. Lý do là vì đội chủ sân Anfield đã không nhiệt tình trong việc đàm phán với Salah và Basel.


Mohamed Salah

- HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang muốn có chữ ký của tiền vệ Yevhen Konoplyanka (FC Dnipro Dnipropetrovsk) trong thời gian cuối của TTCN mùa Đông nhằm mục tiêu giành vị trí dự Champions League mùa tới. "Lữ đoàn đỏ" sẽ phải trả không dưới 20 triệu bảng để thuyết phục Dnipro Dnipropetrovsk nhả Konoplyanka.

- Aston Villa mới mượn hậu vệ Ryan Bertrand từ Chelsea chưa lâu nhưng đã lên kế hoạch mua đứt hậu vệ người Anh vào cuối mùa giải năm nay. Số tiền mà đội chủ sân Villa Park định chi ra cho thương vụ này là 6 triệu bảng.

- Sky Sport Italia đưa tin, Inter đã hoàn tất việc thuyết phục Torino nhượng lại D’Ambrosio. Được biết Inter chỉ phải bỏ ra 1,5 triệu euro trong việc mua lại D’Ambrosio, nhưng phải nhượng lại 50% quyền sở hữu đối với hai tài năng trẻ của mình là Matteo Colombi và Marco Benassi cho Torino.


D’Ambrosio

- Vụ chuyển nhượng Nicolas Otamendi từ Porto sang Valencia đã không thành công ở phút chót sau khi 2 bên không thống nhất được các điều khoản. Như vậy, đây là cơ hội tốt Chelsea, Man United lẫn Man City giành lấy trung vệ người Argentina.

- HLV Roberto Martinez của Everton tỏ ra lo lắng khi biết tin tiền đạo Romelu Lukaku đã gặp một chấn thương khá nặng khi va chạm với đồng đội Gareth Barry trong trận thua 0-4 trước Liverpool ở vòng 23 Premier League. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Lukaku gặp phải.

- Hậu vệ người Pháp Raphael Varane đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẽ cùng Real hành quân đến San Mames của Bilbao vào cuối tuần này.


Raphael Varane

- Theo Tuttosport, Southampton sẽ đồng ý cho mượn tiền đạo Pablo Osvaldo nếu có CLB nào đó chấp nhận trả 2 triệu euro phí chuyển nhượng. Hiện Juventus đang tỏ ra rất quan tâm tới trung phong người Italia.

- Tiền đạo Daniel Sturridge vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động không hay của mình khi bị HLV Brendan Rodgers thay ra trong chiến thắng 4-0 trước Everton rạng sáng nay. Chân sút người Anh đã ghi được cú đúp ở trận đấu trên nhưng bỏ lỡ 1 quả 11m khá đáng tiếc.

- Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Milan đã cố gắng mượn hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid trong những ngày qua. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối thương vụ này bởi ông còn quá ít thời gian để tìm người thay thế cựu cầu thủ Benfica.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x