Wenger ở lại Arsenal sau khi có danh hiệu

Hoàng Mai
13:56 ngày 18-05-2014
Chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger khẳng định sẽ tiếp tục tại vị với Arsenal sau chiến thắng nghẹt thở ở trận chung kết FA Cup với Hull City, qua đó mang về danh hiệu đầu tiên cho Pháo Thủ sau 9 năm.
Wenger ở lại Arsenal sau khi có danh hiệu

Ở trận đấu đêm qua, Arsenal đã khởi đầu tệ hại khi bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, bản lĩnh cùng khát khao vô địch đã giúp thầy trò HLV Arsene Wenger chơi quật khởi ở những phút còn lại, và kết thúc bằng thắng lợi 3-2 đầy kịch tính trong hiệp phu.

Trước đó, dù khẳng định kết quả ở trận chung kết FA Cup sẽ không liên quan đến những quyết định về tương lai của mình tại Arsenal, song có lẽ chính HLV Wenger cũng hiểu áp lực đặt lên vai ông sẽ lớn chừng nào nếu Arsenal tiếp tục trắng tay.



Tuy nhiên, sau chiến thắng đêm qua, HLV người Pháp đã tỏ ra rất thoải mái chia sẻ: “Tôi luôn nói rằng tương lai của tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi kết quả trận đấu này, nhưng tôi muốn chờ đợi và xem mọi thứ xảy ra như thế nào, trước khi đưa ra những quyết định”.

“Chúng tôi muốn chiến thắng để chấm dứt chuỗi ngày không danh hiệu, và chúng tôi đã làm được. Bài học ở trận đấu đêm qua, còn là cách khởi đầu một trận chung kết, và cách lật ngược tình thế. Chiến thắng này sẽ là một bước ngoặt trong lịch sử đội bóng. Tôi hoan nghênh tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ”, Wenger chốt lại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x