Nữ hoàng sân băng Kim Yuna cặp sao khúc côn cầu

HÀ BÌNH
12:25 ngày 06-05-2014
Nhan sắc rực rỡ cùng tài năng của nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Kim Yuna là điều khỏi phải bàn cãi. Chẳng gì Kim Yuna từng là niềm tự hào của Hàn Quốc khi giành huy chương vàng Olympic mùa Đông 2010, huy chương bạc Olympic mùa Đông 2014…
Nữ hoàng sân băng Kim Yuna cặp sao khúc côn cầu
Thêm vào đó, đời sống tình cảm của chân dài này cũng khiến cánh mày râu ở Hàn Quốc phải loạn nhịp và trở thành đề tài được bàn tán một cách rôm rả.

Không chỉ còn là những lời đồn thổi, Kim Yuna mới đây đã công khai chuyện bước vào vườn yêu ra sao. Trái với phỏng đoán từ nhiều người, chủ nhân nắm giữ trái tim của bóng hồng có vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời không phải là nam danh ca cũng không phải minh tinh màn bạc. Thay vào đó, người đẹp nổi danh trên sân băng được chế ngự bởi nam VĐV khúc côn cầu Kim Won Joong.


“Sự thực đúng như thế đấy”, nguồn tin thân cận từ Kim Yuna xác nhận trước báo giới, “Cả Kim Yuna và Kim Won Joong đang có quan hệ tình cảm mặn nồng với nhau”. Một câu hỏi được đặt là anh chàng VĐV khúc côn cầu đã tiếp cận rồi chinh phục được trái tim kiêu kỳ của người đẹp sân băng như thế nào? Chẳng phải chờ lâu, theo lời bật mí từ chính người trong cuộc thì cả hai bắt đầu quen biết nhau vào tháng 6/2012, sau cuộc gặp tình cờ tại trung tâm huấn luyện Taeneung. Cùng chung quan điểm về nhiều mặt trong cuộc sống, bởi vậy sợi dây tình cảm giữa hai người ngày càng được thắt chặt. Dẫu vậy, vì không muốn cuộc sống riêng tư bị đảo lộn vì sự săm soi thái quá của giới hiếu kỳ, nên cả hai quyết định hẹn hò một cách bí mật.

Khổ nỗi càng cố giấu kín chuyện tình cảm, Kim Yuna cùng VĐV khúc côn cầu Kim Won Joong lại càng bị chú ý. Đồng thời, hình ảnh hai người dắt tay tình tứ bên nhau đã bị cánh thợ săn ảnh chộp được. Chính vì thế, sau một thời gian lặng im, cả hai giờ đây đã chịu công khai chuyện tình cảm của mình. Dù thế nào điều này ít nhiều làm cho không ít gã trai si tình tại Hàn Quốc vỡ mộng làm bạn trai của Kim Yuna.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Murray đoạt cúp “khách sạn tốt nhất”!? Murray đoạt cúp “khách sạn tốt nhất”!?

    Bỏ ra 1,8 triệu bảng, tay vợt Andy Murray đã trở thành tân chủ nhân khách sạn nằm gần thị trấn Dunblane (Scotland) vào tháng Hai năm ngoái.

  • Uli Hoeness quen “trời đánh không chết” Uli Hoeness quen “trời đánh không chết”

    Cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern sắp phải thi hành án tù 3 năm rưỡi vì tội trốn thuế. Tuy nhiên các fan Bayern vẫn tin rằng Hoeness sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Vì đến tử thần mấy lần “hỏi thăm” Hoeness mà còn không đánh gục nổi ông.

  • "Thiên thần" Adriana Lima ly dị chồng "Thiên thần" Adriana Lima ly dị chồng

    Siêu mẫu Adriana Lima của Victoria's Secret gây bất ngờ cho tất cả khi thông báo cô và chồng là ngôi sao bóng rổ Marko Jaric đã chính thức chia tay sau 5 năm sống chung.

  • Đại bản doanh World Cup của ĐT Anh tệ đến đâu? Đại bản doanh World Cup của ĐT Anh tệ đến đâu?

    Hơn 5 tuần trước ngày VCK World Cup 2014 khởi tranh, đại bản doanh của ĐT Anh trên xứ Samba Hè này vẫn bị ca thán tồn tại quá nhiều vấn đề, nhất là khi trông sang “chốn an cư” của đối thủ truyền kiếp Đức.

  • “Mắn” như cựu WAG Katie Price “Mắn” như cựu WAG Katie Price

    Không ít nàng WAGs tại Anh khó có thể bì kịp về khoản “mắn đẻ” như người tình cũ Katie Price của cựu chân sút Dwight Yorke. Có cảm tưởng bồ cũ của cựu tiền đạo M.U chẳng có thời gian nghỉ ngơi, vì lúc nào cũng bận về đường con cái.

  • Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt

    Khoảnh khắc hậu vệ trái Ashley Cole (Chelsea) khóc lóc, vỗ tay về phía các CĐV sau trận hòa 0-0 trước Norwich có thể là dấu hiệu anh sẽ rời Chelsea khi mùa giải năm nay hạ màn.

  • Quả bóng hồng 2009 "khích lệ" Messi trước thềm World Cup Quả bóng hồng 2009 "khích lệ" Messi trước thềm World Cup

    Tin vui đến với ngôi sao Lionel Messi khi nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn lao từ siêu mẫu đồng hương người Argentina, Luciana Salazar.

  • CĐV Brazil bị giết bằng… bồn cầu CĐV Brazil bị giết bằng… bồn cầu

    Một CĐV bóng đá đã tử vong hôm thứ Sáu vừa qua vì bị ném… bồn vệ sinh vào đầu sau một trận đấu ở phía Đông Brazil.

  • Tam sư diện áo mới Tam sư diện áo mới

    Các tuyển thủ Anh vừa xuất hiện đầy lịch lãm và sang trọng trên tạp chí GQ, trong bộ vest đồng phục do hãng Marks and Spencer thiết kế. Đây sẽ là bộ lễ phục chính thức mà Gerrard và các đồng đội sử dụng trong thời gian tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

  • Messi tình tứ hôn bạn gái ngay trên sân Nou Camp Messi tình tứ hôn bạn gái ngay trên sân Nou Camp

    Ngôi sao Lionel Messi của Barcelona đã có những giây phút rất lãng mạn công khai với gia đình mình trước ống kính phóng viên trên sân Nou Camp.

  • Abramovich tốn bao nhiêu cho 2 lần ly dị? Abramovich tốn bao nhiêu cho 2 lần ly dị?

    Không rõ ràng như số tiền mà Roman Abramovich đã rót vào Chelsea, số của cải mà vị tỷ phú người Nga này phải “nôn” ra cho 2 lần bỏ vợ trước đây lâu nay vẫn là điều bí ẩn. Một phần bí ẩn vừa được vén màn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x