Hâm nóng "đại chiến", Nasri chê CĐV Arsenal "ngu ngốc"

Quang Minh
09:15 ngày 10-08-2014
Ngay trước thềm trận tranh Siêu cúp nước Anh, tiền vệ Samir Nasri của Man City đã gây hấn với những CĐV của đội bóng cũ Arsenal khi gọi họ là những kẻ "ngu ngốc".
Hâm nóng "đại chiến", Nasri chê CĐV Arsenal "ngu ngốc"

Man City là Arsenal sẽ bước vào trận tranh Community Shield Cup vào lúc 21h00 tối nay trên sân Wembley, mở màn cho một mùa giải mới của bóng đá Anh. Và ngay trước thềm trận đấu, tiền vệ Samir Nasri của nhà ĐKVĐ Premier League đã gọi CĐV của Arsenal là những kẻ "ngu ngốc". Anh tin rằng NHM đã mắc sai lầm khi nghĩ rằng một cầu thủ chuyên nghiệp nên có lòng trung thành. Đáng chú ý, tuyển thủ Pháp từng là người của Pháo thủ và mới chuyển sang khoác áo Man City cách đây 3 mùa giải.

Trên khắp các mặt báo nổi tiếng tại Anh như Telegraph hay Independent đều đăng tải nội dung Nasri không tiếc lời nhạo báng những CĐV của đội bóng cũ Arsenal: "Việc sỉ nhục không làm ảnh hưởng tới tôi trên sân, tôi chỉ nghĩ đó là điều ngu ngốc. Tôi không phải là một người hâm mộ Arsenal, tôi không đến từ London. Nếu như chúng ta muốn thành thật với nhau, chúng tôi là những cầu thủ, những người sẽ nhìn vào những gì tốt nhất cho mình và cả sự nghiệp của mình".

Nasri từng bị các CĐV của Arsenal nhạo báng

"Khi tới Man City, đó là sự lựa chọn tốt nhất của tôi. Tôi đã giành được chức vô địch, và thực sự hạnh phúc. Tôi có tất cả mọi thứ, một cuộc sống tốt hơn. NHM đã không chấp nhận chuyện đó vì nó quá tồi tệ, nhưng với tôi, tôi không cố gắng để có vấn đề gì với điều này. Họ làm những gì phải làm, họ yêu thích đội bóng của họ. Có thể họ coi tôi là kẻ phản quốc hoặc phản bội họ, nhưng với tôi nó không phải là điều đó, tôi phải hạng người đó. Tôi chỉ nhìn vào những gì tốt nhất cho tôi, và đó là những gì Bacary Sagna, Emmanuel Adebayor, Kolo Toure đã làm", ngôi sao 27 tuổi cho biết thêm.

Chưa dừng lại ở đó, Nasri nói tiếp: "Người hâm mộ nghĩ rằng mọi chuyện là do tiền, nhưng nó không hẳn là như vậy. OK, đó là một yếu tố, một điều rất quan trọng hiện nay, nhưng nếu ai đó kiếm được 200.000 bảng/tuần hoặc 150.000 hay 100.000 nó sẽ không tạo ra sự khác biệt hay ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Vì vậy, điều này là không đúng sự thật. Tôi mắc nợ HLV Arsene Wenger tại Arsenal. Để có được tôi như ngày hôm nay, đó là nhờ có ông ấy. Nhưng tôi không cần phải giải thích, những gì tôi đã làm với Man City là đủ và tôi không cần phải suốt ngày kể chi tiết nó như thế nào".

Với những phát biểu đầy tính khiêu khích của mình, chắc chắn Nasri sẽ trở thành mục tiêu trút giận của NHM Arsenal trong trận cầu tâm điểm diễn ra tối nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
36
-11
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

    Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.

  • Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển? Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

    Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.

  • Uli Hoeness: Sống cuộc đời tù tội ra sao? Uli Hoeness: Sống cuộc đời tù tội ra sao?

    Uli Hoeness đã quen với cuộc đời của một gã tù ở Landsberg - khám khét tiếng nhất nước Đức hay chưa? Hình ảnh tiều tụy cùng cơn đau tim suýt đột quỵ của Hoeness khiến những ai tới thăm ông đều có linh cảm, dường như cái nhà ngục từng giam cầm trùm phát xít Adolf Hitler không phải nơi thích hợp cho cựu chủ tịch đáng kính của Bayern Munich trả án…

  • Lộ trình tự do của Uli Hoeness Lộ trình tự do của Uli Hoeness

    Luật sư của Uli Hoeness đang chuẩn bị những thủ tục pháp lý cần thiết để sớm đưa ông ra khỏi nhà tù Landsberg. Theo đó, nếu mục 11 của “Đạo luật nhà tù” được thông qua, cựu chủ tịch Bayern Munich có thể được tự do vào ban ngày kể từ tháng 9/2014.

  • Uli Hoeness 2 lần bị tống tiền? Uli Hoeness 2 lần bị tống tiền?

    Nộp tiền cho các “đại bàng” trong nhà tù Landsberg hoặc là “thân tàn ma dại”. Thông tin Hoeness bị tống tiền trắng trợn trong tù mà tạp chí Spiegel đăng tải mới đây càng có cơ sở, bởi trước khi nhập trại, ông cũng từng bị đòi số tiền bảo kê trị giá 200.000 euro.

  • Trốn Irina, Ronaldo lén lút gặp bồ cũ Paris Hilton? Trốn Irina, Ronaldo lén lút gặp bồ cũ Paris Hilton?

    Cánh phóng viên vừa bắt gặp siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và người đẹp tai tiếng Paris Hilton xuất hiện cùng nhau ở một hộp đêm tại Bồ Đào Nha.

  • Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới Van Gaal nạp năng lượng trước mùa giải mới

    Trước khi bước vào mùa giải Premier League 2014/15, tân HLV Louis van Gaal của Man United đã tranh thủ nạp thêm năng lượng cho cuộc chiến khốc liệt cùng học trò mới.

  • Casillas bấm "like" bôi nhọ đồng đội Casillas bấm "like" bôi nhọ đồng đội

    Một tài khoản Instagram mới đây đã đăng status chửi thủ môn Diego Lopez cũng như hậu vệ Alvaro Arbeloa. Và thủ môn Iker Casillas đã làm khó mình khi trót ấn vào nút like.

  • "Xavi đệ nhị" thuê lại ngôi nhà từng bị Breno thiêu rụi "Xavi đệ nhị" thuê lại ngôi nhà từng bị Breno thiêu rụi

    Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich chuẩn bị chuyển tới ngôi nhà mà một cựu cầu thủ của Hùm xám là Breno từng cố tình thiêu rụi năm 2011.

  • Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người

    Theo một cuộc đánh giá mới đây trên tạp chí Sports Illustrated (Mỹ), ngôi sao Cristiano Ronaldo xếp vị trí thứ hai trên BXH top 50 VĐV khỏe nhất thế giới.

  • Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều

    Nếu bạn ngẫu hứng ngồi đếm lại số vợ hoặc người tình của huyền thoại Lothar Matthaeus, tốt nhất là đừng bắt đầu công việc tốn rất nhiều nơ-ron thần kinh ấy. Người ta còn đùa rằng, với Matthaeus, cái gì cũng có thể bất biến, riêng vợ là không. Ông đổi vợ tính đi tính lại, cũng đã… 4 lần.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x